Sáng sớm mùng 1 Tết, mẹ chồng chuyển khoản cho tôi 1 tỷ đồng

Không hiểu sao mẹ chồng lại lì xì vợ chồng tôi nhiều tiền thế?

Quê nội và ngoại xa nhau nên năm nào chúng tôi cũng về hai nơi ăn Tết. Từ 28 đến mùng 2 là nhà nội, từ mùng 3 đến mùng 6 là nhà ngoại. Vì nhà nội mỗi chồng tôi là con trai nên phải ưu tiên những ngày đẹp nhất của năm cho ông bà bớt buồn.

Năm nào về quê bố mẹ chồng cũng đón tiếp rất nồng hậu, tôi cảm thấy như chính gia đình ruột thịt của mình vậy.

Vào sáng mùng Một, khi vợ chồng tôi đang lướt web xem không khí đón Tết ở khắp nơi thì bất ngờ điện thoại tôi có tin nhắn. Tôi sửng sốt thấy số tiền mẹ chồng lì xì, những 9 số 0. Nghi ngờ mẹ bấm lộn số nên vợ chồng tôi cùng sang phòng bà để hỏi cho rõ.

Mẹ bảo không có lộn, đó là số tiền đền bù tuổi xuân cho tôi và bà hi vọng ăn xong Tết, tôi sẽ giải thoát cho chồng để anh ấy đi lấy vợ khác. Chồng ôm chặt tôi mà nói là đã hứa sẽ ở bên tôi trọn đời này, dù bố mẹ có nói thế nào thì tình yêu anh ấy dành cho tôi vẫn không thay đổi.

Anh nói là không có con thì có thể nhận con nuôi, còn không được sống bên tôi thì đời này anh chẳng thiết sống nữa.

Suốt 6 năm nay, mẹ chồng không có tạo áp lực về vấn đề con cái với con dâu, cứ nghĩ bà theo tư tưởng tiến bộ, nào ngờ bà còn sốt ruột hơn cả người trong cuộc.

Tôi yêu chồng rất nhiều, không muốn rời xa nên đã chuyển trả lại số tiền cho mẹ. Tôi bảo đời này không cần tiền của mẹ, chỉ cần con trai của mẹ thôi.

Nhưng mẹ chồng không chịu bỏ cuộc, tự đập đầu vào tường để tạo sức ép cho chồng tôi, cũng may bố chồng can thiệp kịp thời nên không xảy ra đổ máu. Chồng tôi quát ầm lên: "Được rồi mẹ đã thắng".

Cả đêm hai vợ chồng không ngủ được, chồng bảo năm tới sẽ lấy vợ mới. Sau khi sinh con xong sẽ bỏ vợ con ở lại cho bố mẹ nuôi và còn anh sẽ trốn đi cùng tôi đến nơi thật xa, để không ai biết được.

Nếu tôi đồng tình với ý tưởng điên khùng của chồng, tôi sẽ là người phụ nữ xấu xa. Nếu rời bỏ anh, cả cuộc đời này tôi sẽ sống trong cô đơn đau khổ. Tôi biết sống thế nào khi không có anh trong những ngày tháng tới đây?

(vanhanh...@gmail.com)

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !