Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm

Trong các MV gần đây, "họa mi tóc nâu" không chỉ tự làm xấu mình, mà còn hóa thành những nhân vật mà chỉ riêng cô mới có thể nghĩ đến.

Luôn đi đầu trong việc sáng tạo và tìm tòi những điều mới lạ, thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục khiến người hâm mộ của mình đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác nhờ hình tượng khác nhau trong từng MV.

Thiên thần – Ác quỷ trong "Đánh thức bình minh"

Để khắc họa hai mảng màu đối lập giữa trắng và đen, cái thiện và cái ác, giữa cuộc sống yên vui và những cạm bẫy, tội ác, Mỹ Tâm trong MV Đánh thức bình minh đã hóa thân thành 2 hình tượng hoàn toàn khác biệt.

Trong phần đầu của MV, nữ ca sĩ xuất hiện với hình tượng khá “đen tối” và u ám, tượng trưng cho nỗi niềm một cô gái lạc lõng trong thế giới có quá nhiều cạm bẫy.

Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 1
Hình tượng đen tối tượng trưng cho những cạm bẫy, tệ nạn trong xã hội.

Tuy nhiên sau đó cô đã quyết định vượt ra khỏi lồng kính u tối để thoát ra ngoài, đón bình minh và vươn đến những ước mơ tươi đẹp. Sự thay đổi này của Mỹ Tâm được cụ thể hóa bằng hình ảnh của một thiên thần vút bay lên từ dưới biển.

Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 2
Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 3
Mỹ Tâm trong sáng như thiên thần là cái đẹp của cuộc sống.

MV Đánh thức bình minh khi vừa ra mắt đã khiến các fan phải trầm trồ khen ngợi sự đầu tư và mạo hiểm làm mới mình của "họa mi tóc nâu".

MV Đánh thức bình minh.

Miêu nữ trong "Trắng đen"

Mượn hình ảnh đa diện trong nội tâm của một cô gái để nói về ranh giới giữa đúng - sai, thật - giả... trong cuộc sống, Mỹ Tâm với MV Trắng đen đã khiến người xem vô cùng tò mò với 2 hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 4
Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 5
Hình tượng "miêu nữ" của Mỹ Tâm trong MV Trắng đen.

Đó là cô gái tóc trắng đang nằm trên giường ngủ, và cũng cô gái đó nhưng lại thay đổi thành mái tóc đen thẳng, ánh nhìn đầy bí hiểm.

Đặc biệt, Mỹ Tâm với mái tóc ngố màu đen được khán giả ví như hình tượng của một… miêu nữ, vừa bí ẩn, vừa rất quyến rũ, khác lạ so với hình ảnh thường thấy.

MV Trắng đen.

Cô gái xấu xí trong "Vì em quá yêu anh"

Vì em quá yêu anh có thể được xem là bước chuyển mình lớn nhất của Mỹ Tâm khi cô xuất hiện trong trang phục cực kỳ gợi cảm kết hợp cùng kiểu tóc và chiếc kính gợi nhớ tới... cô gái xấu xí trong bộ phim cùng tên nổi tiếng.

Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 6
Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 7
"Cô gái xấu xí" Mỹ Tâm rất được lòng người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đây, cô gái xấu xí còn là người lắm chiêu trò khi tìm mọi cách chinh phục chàng trai mà mình "say nắng".

Nội dung kịch bản thú vị cùng với hình tượng và diễn xuất vô cùng bất ngờ này đã khiến Mỹ Tâm bước sang một ranh giới mới so với những gì mà khán giả đã từng biết. Chính Mỹ Tâm cũng thú nhận rằng dù từng quay hàng trăm MV ca nhạc, nhưng đây chính là kịch bản "khó đỡ" nhất mà cô từng thực hiện.

MV Vì em quá yêu anh.

Ma nữ tóc trắng trong "Như một giấc mơ"

Khắc họa tâm trạng chờ đợi mòn mỏi, dằn vặt, đau đớn của người con gái đã đánh mất đi tình yêu lớn của cuộc đời mình trong MV Như một giấc mơ, Mỹ Tâm một lần nữa hóa thân thành 2 nhân vật trái ngược nhau với tông màu trắng – đen trái ngược.

Đặc biệt, với mái tóc giả màu bạch kim, không ít người ví cô là... "bạch phát ma nữ" vừa ma mị, vừa ám ảnh.

Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 8
Những pha hóa thân gây xôn xao của Mỹ Tâm - ảnh 9
Hình tượng "ma nữ" chắc chỉ Mỹ Tâm mới có thể nghĩ đến.

Không chỉ thành công trong việc xây dựng hình tượng, trong MV Như một giấc mơ, nữ ca sĩ còn ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất khá nhập tâm, nhất là phân đoạn cắt tóc để diễn tả sự đau khổ, xót xa của người con gái đang trông chờ tình yêu của cuộc đời trở về trong vô vọng. So với trước đây, rõ ràng MV lần này đã thể hiện sự lên tay của ê-kíp Mỹ Tâm trong việc đầu tư các sản phẩm.

MV Như một giấc mơ.

Phi Phi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !