Ra mắt MV ca nhạc dành riêng cho bệnh nhân ung thư

Chiều 30/7, hàng trăm bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K cơ sở 3, Tân Triều, Hà Nội đã tham dự chương trình mang âm nhạc tới Bệnh viện.
Ra mắt MV ca nhạc dành riêng cho bệnh nhân ung thư - ảnh 1

Nhiều bệnh nhân ung thư và người nhà rơi nước mắt khi nghe chương trình ca nhạc Khúc ca yêu cuộc đời

Với thông điệp thắp sáng niềm tin cho bệnh nhân ung thư, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện lần này là một sự kiện rất đặc biệt khi đã làm tốt vai trò cầu nối chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất, tinh thần tới các bệnh nhân ung thư. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp các bệnh nhân ung thư vượt qua mọi khó khăn thử thách trên hành trình đối phó với căn bệnh đáng sợ này.

Tiết mục nhiều cảm xúc của chương trình là khi ca sĩ Thùy Chi và dàn hợp xướng thiếu nhi thể hiện bài hát Khúc ca yêu cuộc đời, được sáng tác bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, dành riêng cho cộng đồng bệnh nhân ung thư.

MV ca nhạc dành riêng cho bệnh nhân ung thư tái hiện lại cuộc sống hàng ngày của một cô gái trẻ dù mắc phải căn bệnh ung thư, nhưng không khuất phục trước số phận, trái lại trong cô luôn tràn đầy ý chí, nghị lực sống và một niềm tin bất diệt. 

Căn bệnh ung thư đến với cô gái khi đang ở tuổi đôi mươi đầy mơ ước và hoài bão, nhưng cô đã giấu đi sự đau đớn về thể xác, để luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, ánh mắt rạng ngời để tiếp sức và thắp lên ngọn lửa tinh thần tới rất nhiều người khác.

Dù phải chịu đựng nỗi đau đớn vì những đợt hóa trị, dù chỉ là bộ tóc giả thay cho mái tóc xanh đen nhánh trước đây, dù sức khỏe đang ngày một suy kiệt… nhưng cô vẫn khát khao sự sống và muốn truyền cảm hứng và tình yêu cuộc đời đó đến với tất cả mọi người, không chỉ là bệnh nhân ung thư, mà còn đến tất cả những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, từ những cụ già ở viện dưỡng lão, đến các em nhỏ đang phải truyền hóa chất…. Hình tượng cô gái trong MV, được tác giả lấy cảm hứng từ Hoàng Thị Diệu Thuần – cô gái trẻ được mệnh danh sống như hoa hướng dương đã có hơn 10 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

“Và tôi hát khúc ca yêu cuộc đời, đón ánh mặt trời, tựa đóa hướng dương đang rạng đời. Ngập tràn sức sống ánh dương gọi mời, trái tim đáp lời…. mãi mãi trên môi nụ cười, nói tôi yêu cuộc đời - lời bài hát đã khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy nó giống với tâm trạng của họ hiện tại.

Ban tổ chức chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện hy vọng sẽ tiếp thêm nghị lực sống, niềm tin và khát sống cho các bệnh nhân ung thư. MV này cũng sẽ đồng hành cùng chương trình tại hàng trăm cơ sở y tế trên cả nước với mong muốn đổi lấy nụ cười hiếm hoi nơi này.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện ra đời vào tháng 11/2011 từ ý tưởng của ca sĩ Thái Thuỳ Linh. Sau đó, chương trình được sự chung tay góp sức của nhiều đơn vị, tổ chức xã hội, trong đó có Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI.

P.Thuý

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !