Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011

Năm qua, Nguyên Vũ vừa phải giữ phong độ trong sự nghiệp chính là ca hát, vừa tích cực làm MC ở các sân khấu lớn, đóng phim, và còn là thí sinh nam xuất sắc nhất của sân chơi ''Bước nhảy Hoàn vũ''.

Nguyên Vũ - chàng trai ''đa zi năng'' của 2011

Năm qua, Nguyên Vũ vừa phải giữ phong độ trong sự nghiệp chính là ca hát, vừa tích cực làm MC ở các sân khấu lớn, đóng phim, và còn là thí sinh nam xuất sắc nhất của sân chơi ''Bước nhảy Hoàn vũ''.

Nghệ sĩ tham công tiếc việc thì không thiếu, nhưng đảm nhiệm tốt tất cả các vai trò như Nguyên Vũ thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

15 năm theo đuổi nghiệp ca hát, Nguyên Vũ đã thực sự để lại một dấu ấn riêng và chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Khởi đầu là ca sĩ độc quyền của Trung tâm băng đĩa nhạc Vaface, từng là phó Giám đốc công ty Nhạc xanh, sau đó tách ra trở thành ca sĩ tự do cho đến bây giờ. Bằng chất giọng trầm ấm khá đặc biệt, ngoại hình bắt mắt, với những bản ballad nhẹ nhàng tình cảm, Nguyên Vũ đã ghi dấu ấn đậm nét trong làng nhạc Việt.

Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 1

Từ ca hát, anh tiếp tục lựa chọn cho mình những thử thách mới ở nhiều vai trò. Là MC quen thuộc của các gameshow ca nhạc HTV như Hát với ngôi sao, Tiếng ca học đường, Ngôi sao Tiếng hát truyền hình… Nguyên Vũ đã chứng tỏ anh không chỉ là một “tay ngang” mà vẫn đảm bảo tốt về chuyên môn, được khán giả yêu mến. Nói về nghiệp dẫn chương trình, Nguyên Vũ chỉ cười, coi đó là một sự rèn luyện, một thử thách.

Nguyên Vũ cũng tích cực tham gia vào nghệ thuật thứ 7. Bắt đầu từ Đô la trắng, Chuông reo là bắn… thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng, không hề thua kém các diễn viên chuyên nghiệp. Nhận được đánh giá tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn, Nguyên Vũ tham gia đóng phim nhiều hơn, từ truyền hình đến điện ảnh. Dù có lợi thế ngoại hình thư sinh, anh không ngại thay đổi hình tượng bằng những vai phản diện khó nhằn hơn. Vẫn tự nói rằng “đóng phim là con dao hai lưỡi”, nhưng cho đến thời điểm này, Nguyên Vũ đã sở hữu một số lượng vai diễn đáng nể, đối với cả dân trong nghề.

Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 2

Năm 2011 với Nguyên Vũ là một năm đáng nhớ. Đây là năm kỷ niệm 15 năm ca hát, dù lấn sân nhiều lĩnh vực, nhưng anh luôn biết cách giữ “lửa” cho sự nghiệp chính ca hát. Anh đã cho ra mắt album tuyển tập các ca khúc “hit” của mình theo cách rất đặc biệt, khi đính 800 viên Ruby xếp thành chữ “Nguyên Vũ” trang hoàng cho từng album. Tự nhận mình “chưa bao giờ muốn nổi bằng scandal”, đây chỉ là một cách trân trọng nỗ lực của bản thân. Nguyên Vũ có thể tự hào anh là một trong số ít ca sĩ “sạch sẽ” suốt sự nghiệp của mình.

Cúp đồng cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” cũng là một dấu son đáng nhớ, khi Nguyên Vũ là thí sinh nam duy nhất trong đêm chung kết. Gây ấn tượng bằng sự sáng tạo và khả năng vũ đạo rất ổn, gọi anh là “Ông hoàng khiêu vũ” trong cuộc thi này hoàn toàn không quá lời. Anh luôn biết cách để khán giả nhớ đến tên mình rất tự nhiên, bằng nỗ lực và sự cầu tiến của bản thân.

Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 3

Những ngày cuối năm, lịch diễn của chàng ca sĩ này lại càng dày đặc. Vừa rồi, Nguyên Vũ đã tham gia một số chương trình từ thiện, giúp đỡ người nghèo ở các tỉnh Trà Vinh, Vĩnh Long. Sắp tới sẽ là quãng thời gian chạy show “mệt nghỉ” để phục vụ khán giả tết Nguyên Đán. Nói mệt thì cũng mệt thật, nhưng chẳng bao giờ Nguyên Vũ chối từ hay than van. Vì với anh, được ca hát mang niềm vui cho mọi người, được thử thách mình để tiến bộ hơn, luôn mang lại cho Nguyên Vũ sự thoải mái, phấn chấn.

Niềm đam mê được cống hiến những gì hay nhất, đẹp nhất của mình cho khán giả, chính là điểm nổi bật nhất của chàng ca sĩ “đa zi năng” này.

Một số hình ảnh mới nhất của Nguyên Vũ :

Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 4
Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 5
Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 6
Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 7
Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 8
Nguyên Vũ - chàng trai ´đa zi năng´ của 2011 - ảnh 9

PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !