Bật mí về cô gái ngọt ngào trong MV Sai cách yêu đang 'làm mưa làm gió' trên Youtube

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Bùi Thị Thu Hương - nữ chính trong MV mới của Lê Bảo Bình còn là một cô nàng đa tài khi là mẫu ảnh, diễn viên và cả người dẫn chương trình.

MV “Sai cách yêu” của Lê Bảo Bình mới đây đã leo thẳng lên top 1 trending YouTube và thu về loạt thành tích đáng nể. Không chỉ thu hút bằng giai điệu, ca từ mà MV còn hấp dẫn khán giả bởi nhân vật nữ chính vô cùng trong sáng và ngọt ngào.

Được biết, cô gái trong MV này tên đầy đủ là Bùi Thị Thu Hương (sinh năm 1998) tại Bắc Kạn. Hiện tại, Thu Hương đang là mẫu ảnh, diễn viên và MC của Đài Truyền hình Việt Nam. 

{keywords}
Nữ chính trong MV “Sai cách yêu” của Lê Bảo Bình

Trong MV, Thu Hương vào vai một cô gái hồn nhiên, trong sáng và luôn hết mình với tình yêu. Thế nhưng, bạn trai lại luôn ghen tuông, hoài nghi về tình cảm của hai người, dẫn đến những đau khổ, dằn vặt trong tình yêu.

Với lối diễn xuất chuyên nghiệp, lột tả trọn vẹn cảm xúc nhân vật, Thu Hương đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

{keywords}
{keywords}
Nhan sắc trong trẻo của Thu Hương trong MV Sai cách yêu

Thu Hương chia sẻ: “Trong những cảnh quay đầu tiên, mình khá là áp lực. Mình chưa biết phải diễn như nào cho chạm đến được đúng tính cách của nhân vật lúc đó. Và mình cũng sợ làm ảnh hưởng cũng như mất thời gian của mọi người trong đoàn.

Sau khi lấy lại tinh thần và nhận được sự giúp đỡ của mọi người thì mình đã hoàn thiện được các cảnh quay một cách tốt nhất. Khi MV được khán giả đón nhận, mình cũng rất vui và tự hào vì bản thân cũng góp chút sức lực nhỏ bé để tạo nên thành quả này”.

Trước đó, Thu Hương cũng từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc và có lượng fan không hề nhỏ. Trang Facebook cá nhân của cô thu hút hơn 400 nghìn lượt theo dõi. 

{keywords}

Cô nàng sở hữu nhan sắc vạn người mê với gương mặt thanh tú, mũi cao và nụ cười tỏa nắng.
{keywords}

Từng theo học Học viện Ngân Hàng nhưng Thu Hương quyết định rẽ ngang sang con đường mẫu ảnh. Sau một lần tình cờ thấy bài đăng trên Facebook tìm mẫu ảnh, cô nàng đã đăng ký và bắt đầu bén duyên với lĩnh vực này. Từ mẫu ảnh, mẫu lookbook cho đến diễn viên, MC, Thu Hương đều thể hiện rất tốt. 

{keywords}
Thu Hương thử sức ở vị trí người dẫn chương trình.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của nữ chính MV “Sai cách yêu”.

Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, Thu Hương cho biết, điều quan trọng nhất là sự chân thành, thẳng thắn và rõ ràng.

Bật mí về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Thu Hương tiết lộ: “Mình không cần người đẹp trai, ưa nhìn là được. Còn về tính cách thì mình thích một người cho mình cảm giác an toàn, yên bình, biết cảm thông, thấu hiểu và có ý chí vươn lên”.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên trong thời gian này Thu Hương dành nhiều thời gian để đọc sách, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe. Thời gian tới đây, cô nàng dự định sẽ học hỏi, thử sức trong nhiều lĩnh vực khác để phát triển, hoàn thiện bản thân. 

Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Trong những ngày giãn cách xã hội, nữ diễn viên Việt Hoa đã giữ cho mình lối sống lành mạnh khác hẳn nhân vật Thiên Nga 'hai mặt' mà cô thủ vai trong phim Hương vị tình thân.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Đang cập nhật dữ liệu !