Nữ sinh xinh đẹp đẻ liền tù tì 2 con trai vẫn tốt nghiệp Đại học Vinh đúng hạn

Nhiều người khâm phục cô sinh viên Đại học Vinh vì có thể vừa làm dâu, làm vợ, làm mẹ mà vẫn có thể tốt nghiệp đúng hạn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về câu chuyện một nữ sinh viên Đại học Vinh mặc dù đã lập gia đình và có 2 con nhưng vẫn tốt nghiệp đúng hạn.

Nữ sinh viên này có tên Hoàng Thuỳ (SN 1999), học chuyên ngành Sư phạm Giáo dục mầm non. Vào năm 3 đại học, cô nàng bén duyên với chàng trai có tên Hữu Anh. Sau đó họ tổ chức một đám cưới nhỏ và nhận được lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

{keywords}
Nhan sắc của bà mẹ 2 con vừa tốt nghiệp đại học.
{keywords}

Về chung một nhà một thời gian thì Hoàng Thuỳ sinh bé trai đầu lòng kháu khỉnh, khôi ngô. Lúc bé được 4 tháng tuổi thì cô nàng lại tiếp tục mang thai lần 2. Vậy nên khi bé thứ 2 chào đời thì anh trai mới 13 tháng tuổi.

Ngày Hoàng Thùy nhận bằng tốt nghiệp đại học, 2 con trai đã đến chúc mừng mẹ. Nhìn tấm ảnh cô nàng hạnh phúc bên các con, cộng đồng mạng không khỏi ước ao, ghen tị.

Mặc dù đã trải qua 2 lần vượt cạn khá đau đớn do phải sinh mổ nhưng nhan sắc của Hoàng Thùy vẫn rất xinh đẹp. Cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, nụ cười tỏa nắng. Ngắm nhìn nữ sinh viên này chẳng ai nghĩ rằng cô đã là bà mẹ 2 con.

{keywords}

Hai con của Hoàng Thùy đã đến chúc mừng mẹ mình trong ngày mẹ nhận bằng tốt nghiệp.

 

 

{keywords}

Hoàng Thùy có làn da trắng và nụ cười duyên.

Hoàng Thùy chia sẻ với Infonet về hoàn cảnh đặc biệt của mình: "Em với chồng tình cờ gặp nhau rồi quen nhau, sau đó anh xin Facebook của em để nói chuyện. Qua một thời gian tìm hiểu nhau, cuối cùng em đã đồng ý làm người yêu anh ấy”.

Chuyện tình của vợ chồng Hoàng Thùy được gia đình 2 bên ủng hộ. Lúc đầu bố mẹ Hoàng Thùy cũng lo lắng cho con gái, sợ việc học dang dở nhưng cô nàng đã khéo thuyết phục bố mẹ, cô nói dù cưới vẫn đi học tiếp vì đó là mục tiêu mà mình chắc chắn sẽ hoàn thành.

"Chồng em cũng đã đồng ý, luôn bên cạnh ủng hộ mọi quyết định của em và hỗ trợ em để em hoàn thành mọi việc. Cưới về thì em mới có bầu và em vẫn tiếp tục đi học. Đến đầu năm 2020 thì em sinh bé trai đầu lòng, em đã bảo lưu mất 1 kỳ học. Lúc đó trúng dịch, vì không biết trước là học online nên em đã bảo lưu kì đó.

Sau đó thì em tiếp tục việc học và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của gia đình 2 bên nên em thấy cũng đỡ vất vả phần nào khi vừa đi học vừa chăm con", Hoàng Thùy kể lại.

{keywords}
 Người thân đến trường chúc mừng Hoàng Thùy tốt nghiệp.
{keywords}
Hoàng Thùy hạnh phúc chụp ảnh bên bố mẹ chồng.
{keywords}
{keywords}
Bố mẹ của Hoàng Thùy cũng đến với con gái trong ngày tốt nghiệp.

Cả 2 lần sinh Hoàng Thùy đều sinh mổ nên cô không giấu được những lo lắng. Người mẹ này vừa sợ mình không đủ sức sinh con, lại càng sợ rằng bận chăm các bé mà học tập bị dang dở. Cũng may, cô có sự hỗ trợ của gia đình hai bên nội, ngoại. Hơn nữa, với cô thì con cái cũng là động lực để cô vượt qua hết tất cả những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

"Có con rồi tuy mệt nhưng vui, chính con và gia đình là nguồn động lực to lớn giúp em hoàn thành được mục tiêu đầu tiên mà em đã đặt ra cho bản thân.

Bây giờ vì bận con nhỏ nên để tiếp tục sự nghiệp đi dạy thì em không có thời gian cho con, bởi vậy em đã quyết định mở shop quần áo trẻ em để vừa kinh doanh vừa tiện cho việc chăm con nhỏ hơn", bà mẹ sinh năm 1999 chia sẻ.

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !