Rát bỏng chốn ăn chơi

Từ khi áp dụng luật mới chỉ xử lý hành chính đối với người bán dâm, hoạt động mại dâm xuất phát từ những điểm kinh doanh này ngày càng khó dẹp hơn.

Những “bóng hồng” núp bóng bar, quán nhậu, karaoke để “câu khách” kiếm tiền họ đang đánh cược cuộc đời mình với nhiều cuộc chơi chỉ có họ, “thượng đế” và... trời biết, đất biết.

Bước vào vòng xoáy của đồng tiền, các “đào” có thể làm tất cả những gì để tạo được sự hưng phấn cho khách nhằm ăn “bo”. Như karaoke, đúng lý ra thì cách “đào” lả lơi, trèo lên giữa bàn nhảy khiêu dâm, kích dục đủ trò như “bà tưng”, là cấm kỵ. Để khách thỏa thích ôm ấp, vuốt ve cũng phải cấm. Hay quán nhậu, những “đào” váy ngắn cũn, xiêm áo trễ ngực khêu gợi khách, ôm khách mơn trớn liệu có được xã hội này chấp nhận?

Tựu chung, rất nhiều người biết, chủ kinh doanh biết, nhưng mọi sự vẫn diễn ra, họ vẫn để nhân viên thả cửa “cháy hết mình” với khách vì thu nhập mỗi ngày. Riêng với các “đào”, trong chuyến thực tế của chúng tôi, ngoài những bản “hợp đồng” tiền triệu với “thượng đế”, họ cũng có đủ chiêu để gạt khách trong những cuộc chơi đốt tiền.

Tôi thực sự ớn lạnh với cách chạy sô, đổi “đào” ở quán nhậu T., đường 30-4. Khi các “thượng đế” vào cuộc chơi, 5 “đào” lập tức được “tuyển” tới phòng lạnh. Sau một tour lả lơi với những màn khoác tay, ôm ấp chiều khách chừng 30 phút, cô “đào” D. bỗng dưng mặt buồn thiu, không nói nửa câu.

Khi được hỏi, D. mếu máo nói: Bạn em ở Cẩm Lệ mới bị TNGT, chắc em xin phép chạy về lo cho bạn, để em gọi cho anh một cô khác nhé. “Tội nghiệp” D. cụt hứng với cuộc chơi, vị khách lập tức rút ví “bo” cho 2 “xị” trước khi D. rời bàn nhậu. Tất nhiên, một “đào” khác được thế chỗ tiếp tục cuộc chơi. Đúng là để có được nhiều tiền “bo” của khách, các “đào” phục vụ bàn nhậu bây giờ có đủ chiêu để lừa gạt.

Rát bỏng chốn ăn chơi - ảnh 1
Nhiều cô gái đánh cược đời mình theo nghề làm mẫu câu khách tại bar ở Đà Nẵng.

Câu chuyện bạn bị TNGT chỉ là “chiêu” D. bày ra mà thôi. Trong lúc từ phòng nhậu tầng 2 xuống lầu nghe điện thoại, tôi giật mình khi thấy D. bước ra từ một phòng lạnh khác. D. nhìn tôi cũng giật bắn mình, cố chạy về hướng tôi “tặng” nụ hôn vào má, năn nỉ: “Anh đừng để lộ gì về chuyện em nói dối nhé. Sở dĩ trong phòng này có vị khách rất quen, lần nào đến quán cũng gọi em ngồi cùng nên em buộc phải nói dối thôi. Ở đây nhiều cô khi gặp khách quen cũng phải nói dối vậy cả, không là khách phật ý”!

Cách giải thích của “đào” D. là vậy, nhưng qua “chất vấn” của chúng tôi với một số nhân viên phục vụ ở những quán nhậu thì đây là “chiêu” chạy sô, đổi “đào” mà họ nghĩ ra, bày cho nhau để kiếm thật nhiều tiền “bo” từ khách. Chỉ cần trốn phòng vờ nghe điện thoại chừng 20 phút, họ đã có thể ghé qua một bàn nhậu khác “tằng tịu” với khách, phá mồi giúp chủ quán để rồi cuối buổi nhận được 1-2 “xị”.

Sau khoảng thời gian này, họ lại trở về phòng nhậu cũ nhập cuộc, lại lấy lý do nghe điện thoại hoặc này khác phải giải quyết. Cuối cùng, sau mỗi cuộc chơi, “thượng đế” gánh trọn các khoản “bo” và chiếc biu tính tiền “cắt cổ”.

Rát bỏng chốn ăn chơi - ảnh 2
“Đào” Th. ở quán nhậu L. nhờ có ngoại hình xinh đẹp nên nhiều “đại gia” săn đón mời đi nhậu thuê, thuê làm người tình.

Trong thế giới ăn chơi bây giờ, có đủ cách để các “bóng hồng” phục vụ quán nhậu “VIP”, karaoke, bar kiếm tiền. Nhậu thuê có, cho thuê tình yêu có, “bay” cùng khách càng không thiếu. Cung có thì cầu có, nhiều đấng mày râu chấp nhận bỏ tiền triệu cho một bản “hợp đồng” để mua vui cho mình. Ở quán nhậu L. trên đường Nguyễn Tri Phương, “đào” Th. có thâm niên hầu rượu khách, nhậu thuê và cho thuê luôn thân thể với những bản “hợp đồng” béo bở. Tửu lượng tốt, có thể uống phăng thùng bia, nhiều lúc Th. được những ông sếp các chi nhánh Cty tại Đà Nẵng thuê nhậu tiếp khách tới vài ngày.

Theo lời Th. thì thù lao được trả mỗi ngày 2-3 triệu đồng kể ra cũng xứng đáng, bởi với sắc đẹp, chiều cao lý tưởng của mình, có những cuộc nhậu Th. lấy về cho “đối tác” những bản ký kết hợp đồng làm ăn lên đến vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ đồng. “Năm 2011, trong một lần nhậu thuê cho một Cty chuyên về thiết bị bình ắc-quy ô-tô, khi ký kết xong bản hợp đồng trị giá 800 triệu đồng với đối tác ở Đồng Nai, em được ông chủ chi nhánh Cty “lại quả” cho thêm 10 triệu đồng. Nhưng cũng xứng thôi, trong những ngày hầu bia rượu khách, nhiều ông “dê xồm” lúc nào cũng kè kè, ôm riết lấy em cứ như là “tình nhân” của mình” - Th. kể.

Không chỉ kiếm tiền “bo” ở quán nhậu, vờ làm nhân viên các Cty nhậu thuê, nhiều “thượng đế” có nhu cầu thì Th. lập tức biến thành “người tình”. Th. bảo, có ông Tr. giàu lắm, nhưng đã trên 40 tuổi không chịu có vợ nên gia đình sốt ruột lo lắng. Để qua mặt người thân, giữa năm 2012, ông Tr. đã thuê Th. 2 ngày đưa về quê ở Huế để giới thiệu với gia đình là người yêu với mức giá 3 triệu đồng/ngày. Thậm chí, gia đình còn soạn phòng cho hai người ngủ chung. Tất nhiên, nếu làm “chuyện ấy” Th. cũng sẵn lòng, nhưng ông Tr. phải chịu trả tiền gấp đôi khi về lại Đà Nẵng. Thế là từ đó mỗi lần có người thân vào Đà Nẵng chơi, vị này lại “a-lô” mời Th. vào vai người yêu.

Rát bỏng chốn ăn chơi - ảnh 3
Các cô gái ở karaoke bây giờ sẵn sàng chiều khách tới Z.

Không chỉ ông Tr., người nào muốn thuê Th. đi du lịch dài ngày, giả làm người yêu trong tiệc vui, sinh nhật, cô đều chấp thuận, nhưng “sô diễn” giá phải cao. Ở quán nhậu L. cũng vậy, do có nhan sắc, ngoại hình chuẩn nên cuộc nhậu nào Th. cũng được khách “bo” nhiều hơn. Nếu những “bóng hồng” bình thường sau cuộc nhậu được khách cho 2-3 “xị” thì Th. “lãnh” 3-4 “xị”. Thậm chí, nếu “thượng đế” thích cuộc chơi hưng phấn, muốn chân tay “đi du lịch” nhiều hơn thì tiền “bo” phải thoáng, Th. chấp nhận hết. Tàn cuộc nhậu, về khuya, Th. lại được mời về bar làm “người mẫu” ăn mặc “tươi mát”, ngồi ghế sàn để các “đại gia... rửa mắt”, hả hê nạp rượu ngoại.

Trường hợp Th. chỉ là một trong số hàng trăm, hàng ngàn nhân viên hầu rượu khách trong quán nhậu VIP, karaoke, bar mà thôi. Lún sâu vào vòng xoáy của đồng tiền, họ đã và đang đánh cược cuộc đời mình cho những cuộc chơi đốt tiền. Chục câu hỏi tôi dành cho họ thì cả chục trường hợp cười xòa: Đâm lao thì theo lao luôn anh ạ. Kiếm tiền để sống cái đã, còn sau này may mắn thì “lừa” được một thằng làm tấm chồng, bằng không cũng chẳng sao!

Và cứ thế, ngày lại đêm, phần đa trong số “bóng hồng” ấy luôn bám bar, quán nhậu, karaoke săn đón khách để ăn “bo” và tìm kiếm những bản “hợp đồng” béo bở rồi “bay”...

Nguồn: cadn.com.vn

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !