Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn

Không chỉ riêng phim người đóng mới xảy ra “hạt sạn”, những tác phẩm hoạt hình ăn khách dưới đây cũng nhiều lỗi không kém.

Toy Story 2 (1999)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 1

Trong phần 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách Toy Story, khi chú lợn Hamm và khủng long Rex đứng trước màn hình và tắt điều khiển TV nhưng trên màn hình khi đó không xuất hiện hình ảnh của 2 nhân vật này, đây rõ ràng là chi tiết vô lý.

Monster Inc (2001)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 2

Mặc dù là chi tiết nhỏ nhưng nếu để ý sẽ thấy chiếc tất dính trên người chú quái vật George đã bị thay đổi từ phải sang trái khi chuyển cảnh vài giây sau đó.

Aladdin (1992)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 3

Bộ phim hoạt hình chuyển thể từ chuyện cổ tích có một lỗi khá lớn, khi quân lính gác cung điện chạy đến bắt tên phù thủy Jafar thì “bỗng dưng” rèm cửa hai bên cánh cửa biến mất cùng với Jafar.

Beauty and the Beast (1991)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 4

Ở một cảnh trong Beauty and the Beast, cô gái xinh đẹp Belle bất ngờ thay đổi phục trang chỉ trong nháy mắt, khi đang mặc váy có dây buộc thắt eo thì sau đó phần dây buộc biến mất.

Cars 2 (2011)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 5

Trong đoạn đua xe ở Tokyo – Nhật, chỉ trong 1 cảnh quay nhưng chú xe hơi Lightning McQueen có 2 bánh xe khác biệt.

Brave (2012)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 6

Trong ảnh đầu tiên có thể thấy Vua Fergus là người đứng đầu tiên, tiếp đó là lãnh chúa già Dingwall và cuối cùng là Macguffin đứng sau. Thế nhưng trong phim Macguffin lại nói rằng Dingwall mới là người sau cùng, đây là chi tiết khá nhỏ nhặt đã được khán giả phát hiện.

Shrek 2 (2004)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 7

Cánh cửa ngôi nhà của vợ chồng Shrek ban đầu được mở từ bên trong (ảnh trên) nhưng sau đó lại được mở từ bên ngoài (ảnh dưới), trong khi đó đây không phải cánh cửa 2 chiều vì khán giả có thể phân biệt được từ tiếng động chạm vào khung cửa.

The Incredibles (2004)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 8

Bộ suit đặc biệt của ông bố siêu nhân mập mạp Mr. Incredible bỗng dưng trở thành “2 mảnh” khi được nhân vật khoác lên người, thậm chí phần thân khá cũn cỡn.

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 9

Thêm vào đó ở cảnh đĩa ăn của cậu nhóc Dash bị thay đổi chỉ sau nháy mắt.

The Chipmunk Adventure (1987)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 10

Trong cảnh quay cuối, cậu sóc chuột Theodore ban đầu ngồi cạnh nhân vật bà lão ở ghế trước, còn cô bé Miller đang soi gương chỉnh lại tóc, nhưng ít giây sau đó, khán giả bắt gặp Theodore ngồi tọt ở ghế sau cùng đám bạn từ lúc nào.

The Lion King (1994)

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 11

Tác phẩm kinh điển The Lion King cũng gặp phải “sạn”, đó là khi đôi mắt của chú sư tử Nala đổi màu, từ màu xanh biển sang xanh lá cây.

Những hạt sạn vô lý trong phim hoạt hình bom tấn - ảnh 12

Trong cảnh khác, bàn tay của chú chồn Timon ban đầu đặt lên mõm của chú lợn Pumbaa nhưng sau đó là ở vị trí khác.

Lâm Yên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !