Siêu khuyến mãi nhân dịp khai trương Vincom Center A

Chương trình “siêu khuyến mại” sẽ được Tập đoàn Vingroup tổ chức triển khai đồng loạt tại “cặp đôi” TTTM bậc nhất TP. Hồ Chí Minh là Vincom Center A và B từ ngày 10.10.2012 nhân dịp khai trương TTTM Vincom Center A.

Với chương trình này, tất cả khách đến mua sắm ở cả hai TTTM Vincom Center A và Vincom Center B với mỗi hóa đơn thanh toán 2 triệu đồng sẽ được nhận phiếu quà tặng trị giá 150 ngàn đồng.

Siêu khuyến mãi nhân dịp khai trương Vincom Center A - ảnh 1

Đối với chủ thẻ Master Card, khi thanh toán cho mỗi hóa đơn trị giá từ 03 triệu đồng tại TTTM Vincom Center A sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng trị giá 200 ngàn đồng. Đợt “siêu khuyến mãi” sẽ được bắt đầu từ ngày khai trương Vincom Center A ( ngày 10/10) cho đến khi phát hết 10 tỷ đồng phiếu quà tặng.

Áp dụng đồng thời với chương trình “siêu khuyến mãi” của “cặp đôi” TTTM, chủ các gian hàng mới khai trương tại TTTM Vincom Center A cũng sẽ giảm giá từ 10 - 50% trong tuần đầu khai trương, tặng quà lưu niệm hoặc thẻ giảm giá cho khách mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ... Như vậy, các tín đồ mua sắm khi tới Vincom Center A để “shopping” dịp khai trương sẽ có cơ hội nhận khuyến mãi “đúp” khi sở hữu các món hàng yêu thích.

Đặc biệt, chương trình khai trương cũng sẽ được tổ chức với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh... cùng các vũ công chuyên nghiệp.

Khách đến Vincom Center A nhân dịp này còn được ghi lại những khoảnh khắc mua sắm tại photobooth sảnh Nguyễn Huệ với màn hình tương tác tải ảnh trực tiếp lên Facebook của khách và Fanpage của Vincom Center TP.HCM.

Siêu khuyến mãi nhân dịp khai trương Vincom Center A
Siêu khuyến mãi nhân dịp khai trương Vincom Center A - ảnh 3

10 ảnh có lượt like nhiều nhất sẽ nhận được 10 chiếc điện thoại đi động Lumia 900 từ nhà tài trợ Nokia. Chuỗi chương trình “siêu khuyến mãi” này sẽ là món quà khai trương đầy ý nghĩa mà TTTM Vincom Center A muốn dành tặng cho tất cả khách hàng.

Tổ hợp Vincom Center A TP.HCM có quy mô 6 tầng ngầm và 9 tầng nổi với tổng diện tích mặt sàn lên đến 91.000 m2 bao gồm khu mua sắm, khách sạn 5 sao (sẽ khai trương đầu năm 2013) và bãi đậu xe ngầm trên 25.000 m2.

Sau 19 tháng thi công, Vincom Center A đã chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động phần TTTM theo đúng tiến độ với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế như Hermes, Christian Dior, Versace, Ralph Lauren, Omega, Montblanc, Mango...

Đ.N

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.