Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 hôm nay: Thầy Park thử "quân" mới!

Sau trận ra quân được coi là khá mỹ mãn với chiến thắng 2-1 trước Olympic Palestine, Olympic Việt Nam tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ Oman với mục tiêu giành chiến thắng rất rõ ràng.

HLV Park sẽ thử đội hình mới trong trận đấu tối nay.

Trận thắng Olympic Palestine rõ ràng đã mang đến cho thầy trò HLV Park Hang-seo sự tự tin đáng kể trước khi bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ “cứng cựa” hơn nhiều là Olympic Oman. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn bởi cả hai đội bóng đều đã biết khá rõ về nhau khi đã từng chạm trán tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay.

Ở trận ra quân tại giải Tứ hùng năm 2018 này, Oman đã có màn trình diễn tốt khiến các chân sút của đội vô địch U23 châu Á Uzbekistan phải chia điểm và không ghi nổi lấy một bàn thắng. Thể hình và thể lực rất tốt là những lợi thế không thể phủ nhận của Oman cùng những pha lên bóng đầy tốc độ của họ sẽ là thách thức lớn cho hàng hậu vệ và tiền vệ của Olympic Việt Nam ở trận đấu này.

Về phía đội chủ nhà, HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông sẽ tích cực thử nghiệm để tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho ASIAD 2018. Bởi vậy, trận đấu với Oman này chắc chắn sẽ có những nhân tố mới được ông sử dụng. Ở trận ra quân, Văn Lâm đã bắt tốt và về cơ bản đã tạo được sự an tâm nơi ban huấn luyện.

Trận đấu thứ hai này anh chắc chắn sẽ được cho nghỉ để nhường vị trí số 1 cho Tiến Dũng hoặc Văn Hoàng. Tiến Dũng được xem là sự lựa chọn số hai sau Văn Lâm nhưng bất ngờ là ở trận gặp Olympic Palestine, thủ môn của FLC Thanh Hóa này thậm chí còn không được đăng ký thi đấu, thay vào đó là Văn Hoàng. Ở trận gặp Oman này, cơ hội bắt chính của Tiến Dũng vì thế cũng chỉ là 50-50, Văn Hoàng cũng hoàn toàn có cơ hội. 

Ở hàng thủ, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ chỉ có một sự thay đổi là vị trí của Duy Mạnh, người đã bị đau ở gần cuối trận khai mạc. Người thế chỗ để đá ở hàng thủ 3 người với Đình Trọng và Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là sao trẻ đang chơi rất lên chân của Quảng Nam, Huỳnh Tấn Sinh.

Trong khi đó trên hàng tiền vệ, Văn Thanh, Xuân Trường và Văn Hậu sẽ vẫn được sử dụng để đảm bảo sự thông suốt trong lối chơi trước khi được cho nghỉ trong hiệp đấu thứ 2. Đá căp với Xuân Trường có lẽ sẽ không còn là đội trưởng Văn Quyết mà sẽ là sao trẻ của HAGL Việt Hưng, cũng không loại trừ là đàn anh Đỗ Hùng Dũng, người đang chơi rất ấn tượng tại V-League mùa giải năm nay.

Trên hàng tấn công, có thể nói bộ ba Anh Đức, Công Phượng và Quang Hải khiến HLV Park Hang-seo rất hài lòng sau màn trình diễn ấn tượng ở trận khai mạc. Vì thế ở trận này, sẽ có những sự thay đổi về nhân sự.

Đó có thể là sự xuất hiện của chân sút nội hàng đầu Phan Văn Đức của SLNA hay tiền đạo thấp nhỏ nhưng có kỹ thuật cực dị cùng lối chơi vô cùng thông minh Trần Minh Vương. Bộ đôi siêu tấn công này sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ cho chân sút số 1 của B.Bình Dương Nguyễn Tiến Linh. Đây sẽ là một bộ ba tấn công mới cũng đầy hứa hẹn về năng lực ghi bàn cùng khả năng quậy phá, hay thực hiện các bài phản công rất sắc sảo. 

Olympic Oman chắc chắn là đội bóng không dễ chơi khi sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình cao to nhưng họ không chỉ dựa nhiều vào bóng bổng mà vẫn thường xuyên có những tình huống phối hợp hay dứt điểm bóng sệt nhuần nhuyễn mà Olympic Việt Nam phải rất cảnh giác. 

Bởi thế, lối chơi nhỏ, ngắn, phối hợp ăn ý ở tốc độ cao là yêu cầu cấp thiết với Olympic Việt Nam và hy vọng với sự tự tin đang lên cao, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thể hiện được mình để tiếp tục có thêm một trận thắng nữa.

Mặc dù chiến thắng không phải là yêu cầu bắt buộc nhưng một trận đấu tốt sẽ giúp đội có thêm động lực để hướng tới những mục tiêu xa hơn là ASIAD 2018 tại Indonesia vào giữa tháng này. Thêm nữa, nếu Olympic Việt Nam giành chiến thắng và ở trận đấu sớm, Uzbekistan không thắng được Palestine, chức vô địch sẽ là của thầy trò Park Hang-seo.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Văn Hoàng - Huỳnh Tấn Sinh, Tiến Dũng,Đình Trọng - Văn Thanh, Xuân Trường, Việt Hưng, Văn Hậu - Văn Đức, Minh Vương, Tiến Linh.

U23 Oman: Mukhaini, Harthi, Rashi Al, Shayadi, Sulaman Al, Balushi, Mubarak Al, Saleh Al, Al Hidi, Ali Al, Al Sabhi.

Hoàng Nam

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !