Nữ sinh năm nhất có điểm GPA 4.0, đi thi nhan sắc ĐH Ngoại thương giành ngay ngôi vị Á khôi 1

Cô nàng Hoàng Hương Giang vừa xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022 một cách đầy thuyết phục.

 

Duyên dáng Ngoại thương được tổ chức 2 năm/lần bởi Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương với mục tiêu tìm kiếm Hoa khôi Ngoại thương - nữ sinh đại diện cho vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ. Mặc dù mới là sinh viên năm nhất song Hoàng Hương Giang - sinh viên K60 chương trình Chất lượng cao Kinh tế của ĐH Ngoại thương đã quyết định thử sức tại cuộc thi nổi tiếng này.

Vượt qua các vòng thi và góp mặt trong đêm chung kết vừa qua, cô nữ sinh năm nhất đã thể hiện vẻ đẹp, tài năng và kiến thức phong phú của bản thân. Chung cuộc, cô nàng đã xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi một cách đầy thuyết phục.

{keywords}
Hoàng Hương Giang xuất sắch trở thành Á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2022.
{keywords}

Chia sẻ với Infonet về thành tích tại cuộc thi, tân Á khôi bộc bạch: “Là một tân sinh viên năm nhất, khi quyết định điền đơn tham gia Duyên dáng Ngoại thương năm nay, mình hiểu rằng bản thân phải cố gắng hơn rất nhiều để có thể tạo dựng dấu ấn riêng giữa rừng hoa vô vàn sắc màu rực rỡ. 

Mình đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi trở thành thí sinh may mắn đạt danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi. Hơn 2 tháng cuộc thi diễn ra, vượt qua hơn 140 thí sinh, mình cảm thấy những nỗ lực của mình đã được đền đáp”. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hương Giang hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Vì là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi nên Hương Giang không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng. Đặc biệt, khi thấy xung quanh mình là những thí sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng, cô nàng 10X có chút thiếu tự tin. 

Nếu được trở lại một phần nào đó trong cuộc thi, mình muốn nhắn nhủ đến bản thân là hãy tự tin lên, bản lĩnh hơn nữa để có thể đem lên sân khấu những màn thể hiện hoàn hảo và bùng nổ hơn.

Dù hơi tiếc vì không đạt được ngôi vị cao nhất nhưng sau tất cả, mình cảm thấy tham dự cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương là một quyết định đúng đắn. Nhờ những khó khăn gặp phải trong cuộc thi mà tuổi 18 của mình ý nghĩa hơn, nhiều kỷ niệm hơn và thực sự không còn gì để nuối tiếc”, Hương Giang chia sẻ. 

Khi được hỏi về lý do lựa chọn theo học trường Đại học Ngoại thương, Hương Giang cho biết việc vào ngôi trường danh giá này là ước mơ từ lâu của cô nàng.

Hương Giang rất thích theo học ngành Kinh tế để trang bị những kiến thức phù hợp với xu thế hội nhập thế giới, phát triển được tư duy độc lập, tư duy phản biện, kích thích các năng lực sáng tạo, nghiên cứu trong bản thân. Vì đạt giải Nhì kỳ thi tiếng Anh cấp tỉnh nên 10X đã xét tuyển đỗ vào ngành Kinh tế quốc tế của trường Đại học Ngoại thương.

Đặt chân vào cánh cổng đại học với một môi trường rất mới, Hương Giang đã học cách tự lập, trưởng thành và chủ động trang bị cho mình những thứ cần thiết.

{keywords}
Không những có gương mặt xinh như hoa, Hương Giang còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Được biết, ngay từ nhỏ, bố mẹ đã dạy cô bạn rất nhiều kỹ năng cần thiết để tự sắp xếp cuộc sống của mình. Trong quá trình tham gia cuộc thi, gia đình chính là nguồn động lực và chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Á khôi trường Ngoại thương. 

Gây ấn tượng với số điểm GPA tuyệt đối 4.0 nhưng Hương Giang cũng có nỗi sợ với một bộ môn Giáo dục thể chất. 10X cho biết: “Sở đoản của mình là không có năng khiếu về thể thao. Dù vậy, bản thân mình lại có niềm đam mê với những hoạt động này, vừa rèn luyện thể lực vừa nâng cao tinh thần đồng đội, gắn bó. Mình đang cố gắng khắc phục điểm yếu về thể thao với hy vọng có thể vượt qua môn Giáo dục thể chất sẽ học trong năm tới”. 

{keywords}
{keywords}

Bên cạnh việc học tập, Hương Giang còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp. Cô bạn là thành viên của MFC - CLB MC và Thời trang trường đại học Ngoại thương để có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm phong phú từ các anh chị khóa trên.

Đạt được danh hiệu Á khôi 1 vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với chính bản thân Giang. Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương sẽ là bước đệm rất lớn để mình tìm kiếm thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân, để có thể cống hiến nhiều hơn. Hành trình sắp tới của mình sẽ cần nhiều sự hỗ trợ, góp ý và chia sẻ từ tất cả mọi người. Mình hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người trong chặng đường phát triển và hoàn thiện bản thân sau này”, Hương Giang khẳng định. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !