Rúng động con trai quan chức cấp cao Ấn Độ giết nữ nhân viên từ chối bán dâm

Dư luận Ấn Độ chấn động trước thông tin con trai của một quan chức cấp cao giết nữ nhân viên làm việc ở khu nghỉ dưỡng chỉ vì cô này từ chối bán dâm.

Con trai của một quan chức chính trị cấp cao ở Ấn Độ bị cáo buộc giết một nữ nhân viên trẻ tuổi làm việc tại khu nghỉ dưỡng do người này điều hành, sau khi cô gái từ chối bán dâm cho khách. 

RT đưa tin, hôm 24/9, cảnh sát Ấn Độ đã tìm thấy thi thể của nữ nhân viên tiếp tân Ankita Bhandari (19 tuổi), sau khi cô này được báo cáo mất tích hồi đầu tuần. Vụ án giết người đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận và gây ra sóng gió chính trị ở Ấn Độ, sau khi Pulkit Arya được xác định là nghi phạm chính trong vụ án. Arya là con trai của thủ lĩnh đảng cầm quyền Bharatiya Janata (BJP). 

Các nghi phạm bị người dân địa phương xông vào đánh trong lúc được đưa lên xe cảnh sát. (Ảnh: Twitter)

Trước khi bị sát hại, cô Bhandari là việc tại khu nghỉ dưỡng Vanatara do nghi phạm Arya sở hữu và nằm tại thành phố Rishikesh. Cô gái đã biến mất vào đầu tuần này sau trận cãi vã với người quản lý. 

Cảnh sát xác nhận nạn nhân bị Arya và 2 đối tượng khác ép buộc cung cấp “dịch vụ đặc biệt” cho khách nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng Vanatara. 

Truyền thông địa phương đưa tin Bhandari đã nói chuyện với bạn bè về việc người quản lý yêu cầu cô quan hệ tình dục với khách ở khu nghỉ dưỡng, và nói rằng cô đang “gặp rắc rối” chỉ một thời gian ngắn trước khi bất ngờ biến mất. 

“Họ đang cố biến tôi thành gái mại dâm”, một trong những tin nhắn của nữ nạn nhân trên WhatsApp viết. 

Ngay sau khi thông tin nữ nhân viên tiếp tân bị sát hại được lan truyền, những người dân địa phương trong lúc tức giận đã kéo tới đập phá khu nghỉ dưỡng Vanatara.

Thậm chí, vào ngày 23/9, khi nghi phạm Arya cùng người quản lý và trợ lý giám đốc của khu nghỉ dưỡng bị cảnh sát bắt đi, người dân còn xông vào hành hung 3 đối tượng.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các đối tượng bị bắt còn đang cởi trần và bị người dân xông vào đánh trong lúc ngồi vào xe cảnh sát. 

Một phần khu nghỉ dưỡng cũng đã bị chính quyền địa phương cho phá dỡ ngay trong đêm, sau khi cơ sở này được xác định đã xây dựng trái phép. Lệnh phá dỡ do Thủ hiến bang Uttarakhand là ông Pushkar Singh Dhami đưa ra. Ông Dhami cũng đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ nghi phạm Arya. 

“Đây là chuyện không may. Cảnh sát vẫn đang điều tra và hoàn thành việc bắt giữ các nghi phạm. Hình phạt nghiêm khắc nhất sẽ được áp dụng đối với tội phạm giết người, dù nghi phạm có là ai đi chăng nữa”, ông Dhami nhấn mạnh. 

Trong ngày 24/9, khu vực chưa bị phá dỡ tại khu nghỉ dưỡng Vanatara cũng đã bị người dân phóng hỏa, sau khi thi thể nữ nạn nhân Bhandari được tìm thấy dưới một kênh nước. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm Arya và 2 người khác đã thú nhận tội giết người. Trong đó, Arya cho hay hắn đã giết nữ nhân viên tiếp tân bằng cách đẩy cô từ trên cao xuống kênh nước sau trận cãi vã vào đêm 18/9. 

Đảng cầm quyền BJP đang có những nỗ lực né tránh vụ bê bối giết người bằng cách trục xuất bố của nghi phạm Arya là ông Vinod Arya, thủ lĩnh đảng, cùng em trai của Arya là Ankit Arya. 

Sau khi bị đảng BJP trục xuất, ông Vinod Arya đã lên tiếng nhấn mạnh ông ủng hộ cuộc điều tra đang diễn ra của cảnh sát. 

“Chính quyền quận cần điều tra rõ vấn đề và nếu chúng tôi sai phạm, hành động pháp lý sẽ được thực hiện”, ông Vinod Arya nói.

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !