Sinh vật lạ nghi là báo đen đi lại trên đường phố Anh

Sinh vật lạ màu đen khá to nửa giống báo, nửa giống chó đi lại trên đường phố ở Anh.

{keywords}
Sinh vật lạ nghi là báo đen đi lại trên đường phố Anh

Những hình ảnh do camera an ninh ghi lại về 1 con vật màu đen, khá to đi lại trên đường phố ở thị trấn Eastbourne, thuộc hạt Đông Sussex, Anh khiến người dân cảm thấy kinh ngạc.

Những bức ảnh được ghi lại ngay trên con đường phía trước của gia đình chị Sandy Bawa sống ở thị trấn Eastbourne vào lúc 6 giờ sáng.

Cô Sandy Bawa cho biết: "Tôi nghĩ đó không phải là một con chó. Tôi mới lắp camera và hầu như ngày nào cũng có con cáo đi qua nhưng đây cũng không phải là một con cáo. Nó chẳng giống bất cứ con vật nào mà tôi từng nhìn thấy. Trông nó có vẻ giống một con vật hoang dã thuộc họ nhà mèo. Nó to hơn con chó giống Great Dane và mặt nó thì giống họ nhà mèo".

Great Dane là một giống chó nhà được biết đến với kích thước lớn và bản tính hiền lành. Great Dane được coi là giống chó cao nhất trên thế giới. Sandy Bawa chia sẻ bản thân cô không có chút sợ hãi mà cảm thấy thương con vật đó hơn. Cô có cảm giác như con vật đang bị bỏ đói và đi tìm thức ăn.

Từ ngày phát hiện sinh vật lạ, ngày nào Sandy Bawa cũng kiểm tra camera an ninh. Cô chia sẻ câu chuyện lạ kỳ với một người bạn là Ann Newton-Marcial, người bạn cho rằng đó là một con ngựa. Ann Newton-Marcial nói: "Trông nó to quá, bức tường trước nhà Sandy không lớn lắm đâu. Con vật thì rất lớn. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một con vật thuộc họ nhà mèo. Cô ấy rất sốc khi nhìn thấy nó và tôi cũng vậy".

Bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dấy lên những tranh cãi. Người dùng có tài khoản CuiBonobo bình luận rằng 'đó là một con chó mà', tài khoản Deeyon cũng đồng tình với ý kiến rằng 'đúng là một con chó' ...

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến hoàn toàn trái ngược và cho rằng có thể đó là 1 con báo đen. Hiện vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào được đưa ra.

Tiến sĩ Andrew Hemmings, Đại học nông nghiệp Hoàng gia ở Cirencester, đã cảnh báo có thể có tới 500 con 'mèo lớn' đi lang thang quanh vùng nông thôn Anh. Ông cho rằng có thể có khoảng 250 con báo đen và 250 con puma trong tự nhiên.

Hoàng Dung (lược dịch)

Hi hữu: Trục xuất loạt năm con vẹt chửi thề với du khách

Hi hữu: Trục xuất loạt năm con vẹt chửi thề với du khách

Năm con vẹt xám bị trục xuất có thói quen xấu hay chửi bới du khách trong một công viên động vật hoang dã ở Anh.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !