Chồng hiền từ ngoài đường đến… trên giường

Nhiều lần Giang ngán ngẩm vì chồng hiền quá. Ai cũng nói cô lấy được anh hiền như đất, nhưng có ai thấu rằng chuyện gì cô cũng phải chủ động.

Cách đây ba hôm, Giang đang xù đầu xử lý mớ hàng chưa kịp về trước Tết thì nghe chồng gọi điện giọng hốt hoảng: “Em ơi anh mới tông vào xe người ta, đang ở ngã tư gần nhà”.

Giang hoảng sợ, tết nhất tới nơi mà nghe tin có tai nạn. Cô bỏ hết công việc, chạy ra thì thấy mọi sự đã xong xuôi, chồng cô đã lỡ miệng đồng ý đền người ta 5 triệu. Hỏi ra mới biết anh bị người ta “gài”, người trên xe không bị sao, chiếc xe máy chỉ bị trầy xước nhẹ. Tự dưng mất 5 triệu cho người ta, trong khi nếu khéo léo, anh có thể khiến cho họ phui phủi bỏ qua hoặc chỉ đền mấy trăm ngàn vì hai bên đều có lỗi.

Giang chẳng lạ những lần chồng bị “dắt mũi” nữa, nhà cô buôn bán đồ trẻ em, sữa tã các thứ. Bình thường cô đứng bán từ sáng tới chiều chẳng sao, nhưng cứ hôm nào nhờ chồng một lát là kiểu gì cũng có chuyện.

Có chồng quá hiền cũng khiến Giang mệt mỏi - Ảnh minh họa

Có chồng "quá hiền" cũng khiến Giang mệt mỏi - Ảnh minh họa

Chồng Giang hiền lắm, hiền đến mức dễ bị người ta lừa phỉnh. Mấy năm trước anh đi làm công ăn lương cũng bị chơi xấu. Vì bản tính hiền như  đất, anh bỏ qua mọi chuyện. Làm được hai năm thì anh nghỉ việc, sếp nhận xét chồng Giang không có tính cạnh tranh, cái gì cũng chép miệng cười trừ. Thành ra so với những người khác, anh cũng chẳng có cơ hội thăng tiến, mãi giậm chân tại chỗ.

Nghỉ việc, anh bắt đầu mày mò đầu tư vào làm gốm sứ với bạn. Bán được 1, 2 lô hàng thì ông bạn thấy có ăn, đẩy anh ra để làm riêng. Anh không rành tính toán nên cũng cam chịu, chẳng đòi chia lại lời lãi. Nghe bạn than vãn vài câu anh lại mủi lòng, có bao nhiêu bí quyết chọn hàng thì dốc lòng chia sẻ lại hết.

Đến bây giờ, anh ở nhà phụ vợ bán buôn, vậy mà cũng vì cái tính hiền, không ít lần anh làm Giang chao đảo.

Nhưng thà là mấy chuyện bán buôn, Giang còn có thể than vãn với bè bạn, người thân. Còn có những chuyện mà Giang chẳng biết tỏ bày với ai. Đó là chồng cô còn “hiền” cả chuyện chăn gối. Điều này Giang đã nhận thấy ngay từ đêm tân hôn, cứ ngỡ vợ chồng chung đụng rồi sẽ có ngày tiến bộ. Ai dè suốt 4 năm qua, toàn là Giang chủ động.

Nhớ có lần lễ tình nhân, Giang mua một bộ váy đỏ sexy về diện. Cả ngày hôm đó cô tưởng tượng ra cuộc yêu say đắm của cả hai người. Chẳng ngờ chồng vô tư vô tâm, đi ăn với một ông bạn độc thân để chia sẻ nỗi sầu. Hôm đó Giang chờ đến 11 giờ mới thấy chồng về, người thấm mùi bia. Anh thấy Giang trong bộ đồ nóng bỏng thì cũng cao hứng. Ai dè lóng ngóng mãi anh vẫn chẳng mở được cái khóa váy sau lưng, đến khi nghe tiếng “rẹt” một cái, chiếc váy bị rách một đường dài, Giang chưng hửng. Cuộc yêu chưa diễn ra thì đã tắt lịm cảm xúc.

Giang cứ nghĩ vợ chồng chung đụng rồi sẽ có ngày tiến bộ chuyện gối chăn - Ảnh minh họa

Giang cứ nghĩ vợ chồng chung đụng rồi sẽ có ngày tiến bộ chuyện gối chăn - Ảnh minh họa

Chưa hết, có lần Giang đề nghị rủ chồng xem phim nóng để vừa tạo cảm giác mới lạ, vừa khéo léo cho chồng học hỏi thêm. Thế mà coi được chưa đầy 2 phút, anh đã cảm thán đủ kiểu: “Eo ôi, phim gì thế này? Em coi cả cái này à?” “Ai chỉ em mấy cái này thế, anh không thích tí nào”…

Cứ vậy Giang chẳng biết phải làm sao với anh chồng cái gì cũng mặc kệ, cái gì cũng để vợ xung phong. Nhiều lần giữa khuya “khều” chồng, Giang chỉ nhận được câu nói hậm hực: “Gì thế, khuya rồi không lo ngủ mai lại than thở với anh là mệt, là vất vả”. Riết rồi Giang thấy anh không những hiền ở ngoài đường mà mấy chuyện trên giường cần chủ động anh cũng không giỏi.

Mấy đêm nay cũng như thế, bận bịu hàng hóa cuối năm, chỉ muốn tối đến được chồng ôm ấp ái ân nhưng Giang cũng chỉ thấy anh ngáy khì khì. Cô thở dài, là do cô chủ động đã khiến anh quen hay vì anh thật sự chẳng có hứng thú gì với vợ?

Thất vọng về chồng khi 'chuyện ấy' lạc quẻ hình và tiếng

Thất vọng về chồng khi 'chuyện ấy' lạc quẻ hình và tiếng

Chồng tôi cao to, nhưng chuyện ấy khiến tôi hụt hẫng...

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !