Tài sản "khủng" nhưng vì sao Thành Long không cho con trai độc nhất thừa kế?

Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của tài tử điện ảnh võ thuật Thành Long là 350 triệu USD nhưng ông không để con cái thừa hưởng khối tài sản khổng lồ này.

Ngôi sao võ thuật Thành Long là một trong những nam diễn viên hàng đầu sở hữu số lượng người hâm mô cực lớn, không chỉ ở Trung Quốc và trên khắp thế giới.

{keywords}
Ngôi sao phim võ thuật Thành Long sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ngôi sao 67 tuổi vẫn là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Bài đăng gần đây nhất trên Instagram cá nhân của mình, Thành Long chia sẻ khoảnh khắc người hâm mộ mừng sinh nhật thứ 67 của ông.

Ngôi sao điện ảnh võ thuật viết: "Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn và lời chúc tốt đẹp. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả bạn bè, người hâm mộ trên toàn thế giới vì đã nhớ và dành cho tôi nhiều lời chúc sinh nhật ấm áp".

Năm 2016, Forbes tiết lộ rằng, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này là người được trả lương cao thứ hai trên thế giới và có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 350 triệu USD.

Tuy nhiên, toàn bộ số tài sản khổng lồ này ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ không để con trai Phùng Tổ Danh kế thừa mà ông dành tặng cho tổ chức từ thiện.

{keywords}
Thành Long và vợ (Lâm Phụng Kiều) kết hôn năm 1982. Phùng Tổ Danh (trái) là con trai duy nhất của ông và vợ.

Theo Forbes, khoảng thời gian từ tháng 6/2019 đến tháng 6/2020, thu nhập tạm tính của Thành Long vào khoảng 40 triệu USD, bổ sung thêm vào khối tài sản 350 triệu USD tính trước đó.

Không giống hầu hết các ngôi sao giàu có khắp thế giới, nam diễn viên 'Vanguard' đã sớm có quyết định số phận với khối tài sản khổng lồ của mình.

Trong nhiều bài trả lời phỏng vấn, Thành Long tiết lộ về kế hoạch quyên góp tài sản cho tổ chức từ thiện mà không để lại thừa kế cho con trai.

{keywords}

Phùng Tổ Danh là con trai duy nhất của Thành Long và vợ Lâm Phụng Kiều.

Nam diễn viên 67 tuổi cho rằng con trai mình - Phùng Tổ Danh phải tự kiếm tiền cho bản thân bằng chính sức lao động của mình.

Nếu con trai không đủ khả năng nuôi chính mình thì ông cũng không lãng phí số tài sản khó khăn lắm ông mới kiếm được để dành cho con.

Năm 2011, Thành Long đã chia sẻ trước truyền thông rằng: "Nếu con trai tôi có khả năng, con có thể tự kiếm tiền. Nếu không, con sẽ chỉ lãng phí tiền của tôi".

{keywords}
 

Trong một số bài phỏng vấn, Thành Long cũng hối hận vì quyết định không cho con trai sớm nhập ngũ, rèn luyện trong môi trường quân đội.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !