Phim hài Tết 2019: Ra mắt loạt phim hài hot chiếu rạp dịp Tết Kỷ Hợi

Tết 2019 này có những phim hài gì, xem phim hài ở đâu... là những câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất. Chúng tôi xin giới thiệu những phim hài Tết 2019 đang được chiếu ở rạp và những phim hài Tết 2019 chuẩn bị ra mắt đón năm mới được tung ra rạp.

Hiện những bộ phim hài Tết 2019 hiện đang chiếu ở rạp chiếu phim được nhiều người săn đón xem như:

Phim hài Việt Nam "Chị trợ lý của anh" với thời lượng chiếu 107 phút, nội dung chính xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc tên là Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến thủ vai). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Đây là thể loại phim hài thiên về tâm lý và tình cảm của đạo diễn Mira Dương với các diễn viên chính gồm: Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, Quỳnh Chi. Phim cấm trẻ em dưới 16 tuổi xem và được khởi chiếu tại rạp từ 4/1/2019.

Bộ phim hài thứ 2 là "Đại ca hóa soái ca" đến từ Hàn Quốc. Với thời lượng 122 phút, được khởi chiếu tại rạp từ ngày 18/1/2019. Phim do Kang Hyo-jin đạo diễn và các diễn viên chính như: Jin Young, Park Sung-woong.

Nội dung của phim hài "Đại ca hóa soái ca" là câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Bộ phim hài thứ 3 cũng đang được khởi chiếu ở rạp là "Gái già lắm chiêu 2". Với thời lượng 100 phút, phim của 2 đạo diễn Bảo Nhân, Namcito thực hiện và sự tham gia của các diễn viên chính như: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, khởi chiếu tại rạp từ ngày 7/12/2018. Phim cấm trẻ em dưới 16 tuổi xem.

Bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms. Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) – một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ - máy bay bà già” với anh chàng male escort bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền đóng). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms. Q thay đổi hoàn toàn.

Tiếp đó là phim hài Việt Nam "Hồn papa da con gái" của đạo diễn Ken Ochiai với diễn xuất của Thái Hòa, Kaity Nguyễn. Phim có thời lượng 115 phút và cấm trẻ em dưới 16 tuổi xem.

"Hồn Papa, da con gái" là phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời. Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

Phim khởi chiếu từ ngày 26/12/2018.

Ngoài những bộ phim hài trên đang được chiếu ở rạp, bốn phim hài Tết của Việt Nam dưới đây sẽ tiếp tục ra mắt vào ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019 (tức 5/2 Dương lịch) là Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo Quậy. Riêng phim 3D Cung Tâm Kế dự kiến ra mắt vào ngày mùng 8 Tết (tức 12/2 Dương lịch). 

Poster phim "Táo quậy"

Phim Trạng Quỳnh lấy cảm hứng từ những chuyện kể dân gian về nhân vật Trạng Quỳnh, bộ phim kể về hành trình đi tìm lẽ phải, tin tưởng vào chính nghĩa, tình yêu và tình bạn của chảng trai trẻ tên Quỳnh (do diễn viên trẻ Quốc Anh đảm nhiệm). Phim đan xen giữa hai yếu tố hài hước và dân gian để kể với người xem. 

“Cua Lại Vợ Bầu” là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao? Trong bộ phim Cua lại vợ bầu, Trấn Thành sẽ vào vai chàng khờ Trọng Thoại đóng cặp với cô nàng tình cảm Lan Ngọc trong vai diễn Nhã Linh. Bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, hài hước nhưng vẫn có những cao trào, xung đột.

"Cua Lại Vợ Bầu" thể hiện thông điệp đầy bình dị mà chúng ta luôn dễ bắt gặp chính là hãy quý trọng những gì mà chúng ta đang có. Đừng để đến lúc mất đi chúng ta mới hối hả đi tìm. 

"Cua Lại Vợ Bầu" đang là tựa phim Việt “hot” nhất dịp Tết này với sự tham gia của hai gương mặt nghệ sĩ được mến mộ Trấn Thành, Lan Ngọc trong vai chính.

Táo Quậy do đạo diễn Toàn Joshua thực hiện, xoay quanh bộ ba ông bà Táo "lạ đời" trong phim.

Phim là câu chuyện xoay quanh Táo Quậy, vị thần cai quản bếp nhà Minh, một thiếu gia ham chơi. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Vai chính Táo Quậy trong phim là nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt – diễn viên quen thuộc với công chúng nhưng nhưng lại không phải là gương mặt phòng vé mùa Tết. Táo Quậy cũng là dự án đầu tiên Hứa Minh Đạt thủ vai chính. Không chỉ vui, Táo Quậy còn phản ánh lòng tham và sự ích kỷ của con người. Tuy vậy, điểm trừ là phim bị chê vì kỹ xảo quá vụng về. 

3D Cung tâm kế là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch thành công 3D Cung tâm kế của sân khấu kịch Hồng Vân. Chuyện phim xảy ra tại phủ Bảo Quan. Bảo Quan có 3 người vợ tên là: La Phu Nhân, Quý Phu Nhân và Y Lan Phu Nhân. Ở chung một phủ, chuyện tranh giành sự yêu thương giữa các phu nhân với nhau là chuyện rất dễ xảy ra. Mỗi ngày, các phu nhân luôn bày mưu tính kế để hãm hại nhau dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Một ngày kia, Bạch Hạc, thái giám tổng quản vô tình biết được sự thật về Bảo Quan đại nhân: Bảo Quan luôn muốn được làm con gái và đã yêu thầm thị vệ Lý Tài. Vì ghen tức với Bảo Quan mà Bạch Hạc đã bày mưu tính kế nhằm lật đổ ngôi vị. Từ đó, mọi tranh chấp và toan tính bắt đầu... Cho đến thời điểm hiện tại, đây là bộ phim duy nhất chưa tung trailer chính thức, mà chỉ xuất hiện vài hình ảnh hậu trường. Phim khởi chiếu: 12/02/2019.

Ngoài 4 phim hài  trên, một loạt phim hài khác cũng dự kiến đổ bộ trong dịp Tết 2019 này:

Tân vua hài kịch (Trung Quốc) của đạo diễn Châu Tinh Trì dự kiến khởi chiếu từ ngày 5/2/2019. 

Phim xoay quanh nội dung: Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn quỳ lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn. Tuy nhiên, lòng kiên trì bền bỉ sắt đá đó không ngờ cũng có ngày lung lay khi Tiểu Mộng phát hiện bị bạn trai lừa gạt, cuỗm đi số tiền mà cô đã chắt chiu dành dụm suốt mười mấy năm làm quần chúng. Buồn bã và nản chí, Tiểu Mộng dần từ bỏ ước mơ của mình…

Phim hài Đại chiến âm dương (Trung Quốc) cũng dự kiến khởi chiếu từ ngày 05/02/2019. 

Lần đầu tiên hóa thân thành Bồ Tùng Linh để trừ diệt yêu quái cùng phong cách võ thuật hài hước của mình, Thành Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tràng cười trong những ngày đầu năm mới.

Tiếp đó là Vu quy đại náo (Việt Nam), được hứa hẹn là bộ phim hài hấp dẫn, dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/2. 

Nội dung của phim là nhân vật tên Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) từng thề sẽ không để bạn ế một mình, nhưng cả hai lại đang khốn khổ trước sức ép lấy chồng từ gia đình. Không cam chịu, Trang rủ Hiền cùng Hoàng (La Thành) - cậu bạn thân cấp 3 đồng thời cũng là người đang bị "ép duyên" với cô - cùng nhau bỏ trốn. Vốn là một cô gái có đầu óc kinh doanh, Trang cùng hai người bạn nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc nhận tổ chức tiệc cưới. Trên đường đi, họ tình cờ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) vào hội, và may mắn được một người phụ nữ tốt bụng là dì Hai (Việt Hương) cưu mang. Từ đó, một ê kíp tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị được thành lập với bao tình huống bi hài liên tiếp xảy ra.

H.Yến (t/h)

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !