Ông Biden ‘suýt’ ngã trên sân khấu khi phát biểu ở New York

Theo Daily Mail, Tổng thống Mỹ Joe Biden suýt ngã trên sân khấu trong bài phát biểu tại New York.

Đoạn video do Daily Mail đăng tải ghi lại một phân đoạn trong sự kiện tranh cử với sự tham gia của nhà lãnh đạo Mỹ ủng hộ Thống đốc New York đương nhiệm Kathy Hochul.

Theo đó, đoạn video cho thấy ông Biden đang cầm micro và đi lại trên sân khấu nói về việc giảm chi phí mua thuốc kê đơn cho người già. Tuy nhiên, khi đang nói ông Biden lại bước vào một vật thể nào đó trên sân khấu, sau đó ông gần như mất thăng bằng.

“Rất tiếc, đã giẫm lên… Thật đen đủi”, ông Biden nói về sự cố, sau đó ông tiếp tục bài phát biểu.

Tổng thống Biden, năm nay tròn 80 tuổi, ông trở thành tổng thống Mỹ cao tuổi nhất trong lịch sử. Ông thường xuyên vướng vào những tình huống hài hước, các đối thủ của nhà lãnh đạo Mỹ coi tuổi tác và các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra là lý do giải thích cho điều này.

Mới đây nhất, hôm 1/11, độc giả của ấn bản Mỹ The Hill đã sợ hãi trước bức ảnh của Tổng thống Joe Biden được chụp trong một bài phát biểu ở Florida.

Theo đó, bàn tay của nhà lãnh đạo Mỹ có thể nhìn thấy trong ảnh: trên mu bàn tay của ông, bạn có thể thấy một vết thương nhỏ giống như vết tiêm. Nhiều người dùng mạng xã hội Mỹ đã nhìn hình ảnh vết thương và chia sẻ nỗi sợ hãi trên Twitter của The Hill.

“Nhìn vào cánh tay của ông ấy. Nó có liên tục nhỏ giọt không?”, một người dùng hỏi.

“Điều thú vị về bức ảnh này là vết tiêm trên tay của ông ấy và thực tế là Nhà Trắng đã không cho chúng tôi biết chúng để làm gì”, một người khác để lại bình luận.

“Nếu bức ảnh cho thấy ông Biden đang dùng một loại thuốc nào đó hoặc đang điều trị, thì công chúng Mỹ nên biết điều này, thay vào đó Nhà Trắng sẽ im lặng”, một người dùng bình luận thêm.

“Vết thương trở nên đáng sợ đối với đất nước khi chúng tôi không biết chính xác tình trạng tinh thần và thể chất của tổng thống”, một độc giả nhấn mạnh.

Liên quan đến cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, ngày 8/11, người dân Mỹ sẽ tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022. Đây được đánh giá là một kỳ bầu cử vô cùng quan trọng với chính trường Mỹ trong thời gian tới.

Với cá nhân Tổng thống Biden, 2 năm sau chiến thắng trước cựu Tổng thống Donald Trump để trở thành nhà lãnh đạo của nước Mỹ, đây sẽ là một trong những thử thách lớn nhất mà ông sẽ phải đối mặt. Cuộc bầu cử giữa kỳ nhiều khả năng sẽ quyết định thành bại của không chỉ nhiệm kỳ tổng thống mà còn là khả năng tái cử vào năm 2024 của ông.

Hạ Thảo (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !