Mỹ nhân Lee Min-jung khoe dáng 'cực nuột' với bikini bất chấp tuổi 40

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Min Jung mới đăng một số bức ảnh trên Instagram cá nhân, khoe thân hình nuột nà trong các bộ đồ bơi.

Mới đây, mỹ nhân Hàn Lee Min-jung đã đăng trên SNS của cô ấy một số bức ảnh mang đậm hơi hướng mùa hè.

Lee Min-jung
Lee Min-jung khoe dáng trẻ trung ở tuổi 40

Trong các bức ảnh, Lee Min-jung mặc những bộ đồ bơi khác nhau và tận hưởng thời gian thư giãn với nước. Trong bức ảnh đầu tiên, Lee Min-jung khoe vẻ đẹp trẻ trung với bông hoa trên tóc và bộ áo tắm một mảnh đầy hoa. Bức ảnh thứ hai là Lee Min-jung nằm trên chiếc phao màu hồng, cười rạng rỡ khi đeo kính râm.

Lee Min-jung
 

Trong một bức ảnh khác, Lee Min-jung đang chụp ảnh trong bộ bikini. Thân hình nuột nà với đôi chân dài thon thả, nhan sắc mỹ nhân Hàn tỏa sáng dưới nắng đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Lee Min-jung
Lee Min-jung khoe dáng cực nuột trong bộ bikini.

Ngoài ra, cô ấy còn đăng tải một số hình ảnh khác khoe vẻ đẹp quyến rũ bất chấp thời gian.

{keywords}
 
{keywords}
 

Cư dân mạng đã phản hồi nhiệt tình dưới bài đăng của Lee Min-jung: “Làm sao mà cô ấy xinh thế này được?”, “Cô ấy trông giống như công chúa trong Howl's Moving Castle” hay “Cô ấy thật xinh đẹp”.

Lee Min-jung kết hôn với nam tài tử Lee Byung-hun vào năm 2013 và sinh con trai đầu lòng vào năm 2015. Mặc dù đời sống hôn nhân của cặp đôi từng gặp sóng gió nhưng họ vẫn gắn bó bên nhau tới hiện tại.

Hạ Thảo (lược dịch)

Triệu Lộ Tư khoe dáng ‘cháy khét’ giữa lúc Tinh Hà Xán Lạn gây bão phim cổ trang hè 2022

Triệu Lộ Tư khoe dáng ‘cháy khét’ giữa lúc Tinh Hà Xán Lạn gây bão phim cổ trang hè 2022

Triệu Lộ Tư (nữ chính phim Tinh Hà Xán Lạn) mới đây đã đăng một bộ ảnh đi nghỉ trên tài khoản mạng xã hội của mình, ghi lại thói quen bơi lội và tập thể dục hằng ngày của cô.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !