Chú rể 'biến mất' không lý do đúng ngày cưới, cô dâu có quyết định đáng nể

Cô dâu có quyết định khiến nhiều người nể phục dù chú rể bất ngờ 'biến mất' không lời giải thích đúng ngày tổ chức đám cưới.

Một cô dâu sinh sống ở xứ Wales của nước Anh không may rơi vào tình thế oái ăm, khi chú rể bất ngờ biến mất đúng ngày tổ chức đám cưới. Dù vô cùng đau lòng, nhưng cô dâu đã đưa ra quyết định dũng cảm khiến nhiều người nể phục. 

Không muốn lãng phí số tiền đã chi cho đám cưới diễn ra vào ngày 15/9, cô Kayley Stead (27 tuổi), người đang làm trong ngành bảo hiểm, quyết định vẫn tiến hành mọi thủ tục trong hôn lễ như kế hoạch ban đầu cùng với gia đình và bạn bè, dù chú rể không xuất hiện. Lý do “cao chạy xa bay” của người bạn trai có quãng thời gian yêu đương 4 năm và sắp làm chồng của cô Stead hiện vẫn là ẩn số. 

“Tôi gặp anh ấy vào lúc 16h chiều hôm trước đám cưới, và từ đó tôi không còn nhận được bất cứ tin tức gì về anh ta”, cô Stead nói với SWNS.

“Chúng tôi đã cố gắng liên lạc, nhưng vẫn không nhận được hồi đáp, và lý do là gì cũng không được biết. Tôi không nhận được bất cứ lời giải thích nào”, cô Stead nói thêm. 

Dù sự biến mất của vị hôn phu còn là một bí ẩn, nhưng cô Stead vẫn quyết tâm thực hiện sự kiện trọng đại trong đời. Đám cưới của nữ nhân viên ngành bảo hiểm diễn ra ở khách sạn Oxwich Bay tại Swansea, xứ Wales.

Không có chú rể đứng bên, nhưng cô Stead vẫn một mình đón khách, có bài phát biểu, nhảy múa vui vẻ, và chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình và bạn bè. 

Điệu nhảy đầu tiên trong đám cưới được cô Stead thực hiện với các phù rể, những người anh em trai và người bố đẻ là ông Brian (71 tuổi), thay vì với chú rể như những đám cưới thông thường. Cô gái cũng không bỏ qua thủ tục cắt bánh cưới và ăn một miếng. 

Nói về người bạn trai lâu năm bỗng dung biến mất trước ngày cưới, cô Stead chia sẻ cô quen bạn trai vào tháng 12/2018, và họ đã đính hôn vào tháng 8/2020. 

Vào sáng ngày 15/9, cô Stead cùng các phù dâu thức dậy thật sớm để làm tóc và trang điểm kỹ lưỡng. Tuy nhiên, một phù rể gọi điện cho người bạn thân của cô Stead để thông báo chuyện chú rể đã biến mất. 

“Họ muốn xác minh chính xác chuyện chú rể đã biến mất trước khi báo cho tôi”, cô Stead kể lại người mẹ chồng tương lai trong tâm trạng rối bời gọi điện cho cô, và nói rằng con trai bà đã lái xe ra ngoài từ sáng sớm và biến mất.  

Đến lúc này, cô Stead vẫn nghĩ rằng người chồng sắp cưới có thói quen đi bộ hoặc lái xe một mình đi đâu đó để thư giãn đầu óc. Do đó, cô khuyên bạn bè và gia đình cứ chuẩn bị sẵn sàng tinh thần tiến hành lễ cưới theo kế hoạch và hy vọng chú rể sẽ quay về đúng lúc. 

“Từ sâu thẳm con tim, tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ tới”, cô Stead nói. 

Nhưng đến 11h trưa, người bố của chú rể thông báo con trai ông vẫn chưa trở về. 

Không thể kìm nén cảm xúc thêm được nữa, cô Stead đã òa khóc và thông báo tin chấn động cho toàn bộ nhân viên phụ trách đám cưới, người làm tóc, cha mẹ và người quay phim chụp ảnh. 

Tuy nhiên, nhân viên quay phim chụp ảnh lại nói đùa rằng, “Bạn đã chi toàn bộ số tiền cho sự kiện, bạn không thể lấy lại tiền, toàn bộ khách mời cũng đã tới, tại sao bạn lại không tiếp tục cử hành hôn lễ?”.

Câu nói này như thức tỉnh cô dâu. Sau đó, các phù rể và người tổ chức tiệc cưới đã đứng ra để giải thích tình huống với khách mời. Toàn bộ phù rể cùng bạn bè, gia đình và người thân đã ở lại để chung vui với cô dâu lẻ bóng.  

“Bạn có thể nhìn thấy một vài giọt nước mắt trên khuôn mặt của tôi khi chụp ảnh, nhưng tôi yêu những bức hình đó. Tôi muốn mọi người biết rằng hình ảnh đó không đáng buồn, mà qua đó chúng tôi có sức mạnh vượt qua. Tôi không muốn nhớ về ngày cưới với toàn kỷ niệm buồn. Sự kiện vẫn có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt, và tràn ngập hạnh phúc cả ngày”, cô Stead cho hay. 

Điều đáng nói, những người bạn của cô Stead còn lên trang GoFundMe để kêu gọi mọi người quyên tiền giúp đỡ cô dâu đáng thương chi trả một số hạng mục trong đám cưới do chú rể đã "cao chạy xa bay".  

Tuy nhiên, cô Stead buộc phải hủy chuyến đi nghỉ tuần trăng mật tới Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời gói ghém đồ đạc cá nhân của người bạn trai khỏi nhà mình để đưa trả về gia đình anh ta. Từ ngày biến mất bí ẩn, cho tới nay, cô Stead vẫn chưa nhận được thông tin gì từ "chú rể hụt". 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !