"Ra tay" xử đẹp Nhã trong phim nhưng ngoài đời Hân - Nga lại thân thiết không ngờ

Không chỉ có biệt danh “cô gái vàng trong làng đánh anh rể”, Ánh Dương còn nổi tiếng với màn “đánh ghen độc nhất vô nhị” khi mang cả bầy gián tới tận nhà “dằn mặt” Nhã để trút giận thay chị gái Thư. Vậy nhưng, ở ngoài đời, mối quan hệ của Bảo Hân và Quỳnh Nga lại khiến khán giả bất ngờ.

Với những ai là khán giả của bộ phim "Về nhà đi con" chắc chắn đều không thể quên màn đánh ghen hộ chị vô cùng "bá đạo" của "tomboiloichoi" Ánh Dương dành cho Nhã (Quỳnh Nga).

Khi đi “dằn mặt Nhã”, cô nàng này phát hiện “con giáp thứ 13” Nhã sợ gián, vì vậy bèn nghĩ ra màn đánh ghen “hả dạ” nhất lịch sử phim Việt. Cụ thể, Dương đã mang tặng Nhã cả hộp gián được gói ghém đẹp đẽ như một hộp quà để trước phòng khiến Nhã đang từ vui mừng vì tưởng được Vũ tặng quà xin lỗi liền thất kinh vì sợ.

Nguyên một hộp quà đẹp đẽ với 3 con gián như này đủ biết Dương đã phải công phu như nào rồi? Gián đáng ghét hay Nhã đáng ghét?

Màn đánh ghen hay nhất điện ảnh Việt: "Mà chị ơi, nhầm đồ là chuyện bình thường, chồng người khác còn nhầm được cơ mà? Chị em bảo này, gián ý, đập phát chết luôn, nhưng đuổi không bao giờ hết, giống như cái loại hay phá hoại gia đình người khác.Em thấy chị cô đơn quá, em cử đồng bọn đến chơi với chị thôi mà, không cảm ơn thì thôi"

Hùng hổ, mạnh mẽ là như vậy trong những thước phim nhưng ngoài đời, Bảo Hân lại ôm ấp, nũng nịu Quỳnh Nga như của một người em thân thiết đối với người chị.

Bằng chứng là mới đây, Quỳnh Nga đã chia sẻ bức ảnh đứng dựa lưng thân thiết bên Bảo Hân, kèm chú thích: "Nếu không có chàng trai để dựa vào. Thì ta sẽ dựa vào Hân Phạm (tên tài khoản Facebook của Bảo Hân)".

Không cần đợi lâu, Bảo Hân cũng mau chóng trả lời đàn chị: "Đúng vậy hãy dựa vào em", kèm theo một icon trái tim. Động thái này của cả hai đã khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục để lại lời nhắn mong Quỳnh Nga, Bảo Hân cùng các diễn viên "Về nhà đi con" sớm có buổi hội ngộ ngoài đời thực trong thời gian không xa.

"Nếu không có chàng trai để dựa vào, thì ta sẽ dựa vào Hân Phạm", đây chắc là khung cảnh không ai dám nghĩ tới trong phim sau màn đánh ghen thần sầu của Ánh Dương.


Một Ánh Dương hùng hổ đi đánh ghen cho chị gái trong phim và một Bảo Hân nũng nịu bên "bồ của anh rể", hình ảnh nào đáng yêu hơn?

Một Ánh Dương hùng hổ đi đánh ghen cho chị gái trong phim và một Bảo Hân nũng nịu bên "bồ của anh rể", hình ảnh nào đáng yêu hơn?

Đánh ghen là chuyện trên phim, còn chuyện chị em yêu nhau, "tình thương mến thương" như này là mới chuyện ngoài đời thật.

Khán giả thích thú trước mối quan hệ thân thiết của dàn diễn viên và thể hiện mong muốn có một buổi gặp mặt đầy đủ của toàn bộ ekip bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay: Về nhà đi con

Sam
Từ khóa: Bảo Hân Quỳnh Nha tiểu tam nhã tomboyloichoi về nhà đi con

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !