Sét đánh hạ gục cây xanh giữa sân trường trong vài giây

Tia sét đánh kinh hoàng xuyên ngang hạ gục cây trong vài giây ngay giữa sân trường trung học Wisconsin, Mỹ.

{keywords}
Sét đánh hạ gục cây xanh giữa sân trường trong vài giây

Camera an ninh tại một trường trung học Wautoma ở hạt Waushara, bang Wisconsin, Mỹ đã ghi lại khoảnh khắc tia sét cực mạnh đã phá hủy một cái cây xanh ngay giữa sân trường.

Jennifer Johnson, hiệu trưởng trường trung học Wautoma, cho biết sét đánh trúng cây xanh trên sân trường khi học sinh đang ngồi làm bài kiểm tra.

Jennifer Johnson nói: "Lúc đầu, học sinh, giáo viên và nhân viên trong trường đều giật mình khi nghe thấy tiếng sét lớn. Tuy nhiên, sau khi nhận ra điều gì vừa xảy ra, họ đã bị bất ngờ và thu hút bởi sự cố hi hữu".

Video do camera an ninh trường học ghi lại cho thấy rõ ràng khoảnh khắc tia sét khiến cái cây rực sáng trước khi rơi xuống sân thành từng mảnh.

Sét có thể tấn công mọi lúc, mọi nơi và không trừ bất kỳ cảnh báo nào nhưng người ta có thể đoán trước sự việc nguy hiểm dựa vào hiện tượng mưa hoặc mây đen trên bầu trời.

Trung tâm thời tiết quốc gia Green Bay đã chia sẻ đoạn video trên trang mạng xã hội Facebook và viết rằng: "Bạn không bao giờ tưởng tượng được cảnh sét đánh kinh hoàng như thế nào. Đây là video từ trường trung học Wautoma cho thấy tia sét mạnh làm cây thông già đổ gục. Do đó, lời khuyên đưa ra là bạn hãy cẩn thận hơn, và đi vào nhà, nơi trú ẩn vào lần sau khi nghe thấy tiếng sấm".

Jennifer Johnson cho biết không có ai bị thương hay không có thiệt hại nào về tài sản ngoài cái cây bị phá hủy.

Năm ngoái, một camera hành trình ghi lại khoảng khắc cho thấy tia sét đánh cực mạnh đánh vào cây cọ trên đường phố đã lan truyền trên mạng xã hội. Cảnh quay đáng kinh ngạc do Jonathan Moore ghi lại ở Tampa, Florida.

Cận cảnh 'tháp nghiêng Pisa' trăm tuổi ở Malaysia

Cận cảnh 'tháp nghiêng Pisa' trăm tuổi ở Malaysia

Tòa tháp Teluk Anson của Malaysia xây dựng từ thế kỷ 19 hơi nghiêng về phía tây, khá giống Tháp nghiêng Pisa nổi tiếng ở Italia.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !