Nhiều thương hiệu Việt lọt Top 10 sản phẩm dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2021

Tại lễ Công bố & Vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2021, nhiều thương hệu Việt đã lọt TOp 10 sản pẩm dịch vụ Tin dùng Vệt Nam 2021.

Tin Dùng Việt Nam 2021 vinh danh các sản phẩm, dịch vụ theo 7 nhóm ngành chính gồm: Sản phẩm - Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.

Trong số đó, có không ít các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm cả những doanh nghiệp còn non trẻ. Các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tận dụng rất tốt các lợi thế về khoa học và công nghệ để tạo nên những sản phẩm – dịch vụ hiện đại, chất lượng, phù hợp với xu thế thời đại.

{keywords}
 

Trong số đó, Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành chăm sóc sức khỏe gồm: Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dầu gội đầu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương; Nattospes, Cốt Thoái Vương; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân, Bảo Xuân Gold và Bảo Xuân Tuổi 50+; Long Huyết P/H; Ích Tâm Khang; Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+, Trà thải độc Phạm Gia, Viên giảm cân Phạm Gia Gold 3+; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh; Dịch vụ chăm sóc thai sản trọn gói; Yến sào Khánh Hòa Sanvinest; và Dịch chiết Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5.

Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành nông sản – thực phẩm – đồ uống gồm: Gạo Lộc Trời giống OM5451; Xúc xích Kielbasa; Thịt MeatDeli; Gà rán giòn da thấm thịt; Gạo A An; Trà lên men Vkombucha; Nấm hương Kumo; Trái cây vùng miền; Thực phẩm G Kitchen; và Kem Mochi.

Top 10 ngành Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang gồm: Sơ mi chất liệu vải sen; veston cao cấp “May 10 Suit”; sơ mi không cần là; áo dài thiết kế Kenny Thái; trang phục jeans cho gia đình; thương hiệu thời trang cao cấp Pantio; công nghệ căng da chỉ vàng 24K Gold Thread; thẩm mỹ mắt toàn diện; Meal Replacement for Weight Control; và trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows.

Hiền Anh

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !