Phát hiện sự thật về gã bạn trai "dẻo mỏ" từ chiếc điện thoại lưu 10 cái biệt danh

Vì lo cho cảm xúc của bạn gái mà nhân vật người yêu đã làm nên một việc dù có giải thích thế nào cũng thấy không thể nào hợp lý nổi.

Nếu như không muốn bạn gái nghi ngờ, ngay từ đầu các anh chàng đừng dây dưa với người khác giới. Chẳng cô gái nào thích bạn trai mình có nhiều mối quan hệ mờ ám hết cả. Một khi tình yêu đã bị tổn thương thì dù nói gì cũng chẳng cứu vãn nổi.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ bí mật kinh khủng của bạn trai mình. Chuyện như sau:

“Chào mọi người. Chuyện là em yêu anh được 6 tháng rồi. Anh là một người đàn ông chu đáo, khéo miệng và đẹp trai nữa.

Bạn bè cứ khuyên em nên cẩn thận, người yêu em như thế kiểu gì cũng nhiều gái theo. Em không tin, vì người yêu em rất chủ động khai báo với em.

9h tối hôm nào anh ấy cũng đưa điện thoại cho em muốn kiểm tra gì thì kiểm tra, đều như vắt tranh mà.

Thế nhưng tầm 7h tối hôm qua, người yêu em ra ngoài mua đồ nhưng lại để quên điện thoại ở nhà. Em cũng không để ý đâu nhưng đột nhiên anh ấy có liên tục 5-7 cái tin nhắn làm em thực sự tò mò.

Phát hiện sự thật khủng khiếp về gã bạn trai khéo miệng từ chiếc điện thoại, lời biện hộ “thương em” càng khiến ai nấy bực mình! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Vì anh người yêu chủ động cho em biết mật khẩu nên em dễ dàng mở ra xem. Màn hình trước mắt em là tin nhắn của gần 10 cô gái khác nhau, mỗi người một biệt danh riêng.

Nội dung tin nhắn đều trên mức bạn bè bình thường. Điều đặc biệt là các đoạn tin nhắn đều rất ngắn, giống như việc xóa đi hàng ngày vậy.

Đến lúc người yêu em về, em mất bình tĩnh hỏi thì anh ấy trả lời:

‘Anh trả lời người ta vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất mà’.

Sau đó em hỏi vì sao phải xóa hết đi các tin nhắn. Nếu không làm gì mờ ám thì giấu diếm để làm gì? Anh ấy bảo rằng:

‘Không phải, anh lo em sẽ buồn, em đọc được, em suy nghĩ thì anh thương lắm’.

Có phải em đang ghen mù quáng quá không mọi người. Anh người yêu em vốn là một người đàn ông chu đáo và lịch sự với mọi người xung quanh. Có lẽ anh ấy làm thế cũng chỉ vì lo cho cảm xúc của em, em không hiểu chuyện hay do em quá trẻ con đúng không ạ?”.

Phát hiện sự thật khủng khiếp về gã bạn trai khéo miệng từ chiếc điện thoại, lời biện hộ “thương em” càng khiến ai nấy bực mình! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Việc đặt biệt danh riêng cho người khác giới chứng tỏ mối quan hệ của cả hai đã vô cùng thân thiết. Rõ ràng lời nói dối: "Trả lời vì lịch sự" rất không hợp lý trong trường hợp trên. Đôi khi, đàn ông ngoại tình ngay dưới mí mắt của bạn gái theo cách thức đường đường chính chính như vậy đấy.

Nhiều người cảm thấy bức xúc hộ cô gái khi gặp phải người bạn trai khéo miệng lại giỏi ứng biến như thế này. Rõ ràng, anh ta đã có vấn đề ngay từ khi giao lưu với cả chục cô gái với nhiều biệt danh khác nhau.

Có lẽ sẽ cần có một cuộc nói chuyện rõ ràng giữa hai người về tất cả các vấn đề. Cô bạn gái cũng đừng lơ là, hãy để ý nhiều hơn bởi rất có thể bản thân đã rơi vào "bẫy lừa dối" của bạn trai mình.

Bàng hoàng phát hiện “chồng ngoan” ngoại tình nhờ vào một tin nhắn

Bàng hoàng phát hiện “chồng ngoan” ngoại tình nhờ vào một tin nhắn

Cuộc sống hôn nhân bình yên quá mức đôi khi lại là “điềm báo” cho những cơn bão to khiến người trong cuộc không thể nào mà trưởng tượng được.

Theo phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !