Những ngôi sao ‘quỵt’ tiền cấp dưỡng nuôi con sau ly hôn

Dù có thu nhập "khủng" nhưng không phải ông bố, bà mẹ nổi tiếng nào cũng sẵn sàng chu cấp cho con cái của mình. Dưới đây là 5 ngôi sao đã từ chối trả khoản tiền cấp dưỡng theo yêu cầu của tòa án.

Alexander Golovin

{keywords}
 

Sau cuộc tình lãng mạn của ngôi sao loạt phim "Kadetstvo" Alexander Golovin với chuyên gia trang điểm Svetlana Belogurova, cặp đôi đã có một đứa con mà nam diễn viên từ chối công nhận dù đã xét nghiệm gen.

Tòa án buộc Golovin phải trả 22.000 rúp mỗi tháng cho cô con gái nhỏ của mình.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đàn ông, những chuyên gia trong lĩnh vực của họ - những luật sư. Nếu không có họ, sẽ không thể đạt được tính hợp pháp và công bằng trong vụ án giật gân này. Nhờ họ, tòa án đã đưa ra phán quyết hoàn toàn khiến tôi hài lòng”, Golovin viết trên Instagram.

Thế nhưng Belogurova quyết định tiếp tục cuộc chiến. Cô yêu cầu nam diễn viên phải trả 200 nghìn rúp mỗi tháng để nuôi con gái.

“Tuyên bố của Belogurova rõ ràng là phóng đại và vô căn cứ”, luật sư của Golovin cho biết trong một cuộc phỏng vấn với StarHit.

Hai tháng sau đó, chuyên gia trang điểm cam chịu hoàn cảnh và nói rằng cô đã tha thứ cho người đã chọn trước đây mặc dù anh ta từ chối nhận con gái cô.

“Đây là sự lựa chọn của anh ấy, anh ấy phải sống chung với nó, tôi không có oán hận hay tiêu cực - tôi đã buông tay và tha thứ. Giờ đây ai cũng bận rộn với cuộc sống của riêng mình. Tôi chỉ biết ơn anh ấy đã cho tôi một cô con gái”, Belogurova thừa nhận với StarHit.

Brad Pitt

{keywords}
 

Khi cặp đôi đẹp nhất Hollywood chia tay - Brad Pitt và Angelina Jolie - đã nảy sinh mâu thuẫn về việc nuôi con. Nam diễn viên từ chối đưa cho vợ cũ 100 nghìn USD mỗi tháng tiền nuôi con.

Theo một nguồn tin của AceShowbiz, Jolie cũng đã lên kế hoạch rằng Pitt phải đóng góp 250.000 USD mỗi năm cho mỗi người trong số 6 đứa con của cô. Khoản tiền này sẽ trang trải tất cả các chi phí của các con cũng như tạo ra một quỹ tín thác cho mỗi đứa trẻ.

Vài tháng sau, Angelina Jolie tuyên bố chồng cũ không trả bất kỳ khoản tiền cấp dưỡng hay số tiền nào cho các con.

“Pitt phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con. Cho đến nay, anh ấy đã không trả bất kỳ khoản cấp dưỡng con nào đáng kể kể từ khi ly hôn”, luật sư của Jolie viết trong một bức thư gửi NBC News.

Sau ba năm tiến hành thủ tục ly hôn, cặp đôi cuối cùng đã đi đến thống nhất. Năm 2019, tòa án yêu cầu nam diễn viên trả 16 triệu USD mỗi năm cho việc nuôi dưỡng 6 đứa con cho đến khi chúng đủ 18 tuổi.

Andris Liepa

{keywords}
 

Nghệ sĩ độc tấu ba lê của Liên Xô và Nga cũng không thoát khỏi sự công khai về vấn đề trả tiền cấp dưỡng.

Andris Liepa từ chối tuân theo lệnh của tòa án. Theo đó, nghệ sĩ phải trả cho con gái 25% thu nhập mỗi tháng.

“Tôi không chu cấp tiền bạc nhưng tôi đã tham gia đầy đủ vào cuộc sống của con tôi”, Andris Liepa nói.

Theo các nguồn tin của StarHit, Liepa gần như hoàn toàn không còn liên lạc với vợ cũ Ekaterina, nhưng anh rất tự hào về con gái của mình. 

Jesse Williams

{keywords}
 

Ngôi sao của Grey's Anatomy đều đặn trả tiền cấp dưỡng nuôi con cho đến mùa đông năm 2021, khi anh bất ngờ tuyên bố giảm thu nhập. Trước đó, anh được yêu cầu trả mỗi tháng 40 nghìn đô la tiền cấp dưỡng nuôi con.

“Tôi yêu cầu tòa án giảm tiền cấp dưỡng nuôi con xuống mức hợp lý mà tôi có thể chi trả, do thu nhập của tôi đã giảm đáng kể”, nam diễn viên nói.

Nam diễn viên cho biết thêm, anh không đủ khả năng để trả số tiền nuôi con như trước đây. Jesse Williams đã cố gắng giải quyết vấn đề này một cách hòa bình, giải thích với thẩm phán rằng anh sẽ không thể tìm được số tiền khổng lồ như vậy trong tương lai gần.

“Lối sống của con cái chúng tôi không phản ánh khoản tiền hỗ trợ nuôi con 40.000 USD một tháng. Con cái của chúng tôi có một cuộc sống khiêm tốn. Con không có sở thích xa hoa, không tham gia các buổi cắm trại đắt đỏ”, Jesse Williams nói.

Như People đưa tin vào tháng 4/2022, sáu tháng sau khi ra tòa, nam diễn viên đã được giảm bớt số tiền cấp dưỡng, bây giờ nó là 6.413 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, những thay đổi về số tiền hỗ trợ tài chính được coi là "tạm thời".

Dmitry Tarasov

{keywords}
 

Trước khi trở thành chồng của Olga Buzova, vận động viên này đã kết hôn với Oksana Ponomarenko. Cặp đôi đã có một cô con gái là Angelina. Sau khi ly hôn, nam diễn viên vướng vào một vụ bê bối lớn về tiền cấp dưỡng. 

“Dmitry đã nhiều lần kháng cáo quyết định của tòa án, trong đó yêu cầu anh ta phải chuyển 7 triệu rúp hình phạt cho việc cấp dưỡng cho Oksana và con gái của cô. Trong thời gian này, các khoản nợ đã tăng lên: số tiền tăng dần đều và đã hơn 8 triệu", luật sư của vận động viên nói với StarHit.

Tòa án đã thu giữ chiếc xe hơi của cầu thủ bóng đá, sau đó Dmitry Tarasov hứa sẽ trả tiền để chu cấp cho con gái.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bé trai gào khóc chạy trốn bố sau phiên tòa ly hôn: Con có được chọn ở với cha hay mẹ?

Bé trai gào khóc chạy trốn bố sau phiên tòa ly hôn: Con có được chọn ở với cha hay mẹ?

Theo quy định, khi con đủ 7 tuổi trở lên có thể bày tỏ nguyện vọng được sống cùng cha hoặc mẹ tại phiên toà ly hôn. Song, “nguyện vọng” của con chỉ là điều kiện để xem xét chứ không quyết định sẽ giao cho cha hay mẹ nuôi dưỡng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !