Sự thật 'ngã ngửa' về Duy Hưng khi vào vai 'cục xúc đột biến' trong Mùa hoa tìm lại

Duy Hưng thường xuất hiện trên truyền hình với những vai giang hồ cộm cán, nhưng mới đây khán giả bất ngờ khi anh đảm nhận vai người đàn ông “gà trống nuôi con” trong bộ phim “Mùa hoa tìm lại”.

Với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam, diễn viên Duy Hưng chắc hẳn không còn xa lạ. Thông qua các vai diễn, Duy Hưng luôn để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả bởi lối diễn tự nhiên, nhập tâm, tạo ra đúng chất nhân vật.

Từ Hoàng “mặt sắt” trong phim “Người phán xử”, Nghĩa “bảo kê” trong phim “Quỳnh búp bê” đến Việt “sói” trong phim “Mê cung”… Duy Hưng đều xuất hiện với tạo hình xăm trổ, bặm trợn khiến khán giả biết ngay về hình tượng xã hội đen, gianh hồ hổ báo.

Thế mà khi vào bộ phim mới nhất “Mùa hoa tìm lại”, Duy Hưng lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi anh thay đổi hoàn toàn hình tượng trước đây để lột tả nhân vật Bá Đồng - người đàn ông có bề ngoài cục cằn, bất cần đời nhưng bên trong lại có một trái tim lương thiện, là một người cha “gà trống nuôi con” vô cùng ân cần, chu đáo với đứa con gái của mình.

{keywords}
Sau loạt vai giang hồ, Duy Hưng cũng được vào vai người tử tế trong "Mùa hoa tìm lại”

Chia sẻ về vai diễn Bá Đồng, nam diễn viên cho hay: “Bá Đồng là dạng vai mới đối với Duy Hưng. Khán giả cũng khá quen thuộc với những vai diễn giang hồ, bặm trợn của mình. Với Bá Đồng thì khác, là một ông bố đơn thân, cục cằn, ít nói,… Hưng sẽ phải thể hiện cảm xúc nội tâm nhiều hơn. Với mỗi bạn diễn là một cảm xúc khác nhau”.

Cái khó của vai diễn này với Duy Hưng là ít nói nhưng phải thể hiện cảm xúc và hành động nhiều hơn. Dù vậy anh luôn xác định mỗi vai diễn là một số phận, anh chấp nhận tự làm khó bản thân khi nhận vai để vượt qua chính mình, để phục vụ khán giả sao cho tốt nhất, để mọi người không bị nhàm chán với những vai diễn mà anh từng thủ vai.

“Khi nhận vai mình thấy rất thú vị nhưng cũng rất lo vì đây là vai diễn đầu tiên mình diễn với diễn viên nhí.

Thời gian đầu thì cũng rất khó về mặt tình cảm nhưng rất may là bé Phụng Nghi (con gái của Bá Đồng trong phim Mùa hoa tìm lại) là 1 diễn viên nhí rất giỏi, rất đáng yêu và thông minh nên 2 “bố con” chỉ mất thời gian ngắn để hiểu nhau, diễn ăn ý hơn trong mỗi phân cảnh tình cảm khi mình chăm sóc cho con gái”, Duy Hưng thật thà chia sẻ.

{keywords}
Hình ảnh người bố "gà trống nuôi con" trong phim của Duy Hưng.

Chia sẻ về cảnh huống bi hài mà nhân vật Bá Đồng xịt nước vào người thân của Lệ trong phim Mùa hoa tìm lại, Duy Hưng nói: “Đó là phân cảnh khó, lại đông người. Thực hiện cảnh quay thì phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Bản thân mình thấy rất thương những bạn diễn. Diễn viên Huyền Thạch còn bị vòi xịt thẳng mặt. Thấy có lỗi nhưng vì cái chung, vì nghệ thuật nên tất cả đều vui vẻ khi thực hiện cảnh quay đó”.

{keywords}
Cảnh quay buộc Duy Hưng phải xịt nước vào bạn diễn.

Theo Duy Hưng, anh và Thanh Hương đã quay với nhau rất nhiều phim, bên ngoài lại là chị em thân thiết nên khi đóng chung phim Mùa hoa tìm lại khá ăn ý. Trong quá trình quay phim này, một cảnh quay khiến Duy Hưng ấn tượng mạnh là là khi nhân vật Lệ (Thanh Hương vào vai) say rượu, diễn nhập tâm quá nên đã tát thật Bá Đồng. Dù Duy Hưng thấy bất ngờ, có đau nhưng lúc đó vẫn cố gắng thể hiện nhân vật tốt nhất.

{keywords}
Một tình tiết hài hước của nhân vật Bá Đồng trong phim Mùa hoa tìm lại.

Bộ phim “Mùa hoa tìm lại” mới lên sóng nhưng nhân vật Bá Đồng của diễn viên Duy Hưng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, một số khán giả còn mong ngóng tới phân đoạn có sự xuất hiện của Bá Đồng. Tuy nhiên cũng có những khán giả vì đã quá quen với hình tượng bặm trợn của Duy Hưng nên chưa thể “chấp nhận” hình tượng mới của nam diễn viên.

Trước những nhận xét ấy, Duy Hưng cho hay: “Có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh bặm trợn, giang hồ của mình trên màn ảnh nên khi thể hiện vai Bá Đồng thì có thể chưa quen với hình tượng nhân vật này. Với bản thân mình, những ý kiến của khán giả là quan trọng nhất. Khán giả càng chê mình lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để rút kinh nghiệm cho những vai diễn mới, để khán giả đón nhận mình tốt hơn với đa dạng vai hơn”.

{keywords}
Duy Hưng mong muốn được khán giả đón nhận mình với các vai diễn đa dạng hơn.

Duy Hưng hài hước giãi bày thêm: “Mình luôn tôn trọng những nhận xét của khán giả. Khen là những lời động viên còn chê là để cho mình biết những thiếu sót của mình, phải cố gắng hơn chứ không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình.

Còn về mặt thay đổi hình tượng thì gia đình và bạn bè cũng quen với việc mỗi khi mình vào phim mới lại thay đổi tạo hình.

Có điều lần này khi vào vai Bá Đồng thì mọi người thấy mình chững chạc hơn, mẹ thì bảo mình già quá, già đau đớn vì chưa bao giờ mình để râu dài thế này. Vợ cũng trêu theo, lắm lúc cũng gọi mình là “ông già” nữa".

{keywords}
Duy Hưng hạnh phúc bên vợ

Chia sẻ thêm về cuộc sống hằng ngày, Duy Hưng cho biết, mặc dù bận rộn với những lịch quay dày đặc nhưng anh luôn dành trọn thời gian rảnh rỗi cho gia đình. Anh luôn cố gắng dành thời gian phụ giúp vợ những việc gia đình như chăm con, dọn dẹp nhà cửa. Anh là người luôn tạo không khí vui vẻ, mang lại nhiều tiếng cười để mỗi thành viên trong gia đình có thể xích lại gần nhau.

Thanh Hương 'Mùa hoa tìm lại': Trong gia đình, phụ nữ nên có khoản tích luỹ riêng

Thanh Hương 'Mùa hoa tìm lại': Trong gia đình, phụ nữ nên có khoản tích luỹ riêng

Không chỉ ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn thành công, diễn viên Thanh Hương còn được nhiều người yêu mến bởi quan điểm sống của một người phụ nữ hiện đại: “Phụ nữ độc lập, cá tính sẽ làm chủ được cuộc sống của mình”. 

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !