Phàn nàn của cô gái mua hàng online và cách ứng xử của quản lý khiến CĐM xôn xao

Một cô gái lên mạng chia sẻ sự không hài lòng khi đặt mua ly cacao qua mạng, thế nhưng tình huống “dở khóc dở cười” này lại bất ngờ giúp chủ quán gia tăng doanh thu nhờ cách xử lý tình huống cực đáng khen.

Chuyện khách hàng không hài lòng với sản phẩm nhận được có lẽ là chuyện không hề hiếm gặp khi mua bán qua mạng. Người mua bực mình trước những pha "treo đầu dê, bán thịt chó", thế nhưng đôi khi, nhờ khéo léo trong việc xử lý phản hồi của khách, người bán hàng sẽ nhận được sự thông cảm và cả những lời ngợi khen.

Mới đây, một cô gái có nickname A.H, đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã lên mạng chia sẻ câu chuyện "order hết mình – nhận hàng hết hồn" của mình.

Cụ thể, A.H cho hay cô đã đặt mua một ly cacao cà phê sữa bọt tại quán cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người ngợi khen trước đó.

Hình ảnh ly cacao cà phê sữa bọt vô cùng hấp dẫn

Với tâm trạng háo hức và đầy tin tưởng trước nhiều review 5 sao của khách hàng, A.H đặt mua ly nước cỡ to nhất: "Ứng dụng đồ ăn thức uống đang có mã khuyến mãi nên mình order ly cacao cà phê sữa bọt cỡ XL, thấy nhiều người khen ngon lắm.

Nhưng không ngờ khi nhận hàng mà hết hồn, đặt size XL nhưng giao đến cái hộp bằng hộp nước chấm đồ ăn, thấy "cưng" ghê.

Đủ tiêu chí 4 không: không ly, không muỗng, không ống hút, lại còn không có cả nước cà phê hay cacao gì luôn, chỉ toàn bọt là bọt. May sao bọt vị cũng ổn.

Mình thấy món này nên gọi là bọt sữa vị cacao cà phê thì đúng hơn. Quán đúng vui tính thật".

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, dân tình tuy rất đồng cảm nhưng cũng không khỏi bật cười trước tình huống éo le mà A.H gặp phải.

Ai cũng thừa nhận quả thật là "hết hồn" nếu đặt ly nước trông vô cùng bắt mắt, đầy ắp đủ 3 tầng với lớp bọt hấp dẫn ở trên cùng như hình ảnh minh họa, lại nhận về một hũ "bọt vị cacao cà phê" nhỏ xíu như vậy.

Pha "order hết mình - nhận hàng hết hồn" dở khóc dở cười

Tuy nhiên, câu chuyện này cuối cùng đã có một cái kết không thể ngọt ngào hơn. Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao trước sự việc "dở khóc dở cười" này, quản lý quán cà phê đã lên tiếng đính chính sự việc.

Theo đó, người quản lý đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến vị khách vì trải nghiệm "hú hồn" gặp phải.

Cụ thể, quản lý quán chia sẻ lỗi này là do "shipper giao hàng bị thiếu". Anh đề nghị được ship lại nguyên combo - thay vì chỉ là hũ bọt như trước - bao gồm một ly cacao cà phê size lớn, kèm hũ bọt.

Quản lý quán còn không quên gửi kèm clip hướng dẫn pha chế tận nơi áp dụng cho khách mang về để khách hàng tham khảo.

Quản lý quán cà phê đã có cách xử lý sai sót được nhiều người khen ngợi

Cách xử lý phản hồi của khách cực kỳ nhanh chóng, khéo léo và dễ thương của chủ quán nhanh chóng được mọi người ngợi khen, đồng tình.

Về phía A.H, cô nàng cho hay: "Thực sự mình không có ý chê hay "bóc phốt" làm gì, do mình nhọ quá nên thấy buồn cười thôi.

Nếu cho đặt lại mình vẫn chọn thức uống này của quán vì dù chỉ nếm qua bọt thôi nhưng thấy vị rất ngon. Và sau đó quán đã bù cho mình một ly cacao cà phê sữa bọt cực kỳ thơm ngon rồi".

Cuối cùng, sau tình huống "dở khóc dở cười" và màn xử lý sai sót khéo léo, cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi chủ quán, đồng thời còn rủ rê nhau đến tiệm cà phê thưởng thức món đồ uống đang "làm mưa làm gió" này.

Ngân Hà

Tử vong do tai nạn giao thông liên quan rượu bia: 6/10 người trong độ tuổi 15 - 29

Thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho thấy cứ 10 nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông liên quan đến sử dụng rượu bia thì có 6 người trong độ tuổi từ 15 đến 29.

Học viện nông nghiệp Việt Nam ra mắt câu lạc bộ hoa, cây cảnh sinh viên

Trong khuôn khổ Lễ hội Xuân 2025, tối 17/1, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ hoa, cây cảnh sinh viên VNUA.

Ngành hoa cây cảnh Việt Nam, cơ hội cho người trẻ

Gần 45.000 ha trồng hoa, cây cảnh với sản lượng đạt hơn 45.000 tỷ đồng mỗi năm, kim ngạch xuất khẩu hoa vượt mốc 100 triệu USD, Việt Nam khẳng định vị thế trong ngành hoa cây cảnh khu vực và quốc tế.

Từ nghe tiếng Anh bập bõm, nam sinh bứt phá lọt top 1 thế giới kỳ thi của Cambridge

Những ngày đầu học tại ngôi trường mới, Đăng gặp khó khăn vì vốn tiếng Anh ít ỏi, không thể theo kịp các bài học trên lớp. Tự động viên và đặt ra mục tiêu để cố gắng, Đăng dần cải thiện thành tích, bứt phá và lọt top 1 thế giới kỳ thi của Cambridge.

‘Kẻ trộm lương thiện’ trong trí nhớ của người thầy 75 tuổi

Với thầy Khang, dạy học, dạy kiến thức là điều bắt buộc, nhưng điều quan trọng hơn chính là dạy cách làm người, dạy cách sống, cách đối nhân xử thế.

Cô giáo 'làm mới' những đứa trẻ ngỗ ngược, lầm lỡ

Bằng tâm huyết và trách nhiệm, Đại úy Lê Thị Hồng Lụa, giáo viên Trường Giáo dưỡng số 2 (Bộ Công an) đã giúp nhiều trẻ vị thành niên ngỗ ngược, lầm lỡ thay đổi nhận thức, sống hướng thiện.

Trao tặng 230 xe lăn, hơn 600 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Trong khuôn khổ CSR Day lần thứ 2, Ban tổ chức đã trao tặng 230 xe lăn cho người khuyết tật và 630 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Nữ giáo sư trẻ nhất ngành y quê Thái Bình, học đại học nổi tiếng trong nước

Chị Trịnh Thị Diệu Thường là tân giáo sư trẻ nhất ngành y năm 2024, hiện làm việc tại Bộ Y tế. Chị quê ở Thái Bình, được đào tạo hoàn toàn trong nước.

Con đứng nhất lớp, học thêm tốn gấp 10 lần học chính, mẹ vẫn lo bị tụt phía sau

Khi thấy những đứa trẻ học thêm tối ngày, nhiều người chỉ trích bố mẹ đặt quá nhiều áp lực mà không biết chúng tôi đang vừa phải gồng gánh kiếm tiền nuôi dạy, vừa 'cân' sức khỏe tinh thần, thể chất và lối vào tương lai của con.

'Hiệu trưởng phải chịu trách nhiệm khi giáo viên bị phát hiện dạy thêm'

Nhiều ý kiến cho rằng nên có quy định hiệu trưởng sẽ phải chịu trách nhiệm khi giáo viên bị phát hiện dạy thêm. Việc này cũng cần được áp dụng cho tất cả các trường học trên toàn quốc.

Đang cập nhật dữ liệu !