Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa'

Căn nhà của nữ diễn viên Anh Đào nằm trên một con đường nhỏ, thuộc khu dân cư cao cấp nhất TP.HCM - Phú Mỹ Hưng. Nội thất bên trong được bày trí đơn giản nhưng gọn gàng và sạch sẽ.

Nữ diễn viên Anh Đào được biết đến qua bộ phim Kính vạn hoa sản xuất năm 1996. Vai diễn Hạnh "cận" để lại ấn tượng với hình ảnh cô gái ngoan học giải và hiền lành. Sau vai diễn để đời, sự nghiệp diễn viên của Anh Đào còn được nhắc đến nhiều qua những vai diễn trong Tường Vi cánh mỏng, Phận đàn bà… Ở mỗi vai, Anh Đào đều để lại ấn tượng riêng về lối diễn xuất tự nhiên, không màu mè.

Khi sự nghiệp đang ở giai đoạn được chú ý, Hạnh "cận" quyết định chọn con đường du học tại Singapore. Cô theo học chuyên ngành marketting với thời gian hơn 2 năm. Sau khi hoàn tất khóa học, Anh Đào đầu quân về tổ chức Dale Carnegie Việt Nam - trường doanh nhân Đắc nhân tâm với vai trò tư vấn phát triển năng lực cá nhân. Song song với công việc văn phòng, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động showbiz. Mới đây, nữ diễn viên nhận lời góp mặt trong bộ phim Ông tơ bà nguyệt, cảnh quay đầu tiên sẽ được bấm máy vào đầu tháng 7.

Nữ diễn viên vừa vui mừng tiết lộ, cô vừa tậu một căn nhà tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Tuy nhiên, đây không hẳn là căn nhà của riêng cô, đồng sở hữu cùng người đẹp là chị gái. Cô và chị gái tích góp tiền từ nhiều năm, sau đó mới quyết định mua một căn nhà như mong ước. Anh Đào cũng dọn về nhà mới từ 2 tuần nay, cô khá ngập ngừng khi được cánh truyền thông ngỏ ý chụp hình và đăng tải về nhà mới, theo nữ diễn viên Kính vạn hoa, cuộc sống riêng tư của cô khá quan trọng. Tuy nhiên, sau nhiều lần thuyết phục, chúng tôi đã có dịp được mời đến căn hộ mới tọa lạc trên đường Mỹ Giang.

Căn hộ của Anh Đào nằm trên một con đường nhỏ, diện tích căn nhà vào tầm 200m2, diện tích sử dụng khoảng 150m2, khoảng còn lại dùng để trồng cây và để garage. Phía bên trong, căn nhà được xây dựng với không gian thông thoáng, gian phòng khách và phòng ăn thông với nhau bởi một khoảng không gian trống khiến tầng thêm phần rộng mở.

Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 1
Căn nhà nhìn từ bên ngoài, khoảng sân rộng dành cho việc trồng cây và để xe.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 2

Nữ diễn viên Kính vạn hoa vốn yêu thiên nhiên, cô dành một góc vườn để trồng những loại cây yêu thích.

Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 3

Phần cửa được thiết kế bằng gỗ vừa sang trọng, vừa cổ điển.

Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 4
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 5
Phòng khách được nữ chủ nhân trang trí đơn giản, bộ ghế salon gam trắng, là gam màu mà chị gái cô yêu thích, chiếc tivi đặt ngay cạnh trên một kệ tủ lớn, bên cạnh là nhiều vật dụng trang trí đẹp mắt.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 6

Tiếp đến, khu vực dành cho việc nấu ăn rất ngăn nắp và sạch sẽ, kệ tủ phía trên thiết kế theo phong cách hiện đại, tủ lạnh cỡ lớn được đặt ngay gần lối đi vào thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 7

Gian phòng ăn được ngăn cách với bếp bởi một chiếc kệ bằng gỗ, bên trên là vật dụng trang trí giúp không gian không bị nhàm chán.

Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 8
Không gian bếp và bàn ăn được ngăn cách bởi một kệ trang trí thuận mắt.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 9
Gian bếp gọn gàng và sạch sẽ.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 10
Bàn ăn được bày trí đơn giản.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 11
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 12
Cầu thang dẫn lên lầu một, không gian riêng của hai chị em.

Anh Đào chọn gam màu tím nhạt trang nhã cho toàn bộ không gian riêng tư, ra gường và gối là tông màu tím dịu dàng, chiếc tủ được đặt gần khu vực nhà tắm. Không gian kết nối giữa phòng cô và chị gái là được trang trí bằng một chiếc ghế salon nhỏ gọn tông màu đỏ - gam màu phù hợp với tuổi gia chủ.

Anh Đào cho biết, do mới dọn về sống nên cô và chị vẫn chưa có thời gian để mua sắm trang hoàng cho không gian thêm phần bắt mắt. Tuy nhiên, Anh Đào rất hài lòng vì đây cũng là thành quả mà cô tự thưởng cho mình sau nhiều năm lao động vất vả.

Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 13
Phòng riêng của Anh Đào có gam màu trắng giản dị, gường ngủ được trải màu hồng tím lãng mạn.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 14
Một góc phòng ngủ.
Nhà mới tậu trong khu siêu sang của hot girl 'Kính vạn hoa' - ảnh 15
Không gian giữa phòng cô và chị gái được bày trí đơn giản bằng chiếc ghế salon tông màu đỏ.

Khánh Ly

Photo: Khoa Nguyễn DK

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !