Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, lạ nhất là câu trả lời khi có người hỏi giới tính của con

Bé Tuấn Khang, con trai của cặp diễn viên Tuấn Khải - Lê Khánh thường xuyên bị nhầm giới tính.

Cặp đôi diễn viên Tuấn Khải và Lê Khánh từng có 10 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân vào năm 2014. Bốn năm sau, cả hai vui mừng chào đón sự xuất hiện của thành viên mới là bé Tuấn Khang, "gia đình 3K" được rất nhiều người yêu mến.

Mới đây khi tham gia chương trình "Các ông bố nói gì", Tuấn Khải đã có những chia sẻ rất thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình và đặc biệt là chuyện con cái.

Nam diễn viên cho hay, trước đây bà xã của anh đã có một lần bị thai lưu nên khi mang bầu bé Tuấn Khang, 2 vợ chồng nửa mừng nửa lo. Cả hai giấu kín chuyện này với bố mẹ 2 bên, đợi qua 3 tháng mới dám chia sẻ. May mắn là hành trình mang thai cũng như việc sinh nở của Lê Khánh diễn ra suôn sẻ, bé Tuấn Khang chào đời an toàn, khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ. 

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 1.

Gia đình 3K của cặp diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải và bé Tuấn Khang.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 2.

Tuấn Khang hiện đã được 3 tuổi, cậu nhóc rất bụ bẫm, xinh trai, đáng yêu.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 3.

Tuấn Khang có mái tóc đen nhánh, dài ngang vai, mái ngố rất ấn tượng.

  • Cười xỉu với đoạn clip con trai Trà My Idol vừa sinh ra đã biết hát "Happy birthday" mừng sinh nhật chính mìnhĐọc ngay

Trộm vía, bé Tuấn Khang rất kháu khỉnh, bụ bẫm, đáng yêu. Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Lê Khánh sẽ thấy cô đăng rất nhiều ảnh của con trai. Nhưng có lẽ, không ít người đã từng nhầm cậu nhóc là con gái do bé có mái tóc dài ngang vai rất dễ thương. 

Tuấn Khải kể, khi mọi người gọi điện cho gia đình anh để hỏi thăm về Tuấn Khang: "Con em năm nay mấy tuổi rồi, con trai hay con gái?". Trước câu hỏi này, Lê Khánh thường bông đùa: "Dạ, hiện giờ cháu là con trai".

Chuyện bé Tuấn Khang hay bị nhầm là con gái không khiến vợ chồng Tuấn Khải - Lê Khánh khó chịu, trái lại nam diễn viên còn cảm thấy rất vui vì hồi nhỏ anh cũng thường xuyên bị nhầm giới tính. 

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 5.

Vì để tóc dài nên bé Tuấn Khang rất hay bị nhầm là con gái.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 6.

Mỗi lần có ai hỏi về giới tính của bé, Lê Khánh đều hài hước nói: "Hiện giờ cháu là con trai".

"Mình thấy vui vì thì ra con cũng giống mình. Ngày xưa mẹ bế mình trên tay đi chơi, mọi người nhìn cũng không biết là con trai hay con gái vì tóc dài, da trắng, môi đỏ..., giống hệt Tuấn Khang bây giờ. Đến khi mẹ cho mình đi tiểu thì mọi người mới ngỡ ngàng nói:"Trời, nó là con trai hả? Nãy giờ tưởng con gái". 

Con mình bây giờ cũng vậy, 10 người nhìn thì cả 10 đều nói bé là con gái chứ chẳng ai bảo là con trai. Có người còn hỏi vợ mình vì sao lại để tóc dài cho con trai, hay là muốn cho cháu giả gái?" - Tuấn Khải nói. 

Có thể thấy vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải rất thoải mái trong việc cho con nuôi tóc dài mà không theo quan niệm cũ là con trai thường để tóc ngắn. Nhiều người cũng tò muốn biết quan điểm của cặp nghệ sĩ nhưng đến hiện tại họ vẫn chưa chia sẻ về điều này. 

Nói thêm về cuộc sống gia đình, Tuấn Khải tâm sự anh luôn đồng hành cùng vợ trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Đi bên nhau đến nay đã được gần 20 năm, tình cảm của cặp nghệ sĩ dành cho nhau vẫn ngọt ngào, nồng nàn và ngày càng bền chặt khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. 

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 7.

Tuấn Khang có làn da trắng, đôi môi đỏ, mắt một mí đáng yêu.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 8.

Cậu nhóc cũng thường được mẹ sắm cho những kiểu trang phục điệu đà, màu sắc rực rỡ.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 9.

Ai cũng cảm thấy ấn tượng về ngoại hình của bé Tuấn Khang.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 10.

Khi đi chụp ảnh, Tuấn Khang cũng được bố mẹ lên nhiều concept đậm màu nghệ sĩ.

Diễn viên Lê Khánh cho con trai để tóc dài như con gái, ai hỏi giới tính của bé đều đưa ra câu trả lời ngã ngửa - Ảnh 11.

Vợ chồng diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải luôn đồng hành trong việc nuôi dạy con trai.

"Hội những ông bố lãnh đạo triệu người" có cách dạy con không chê vào đâu được

"Hội những ông bố lãnh đạo triệu người" có cách dạy con không chê vào đâu được

Không chỉ sở hữu sự nghiệp vẻ vang, các chính trị gia trên thế giới còn có những người con tài giỏi với những nét khác biệt. Họ là những người làm nên sự nghiệp bằng thực lực chứ không dựa vào “sức ảnh hưởng” của cha mẹ.

Theo ttvn.toquoc.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !