Nước uống, khăn lạnh, cơm 0 đồng làm ấm lòng khách viếng chùa Bà Thiên Hậu

Giữa trời nắng gắt, nước uống, khăn lạnh, cơm 0 đồng được chuyển tới tận tay, làm “mát lòng” du khách hành hương chùa Bà Thiên Hậu (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) những ngày này.

Hôm nay Rằm tháng Giêng, ngày chính hội chùa Bà Thiên Hậu (Bình Dương), lượng du khách hành hương đổ về trung tâm TP Thủ Dầu Một rất đông. Các tuyến đường xung quanh chùa Bà như Cách Mạng Tháng Tám có hàng chục điểm phát nước uống, đồ ăn miễn phí.

Ghi nhận dọc các con đường quanh khu vực diễn ra lễ hội chùa Bà Thiên Hậu ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, những băng rôn thông báo phát đồ ăn, đồ uống miễn phí được treo cao ở nơi dễ nhìn nhất. Đội ngũ tình nguyện viên năng động được sắp xếp làm nhiệm vụ cấp, phát nước lạnh, nước sâm, đồ ăn miễn phí cho du khách.

Ngoài dịch vụ trên, tại lễ hội chùa Bà còn có điểm vá xe gắn máy lưu động, các đội xe ôm miễn phí, hướng dẫn khách hành hương từ nơi khác đến. Đây được xem là hình ảnh đẹp ở mùa lễ hội năm nay tại tỉnh Bình Dương.

Dự báo năm nay, số lượng người đi lễ hội chùa Bà Thiện Hậu sẽ tăng hơn năm trước. Vào 2 ngày cao điểm (14-15 tháng Giêng), Ban chỉ đạo lễ hội chỉ đạo các lực lượng công an, quân sự, dân phòng huy động lực lượng tối đa chia thành các chốt trực tại các điểm diễn ra lễ hội nhằm giảm ùn tắc giao thông, bảo đảm an ninh trật tự.

Các phòng nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Bình Dương trực chiến 24/24h. Cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng tình nguyện tổ chức phân luồng giao thông, điều tiết các tuyến xe, không cho đỗ xung quanh tuyến đường gần khu vực diễn ra lễ hội.

Bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng ban chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng Giêng - cho biết: “Việc làm từ thiện luôn được UBND thành phố khuyến khích, kêu gọi vì đó là nét đẹp truyền thống của lễ hội chùa Bà nhưng phải được tổ chức trong trật tự, đúng theo pháp luật. Năm nay, Ban tổ chức lễ hội đã xây dựng kế hoạch tổ chức từ rất sớm. Những người ăn xin, lang thang cơ nhỡ và các điểm bán nhang đèn đã được sắp xếp trật tự, nền nếp”.

Trưa nay, nhiệt độ tại TP. Thủ Dầu Một là 33 độ. Nước suối và khăn được ngâm vào những thùng đá mát lạnh đưa tới tận tay du khách

Hàng nghìn bịch nước sâm lạnh, cơm miễn phí của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hiệp Thành được chuẩn bị sẵn cho du khách

Trong những ngày cao điểm của lễ hội, trung bình Đoàn TNCS phường Hiệp Thành phát gần chục nghìn chai trao tới tay du khách.

Nụ cười luôn thường trực trên môi các tình nguyện viên

Những dịch vụ miễn phí làm ấm lòng người dân, du khách

1 chiến sĩ CSGT chốt trực gần chùa Bà cười tươi khi nhận được nước, khăn lạnh miễn phí của bạn Quý, một nhóm tình nguyện gần chùa Bà.

Tính tới trưa nay 2/3, gần 30 xe máy bị hỏng xăm đã được các thành viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hiệp Thành sửa chữa miễn phí

Một điểm tình nguyện đang phát hàng ngàn suất cơm, nước miễn phí cho du khách.

Nguyễn Tuấn

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !