Nữ diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái” bị sửa ảnh biến dạng tung lên mạng quảng cáo

Là một cô gái có khuôn mặt khả ái, diễn viên Châu Sa (tên khai sinh là Bùi Thu Hường) tỏ ra rất bất ngờ khi bỗng dưng hình ảnh gương mặt của mình bị một cơ sở thẩm mỹ tự ý sử dụng, chỉnh sửa làm biến dạng.

Theo chia sẻ của diễn viên Châu Sa, ngày 24/03, cô bất ngờ được bạn bè gửi cho đường link một trang Page trên mạng xã hội Facebook có tên “Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Bệnh viện 108 Hà Nội”, trong đó có đăng quảng cáo dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ này.

Trên Page của cơ sở này hiển thị bài đăng xuất hiện từ ngày 10/03. Điều đáng nói là bài viết quảng cáo này có đăng hình ảnh gương mặt của Châu Sa đã qua chỉnh sửa khiến gương mặt của cô trở nên khắc khổ theo kiểu má hóp, gò má cao, thái dương lõm,…

Kèm theo đó là màn báo giá dịch vụ “cấy mỡ” để gương mặt trở nên bầu bĩnh dành cho “Quý ông – quý bà nào mặt gầy, mặt nhìn khắc khổ, gò má cao, thái dương lõm ảnh hưởng tài lộc & công việc”.

{keywords}

 

Bài đăng quảng cáo của cơ sở thẩm mỹ từ ngày 10/03 đến nay vẫn tồn tại trên Page của cơ sở này. Hình ảnh khuôn mặt của diễn viên Châu Sa đã bị cơ sở này chỉnh sửa (bên trái) và khuôn mặt của Châu Sa chưa qua chỉnh sửa (bên phải).

Theo giới thiệu của trang Facebook này, “Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Bệnh viện 108 Hà Nội” có địa chỉ tại số 02 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Tuy nhiên, Châu Sa khẳng định cô chưa từng sử dụng dịch vụ tại cơ sở này, cũng như không có bất kỳ thỏa thuận, hợp đồng hay ý kiến cho phép Cơ sở kinh doanh này sử dụng hình ảnh của cá nhân cô vào mục đích quảng cáo.

“Tôi đã gọi điện, nhắn tin rất nhiều lần nhưng cho đến thời điểm hiện tại, họ không những không gỡ ảnh mà còn chặn tài khoản Facebook của tôi nhằm mục đích khiến tôi không thể xem được bài đăng”, diễn viên Châu Sa chia sẻ với Infonet.

Được biết, phía diễn viên Châu Sa đã làm việc với luật sư của mình và được hướng dẫn làm đơn trình báo lên Phòng PA05 – Công an thành phố Hà Nội về hành vi “Vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo trên môi trường Internet”.

Châu Sa yêu cầu phía thẩm mỹ viện thu hồi, gỡ bỏ yếu tố xâm phạm quyền của cá nhân đối với hình ảnh; cũng như buộc cơ sở kinh doanh vi phạm phải công khai xin lỗi về hành vi xâm phạm quyền của cá nhân đối với hình ảnh của cô.

{keywords}
Diễn viên Châu Sa

Không chỉ tự ý sử dụng hình ảnh của người khác, cơ sở thẩm mỹ này còn ngang nhiên lấy tên “Bệnh viện 108 Hà Nội” để dụ khách hàng khiến nhiều người nhầm tưởng đây là cơ sở thẩm mỹ thuộc Bệnh viện 108.

Trao đổi với Infonet về việc có hay không hành vi mạo nhận thương hiệu của bệnh viện, đại diện phòng Công tác Chính trị, Bệnh viện Quân y 108 khẳng định: “Chúng tôi đã phát hiện và từng cảnh báo trên Page của Bệnh viện để người dân không nhầm tưởng, làm ảnh hưởng đến uy tín của Bệnh viện. Bản thân cơ sở này đã từng bị Hà Nội xử phạt 60 triệu đồng về hành vi này nhưng đến nay họ vẫn tiếp tục hoạt động”.

Trong khi đó, liên hệ đến cơ sở này theo số hotline công khai, phóng viên được nhân viên trực tổng đài của cơ sở này trả lời “không biết đến việc này”.

{keywords}
Diễn viên Châu Sa còn là một VĐV chạy bộ phong trào.
Châu Sa (Bùi Thu Hường, SN 1994) bước vào nghiệp diễn từ năm 2017 tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam và bây giờ là Sân khấu Lệ Ngọc. Cô được biết đến với các vai diễn lớn, nhỏ trong các bộ phim truyền hình, sitcom và các vở kịch sân khấu. Một số vai diễn nổi bật mà Châu Sa từng tham gia có thể kể đến như: vai Hoa (vợ Hưởng - em trai Khuê) trong Hoa hồng trên ngực trái, vai Châu trong sitcom Chuyện 3 chàng lính, vai chính trong các vở kịch thiếu nhi ở Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam (Con chim xanh, Căn bếp đại chiến...).
Đặc biệt, nữ diễn viên này còn được đông đảo cộng đồng chạy bộ Việt Nam biết đến là một runner đích thực, luôn chiếm spotlight trên mọi đường đua. Cô từng về Nhì ở cự ly 21km lứa tuổi 16-35 tại giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 61 năm 2020 tại Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Tuân Nguyễn

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !