Nhan sắc 'nàng thơ' sở hữu loạt clip cover triệu view trên mạng xã hội

Xuất hiện trên mạng xã hội với hình tượng trong trẻo ngọt ngào, Vân Anh khiến nhiều người "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

 

Với những tín đồ của TikTok hoặc Youtube thì Nguyễn Thị Vân Anh (sinh năm 2003) là một gương mặt quen thuộc qua hàng loạt clip cover triệu view. Hình ảnh cô gái duyên dáng bên cây đàn guitar cùng giọng hát ngọt lịm đã làm “đốn tim” bao người. 

Hiện tại, nữ sinh này đang sở hữu một lượng lớn follow trên trang cá nhân, TikTok và đặc biệt là hơn 330.000 lượt đăng kí theo dõi trên kênh Youtube của mình. 

{keywords}
{keywords}
Vân Anh -  chủ nhân của hàng loạt clip cover triệu view trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Infonet về cơ duyên đến với con đường ca hát, Vân Anh cho biết: “Mình có tham gia một lớp học thanh nhạc để cải thiện giọng hát, từ đó cũng bén duyên với ca hát. Nghệ thuật là sở thích và cũng là đam mê của mình, mặc dù chỉ tham gia một vài hoạt động nhỏ thôi nhưng cũng khiến bản thân rất vui, giải toả stress. 

Vì nhiều lý do nên mình cũng không định hướng bản thân theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng biết đâu, trong tương lai, sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra và mình lại được phát triển sở thích ca hát như hiện tại”.

Sau khi đăng tải clip lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của mọi người, Vân Anh cảm thấy rất hạnh phúc và nghĩ rằng đó là một điều may mắn đối với mình. “Sự chú ý, phản hồi tích cực của người xem không những giúp mình có động lực để tiếp tục theo đuổi đam mê mà còn giúp mình có thêm nguồn thu nhập cho bản thân”, nữ sinh chia sẻ. 

{keywords}
{keywords}

Chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của mạng xã hội trong thời đại ngày nay, Vân Anh cho rằng, mạng xã hội (MXH) là công cụ không thể thiếu nhưng cũng tồn tại 2 mặt lợi và hại.

"Với bản thân mình, nhờ có MXH mà mình được nhiều người biết đến hơn, đem đến cho mình công việc, và giúp mình kết nối với bạn bè. Tuy nhiên, MXH cũng khiến mình bị soi mói và bàn tán nhiều hơn. Đôi lúc, bản thân cũng bị cuốn vào MXH mà quên đi những việc mình cần làm. Vì vậy, các bạn trẻ nên dùng mạng xã hội một cách chọn lọc, thông minh, tỉnh táo", cô bạn cho hay.

Được biết, Vân Anh là cựu học sinh trường THPT Ngọc Tảo, Hà Nội. Thời gian tới đây, cô nàng sẽ chính thức trở thành tân sinh viên trường Đại học FPT Hà Nội. 

Trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy căng thẳng, Vân Anh đã dành thời gian để nghỉ ngơi và tập luyện đàn, hát. Vì khá tự tin với bài thi của mình nên nữ sinh đa tài cũng không quá lo lắng về kết quả thi. 

“Mình quyết định theo học tại trường FPT vì mình rất hứng thú với môi trường năng động ở đây. Tại trường, mình có thể được tham gia nhiều sự kiện và các cuộc thi để trở nên tự tin hơn và phát triển khả năng bản thân”, Vân Anh bật mí. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Là một người hướng ngoại, vui vẻ và năng động nên cô nàng tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình cũng cần có một chút “hài hước, dễ thương để dễ dàng chia sẻ, thấu hiểu với nhau”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các câu lạc bộ đàn, hát không thể hoạt động khiến công việc của Vân Anh chững lại. Tuy vậy, cô nàng lại có nhiều thời gian để tập luyện và học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới. 

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Vân Anh cho biết sẽ cố gắng học tập thật tốt. Đồng thời, sẽ dành thời gian trau dồi thêm vốn ngoại ngữ và để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

“Mình vẫn tiếp tục phát triển kênh Youtube và những nền tảng mạng xã hội khác. Nếu có thể, mình sẽ ra mắt sản phẩm cho riêng mình để vừa thỏa mãn đam mê, vừa giúp bản thân giải tỏa căng thẳng, stress" - Vân Anh chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Mai Phương

ẢNh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !