Soi nhan sắc và profile bạn gái 18 tuổi Hoài Lâm vừa công khai "Đã kết hôn"

Mới đây, Hoài Lâm công khai trạng thái “Đã kết hôn” với một cô gái trẻ khiến dân tình xôn xao.

Sau hơn 1 năm tuyên bố đường ai nấy đi với Cindy Lư, vào trưa ngày 4/11, Hoài Lâm đã chính thức xác nhận có người mới bằng hình ảnh ăn tối với một cô gái. Chỉ ít phút sau, anh để trạng thái “đã kết hôn” với tài khoản có tên K.N trên trang cá nhân. Động thái của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người tò mò về danh tính của cô gái được Hoài Lâm công khai "kết hôn".

hoai-lam-02

Hoài Lâm cập nhật trạng thái "Đã kết hôn".

Được biết, cô gái này tên là Kim Ngân. Soi những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc khá ấn tượng với ánh mắt cuốn hút, các đường nét trên khuôn mặt ưa nhìn. Bên cạnh đó, tình mới của Hoài Lâm cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai trông rất đáng yêu.

ban gai hoai lam (2)

Nhan sắc bạn gái mới của Hoài Lâm.

Ngoài ra, Kim Ngân cũng được đánh giá có phong cách ăn mặc đa dạng. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm, thật sự cả 2 đều khá "ngang sức ngang tài".

Tưởng ai xa lạ nhưng hoá ra, "nàng thơ" mới công khai của Hoài Lâm lại chính là nhân vật đã từng xuất hiện trong MV của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cô gái này không phải là người trong showbiz và cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật. Vào hồi tháng 8/2021, Kim Ngân đón sinh nhật tròn 18 tuổi. Trước khi chính thức công khai hẹn hò với Hoài Lâm, cô cũng đã "dọn sạch" trang cá nhân.

ban gai hoai lam (5)
hl_site_1

Kim Ngân đóng nữ chính trong MV “Người mới” của Hoài Lâm

Tạo hình của Kim Ngân trong MV giản dị, mộc mạc với áo bà ba. Theo dõi MV, hầu hết khán giả khen ngợi nhan sắc bạn gái Hoài Lâm. Kim Ngân được nhận xét dịu dàng, dễ thương và đẹp đôi khi sánh đôi nam ca sĩ sinh năm 1995. MV "Người mới" hiện nhận hơn 1 triệu lượt xem và càng thu hút sự quan tâm của khán giả.

ban gai hoai lam (1)

Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm công khai bạn gái mới kể từ khi chia tay vợ cũ Bảo Ngọc. Giữa năm 2020, Hoài Lâm và Bảo Ngọc xác nhận ly hôn sau nhiều năm gắn bó.

“Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?. Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!”, Bảo Ngọc viết tâm thư xác nhận ly hôn.

Thời gian qua, Hoài Lâm sống cùng gia đình tại quê nhà Vĩnh Long và tập trung sản xuất âm nhạc.

An Trần Saxophone – Nữ nghệ sĩ đầy triển vọng của nghệ thuật Việt Nam

An Trần Saxophone – Nữ nghệ sĩ đầy triển vọng của nghệ thuật Việt Nam

“Tài không đợi tuổi” hay “nữ nghệ sĩ saxophone trẻ tuổi nhất Việt Nam” là những danh xưng gắn liền với An Trần – cô con gái 16 tuổi cá tính và tài năng của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. 

Theo giadinhonline.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !