Sự thật bất ngờ về loạt đồ nội thất thoạt nhìn tưởng hỏng

Người thợ gỗ đến từ New Zealand đã khéo léo hô biến những chiếc tủ thông thường thành sản phẩm sáng tạo lạ mắt khiến ai nhìn cũng trầm trồ khen ngợi.

{keywords}
Tủ gỗ nội thất 'sứt hỏng' ai cũng muốn mua

Đồ nội thất gỗ bị cong vênh hoặc nứt chắc chắn không phải là vật dụng lý tưởng ai cũng muốn thu nạp trưng bày trong nhà. Tuy nhiên, qua bàn tay của người thợ gỗ Henk Verhoeff mọi thứ trở nên đảo ngược hoàn toàn.

Người thợ mộc đã nghỉ hưu, Henk Verhoeff, sinh sống ở Auckland, New Zealand đã sáng tạo ra những chiếc tủ kỳ quái vô cùng đặc biệt.

Thoạt nhìn những bức ảnh thành phẩm mà Henk Verhoeff chia sẻ trên mạng xã hội Facebook người ta tưởng rằng tủ cong vênh thiết kế kỳ lạ là sản phẩm của việc chỉnh sửa ảnh dùng công nghệ photoshop.

Chúng mang lại cho người xem cảm giác đang chiêm ngưỡng những bức ảnh tạo ảo giác về các vết nứt, cong vênh, sứt sẹo, không thể sử dụng. Nhưng trên thực tế, đó là những sản phẩm tủ gỗ thiết kế đặc biệt bằng tay.

{keywords}
Henk Verhoeff lên thiết kế tủ trước khi bắt tay làm
{keywords}
Henk Verhoeff tự tay làm tủ gỗ đặc biệt
{keywords}
Tủ gỗ trông vẻ ngoài như đã hỏng như thực tế vẫn sử dụng tốt

Sự sáng tạo bất ngờ của Henk Verhoeff khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Dù thiết kế cong vênh, nứt gãy, khiếm khuyết rõ ràng nhưng tất cả các ngăn kéo đều có thể mở đóng, sử dụng như bình thường.

Hàng nghìn người tuyên bố sẵn sàng trả tiền để sở hữu một trong những sản phẩm sáng tạo bằng gỗ của Henk Verhoeff và trang trí trong căn nhà của mình.

Henk Verhoeff chia sẻ rằng: "Tôi thường mô tả phong cách nội thất của mình là kỳ quặc, đổ vỡ. Tôi thích làm những món đồ nội thất kỳ lạ, thứ mà bạn khó có thể trông thấy trong cửa hàng".

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nhiều người muốn đặt mua nhưng chủ nhân không bán những chiếc tủ gỗ sáng tạo này

Mỗi sản phẩm, Henk Verhoeff làm bằng tay mất khoảng 80 đến 100 giờ đồng hồ để hoàn thành. Henk Verhoeff cho biết: "Rất khó để nói chính xác phải mất bao lâu để tôi hoàn thành mỗi tác phẩm, ước tính phải cần đến 80-100 giờ đồng hồ".

Người thợ gỗ ở Auckland thừa nhận rằng đôi khi anh bắt đầu tạo nên sản phẩm tủ gỗ từ một vết hỏng hóc, nứt gãy có sẵn mà đôi khi anh đã bỏ qua.

Henk Verhoeff cho biết ông chưa có ý định bán những sản phẩm tủ đồ đặc biệt này. Ông đến với việc sáng tạo tủ gỗ với một 'tình yêu thuần khiết' và có thể sẽ từ bỏ, bán bộ sưu tập khi cảm thấy chán ghét.

Henk Verhoeff nói: "Tôi bắt đầu tạo ra tủ gỗ bằng tình yêu thuần khiết và không có ý định bán. Những khi tôi cảm thấy chán ghét, tôi có thể tổ chức một cuộc đấu giá trên ebay".

{keywords}

Con gái của Verhoeff, Linda, đã lập một trang Facebook để chia sẻ các sản phẩm sáng tạo bằng gỗ cho cha mình. Rất nhanh chóng, những bức ảnh về đồ nội thất cong vênh, nứt gãy đã lan truyền khắp nơi, nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng. Những phản hồi tích cực khiến Henk Verhoeff vô cùng bất ngờ.

Ông nói: "Tôi hoàn toàn kinh ngạc khi biết sản phẩm lan truyền như thế nào, tất cả xảy rachỉ sau một bài đăng của con cái. Tôi không mong đợi bất cừ điều gì như thế này".

Chia sẻ về việc có bán những sản phẩm đó không, Henk Verhoeff đùa rằng: "Mọi thứ có thể bán, trừ vợ tôi".

{keywords}
Người thợ gỗ Henk Verhoeff  chụp ảnh bên sản phẩm của mình
{keywords}
Những sản phẩm độc đáo trưng bày trong nhà của ông Henk Verhoeff 

HD (lược dịch)

Điều đặc biệt về cây cầu chỉ dành riêng cho sóc tại Mỹ

Điều đặc biệt về cây cầu chỉ dành riêng cho sóc tại Mỹ

Cầu Nutty Narrows, Washington, là cây cầu vượt hiếm hoi dành riêng cho động vật hoang dã

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !