Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể

"Đến với 'Cặp Đôi Hoàn Hảo', tuy được mọi người nhận xét 'hát hay như ca sĩ', nhưng điều đó không có nghĩa Ngoan sẽ tự xưng mình là ca sĩ trong ngày một ngày hai", Ngọc Ngoan chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể

- Là một diễn viên trẻ, chỉ vừa đuợc khán giả biết đến qua một vài vai diễn nhưng Ngọc Ngoan đã “táo bạo” tham gia "Cặp Đôi Hoàn Hảo" (CĐHH), động lực nào đưa Ngoan đến quyết định này?

- Thú thật khi được ban tổ chức mời tham gia Ngoan rất phân vân. Bởi để đi tiếp qua từng vòng thi sự ủng hộ của khán giả là yếu tố quyết định, trong khi đó các cặp đôi khác đều là những nghệ sĩ dành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Ngoan nghĩ rằng không từng là người mới làm sao trở thành người cũ, trước lạ thì sau mới quen. Vì thế Ngoan cố gắng rèn luyện giọng hát cũng như khả năng biểu diễn vì Ngoan tin bằng tình cảm và sự chân thành chắc chắn khán giả sẽ ủng hộ cặp đôi mình.

Và niềm tin của Ngoan đã thành hiện thực khi khán giả đã yêu thuơng Ngọc Ngoan và Ngọc Anh, cho chúng tôi chiếc vé vào chung kết CĐHH, đó là một niềm hạnh phúc khó diễn tả.

Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể

- Ngọc Ngoan đang rất muốn nói điều gì với khán giả của mình?

- Tham gia CĐHH, Ngoan chỉ biết làm hết sức mình và thật sự hạnh phúc khi quý khán giả đã dành nhiều tình cảm yêu mến và ban giám khảo cũng dành nhiều lời khen cho cặp đôi của Ngoan. Ngoan xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khán giả, ban giám khảo và tất cả mọi người đã yêu thương, tạo nhiều cơ hội cho Ngoan trong suốt thời gian qua.

Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể
Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể

- Giọng hát Ngọc Ngoan đã thực sự tạo được làn sóng trong lòng người hâm mộ. Hãy chia sẻ về những dự định âm nhạc của bạn hậu Cặp Đôi Hoàn Hảo?

- Đến với CĐHH, tuy được mọi người nhận xét “hát hay như ca sĩ”, cùng với sở thích ca hát từ lâu nhưng điều đó không có nghĩa Ngoan sẽ tự xưng mình là ca sĩ trong ngày một ngày hai. Để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp với Ngoan cần nhiều sự cố gắng và nỗ lực tập luyện. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới để cảm ơn sự yêu mến và động viên của khán giả đã dành tặng cho Ngoan và ca sĩ Ngọc Anh khi tham dự CĐHH, Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của một single và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất gửi đến quý khán giả. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích.

Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể

- Thời gian gần đây, Ngọc Ngoan đang từng bước khẳng định sự đa năng của mình trong nghệ thuật?

- Đối với Ngoan, bất cứ điều gì đến với mình đều là “cái duyên” cả. Có lẽ số Ngoan may mắn nên đuợc tổ nghiệp ưu ái, dành cho mình nhiều “cái duyên” trong nghệ thuật. Vừa có thể là diễn viên vừa là một người mẫu trong các clip ca nhạc,… Ngoan rất trân trọng và sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng quý khán giả và nghệ thuật đã yêu thuơng mình.

Về vai trò ca sĩ, Ngoan vẫn chưa dám nhận vì tự thấy mình còn nhiều điều cần học hỏi. Chặng đuờng để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp vẫn còn dài và để có thể tự tin buớc tiếp trên chặng đuờng đó xin quý khán giả tiếp thêm sức cho Ngoan để Ngoan đủ sức mạnh bước đến cùng.

Quách Ngọc Ngoan và chuyện bây giờ mới kể

- Ngoan có thể chia sẻ đôi điều khi được mời vào vai trò đại sứ thương hiệu của Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Cool?

- Đây cũng là một “cái duyên” khi Ngoan nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cho V.Rohto Cool – Thuốc nhỏ mắt đầu tiên dành riêng cho nam giới tại Việt Nam của công ty Rohto – Mentholatum (VN). Bản thân Ngoan khi nhận được lời mời này Ngoan không hề phân vân mà đồng ý ngay bởi Ngoan cảm thấy sản phẩm này rất thiết thực và quá đỗi gần gũi với mình. Như các bạn đã biết diễn viên như Ngoan cuờng độ làm việc liên tục và căng thẳng, những tình tiết khó luôn đòi hỏi thể hiện nội tâm qua ánh mắt nên đôi mắt cần luôn khoẻ mạnh, thần sắc tốt. Và V.Rohto Cool đã làm đuợc điều đó khi bổ sung các duỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng đôi mắt luôn khoẻ mạnh. Ngoan tin rằng không chỉ Ngoan mà hết thảy mọi người đều cần quan tâm nhiều hơn đôi mắt của mình.

pv

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !