Nữ sinh lấy trộm hơn 13.000 USD đi phân phát cho bạn bè cùng trường

Nữ sinh trung học ở Mỹ lấy trộm hơn 13.000 USD là tiền tiết kiệm của người bà và đi phân phát cho bạn bè cùng trường.

Nữ sinh (14 tuổi) ở bang Florida của Mỹ đang đối mặt với cáo buộc ăn trộm, sau khi cảnh sát phát hiện thiếu nữ đánh cắp số tiền 13.500 USD của người bà và đi phân phát cho các bạn cùng trường. 

Chia sẻ với KDFW, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Marion thuộc bang Florida cho hay hiện vẫn chưa rõ lý do nữ sinh lấy trộm số tiền lớn của người bà.

Được biết, đây là số tiền tương đương một nửa khoản tiết kiệm của người bà nữ sinh. Ngoài ra, lý do vì sao thiếu nữ chia tiền cho các bạn cùng trường cũng chưa được biết. 

Nữ sinh 14 tuổi ở Mỹ lấy trộm tiết tiết kiệm của bà để chia cho bạn bè cùng trường. (Ảnh minh họa)

Còn theo Sky News , các sĩ quan cảnh sát quận Marion đã tới Trường Trung học Lake Weir vào ngày 20/10 sau khi nhận được báo cáo một nữ sinh tặng cho các bạn cùng trường kể cả những người không hề quen biết từ trước số tiền hàng trăm USD. 

Ban quản lý nhà trường đã gọi điện cho phụ huynh học sinh để báo cáo về sự việc. Trong đó, cô Michelle Spaulding, một phụ huynh tại Trường Trung học Lake Weir, kể lại rằng con gái cô đã nói về chuyện một nữ sinh trong trường dù không hề quen biết nhưng vẫn cố đưa cho mình tiền. 

“Con tôi hỏi rằng tôi có muốn 100 USD hay không. Và tôi đã nói ‘Không, đây là số tiền bị đánh cắp. Mẹ không muốn dùng loại tiền này’”, cô Spaulding nói. 

Con gái của cô Spaulding cũng trả lời các sĩ quan cảnh sát rằng một người bạn đã cho mình tiền. 

Theo cảnh sát, những học sinh khác khai rằng khi được nữ sinh cho tiền, họ cũng được nói đây là tiền của người bà. 

Hiện cảnh sát và giới chức trường học đang cố gắng thu hồi số tiền mà nữ sinh đã phân chia cho các bạn cùng trường, và kêu gọi phụ huynh kiểm tra con cái. Hiện nhà trường mới tìm thấy 2.500 USD trong túi của nữ sinh lấy trộm tiền của bà, cũng như thu hồi 700 USD là số tiền mà phụ huynh học sinh mang trả lại. 

“Tôi thực sự hy vọng toàn bộ số tiền sẽ được thu hồi, bởi chuyện này quá sốc. Tôi cảm thấy buồn cho gia đình nữ sinh”, cô Spaulding nhấn mạnh. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !