Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài

Như Quỳnh - nữ trung úy công an trẻ trung, xinh đẹp mong muốn góp sức-trí của bản thân quảng bá các danh lam thắng cảnh, con người Đắk Lắk đến với mọi miền cả nước và thế giới.

Trung úy Nguyễn Thị Như Quỳnh (SN 1994) đang công tác tại Phòng công tác Đảng và Công tác Chính trị, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa lọt qua vòng chung khảo cuộc thi "Duyên dáng áo dài Việt Nam” do Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức.

“Khoác chiếc áo dài truyền thống tôi thấy rất tự hào, không chỉ thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, mà đó còn là truyền thống, là quốc phục”, Như Quỳnh chia sẻ.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 1

Nữ trung úy Nguyễn Thị Như Quỳnh.

Quỳnh sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm trong ngành giáo dục (ở huyện Krông Bông, Đắk Lắk) và định hướng cho con gái tiếp tục theo nghề “gõ đầu trẻ”.

“Bố mẹ cũng hướng tôi theo nghề đi dạy, nhưng tôi chọn nghề báo chí. Sau khi ra trường, tôi công tác tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Đắk Lắk được 4 năm. Năm 2019, tôi được điều động về công tác tại Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị - Công an tỉnh, với nhiệm vụ biên tập viên, phát thanh viên cho chương trình phát thanh truyền hình an ninh trật tự và dẫn chương trình cho chuyên mục kết nối với một số chương trình phát trên truyền hình Công an Nhân dân (ANTV). Gần đây nhất, tôi còn tham gia dẫn cho chương trình “Việt Nam quê hương tôi”, quảng bá những hình ảnh đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng của Đắk Lắk trên kênh ANTV”, Trung úy Quỳnh tâm sự.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 2

Như Quỳnh rạng rỡ khi khoác áo dài truyền thống. (Ảnh: NVCC)

Ngoài công tác chuyên môn, thời gian rảnh, cô gái 9x còn có niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 3

Như Quỳnh mong muốn được quảng bá hình ảnh Đắk Lắk đến mọi miền Tổ quốc và thế giới.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 4

(Ảnh: NVCC)

Vừa qua, Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai kế hoạch cuộc thi “Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2022” do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Nguyễn Thị Như Quỳnh có tên trong danh sách những thí sinh lọt vào vòng chung khảo.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 5

 

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 6
Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 7

“Nếu sau này có cơ hội, tôi sẵn sàng dùng sức-trí và hình ảnh của mình để quảng bá hình ảnh các danh lam thắng cảnh, con người tỉnh Đắk Lắk đến người dân khắp mọi miền và thế giới”, Như Quỳnh cho hay.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 8

Nguyễn Thị Như Quỳnh trên sóng kênh ANTV. (ảnh chụp năm 2020)

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 9

Nữ trung úy Nguyễn Thị Như Quỳnh dẫn chương trình quảng bá hình ảnh tỉnh Đắk Lắk trên kênh ANTV. (Ảnh: NVCC)

Theo tienphong.vn

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Nữ ca sĩ đóng phim lên sóng giờ vàng VTV: Đi qua những đau buồn, tuổi 35 sợ yêu

Ca sĩ, diễn viên Maya đang đảm nhận vai Lan cá tính trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi'' phát sóng giờ vàng trên VTV. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thú nhận đi qua những đau buồn hiện tại sợ yêu.

BTV Thu Hà VTV: 'Tôi nhiều fan cuồng và không ít chuyện dở khóc dở cười'

BTV Thu Hà VTV chia sẻ từng nhận được hàng trăm email từ một fan cuồng, trò chuyện như là người yêu của chị với các cảm xúc yêu đương hẹn hò rồi ghen tuông.

Từ cú sốc trượt đại học đến giành học bổng danh giá tại Mỹ của nam sinh 9X

Xuất sắc giành được học bổng, Hứa Nhật Thạnh đang theo học đồng thời 2 chuyên ngành tại Đại học Columbia (Mỹ) và tổ chức nhiều dự án xã hội với khoản tài trợ lên tới hàng tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !