Nguyên nhân bé gái bị bố lột đồ, trói tay treo lên trần nhà

Do ngủ qua đêm tại nhà người thân không thông báo với gia đình nên một bé gái 10 tuổi ở Hà Tĩnh đã bị người bố lột đồ, trói tay rồi treo lên trần nhà.

Chiều 5/8, Công an huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) đang điều tra, làm việc với người liên quan trong vụ một bé gái không mặc quần áo, bị trói treo lên trần nhà.

Công an xác định bé gái trong đoạn clip N.T.B.N. (10 tuổi, trú thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân). Theo đó, vào tối 27/7, bé N. đến nhà người thân ở cùng xã chơi rồi ngủ qua đêm và không xin phép bố là Nguyễn Văn Thắng (34 tuổi).

Nguyên nhân bé gái bị bố lột đồ, trói tay treo lên trần nhà ảnh 1

Công an chăm sóc cho hai bé tại cơ quan điều tra.

Sáng hôm sau (28/7), bé N. mới trở về nhà. Vì bức xúc, trưa cùng ngày ông Thắng bắt bé N. cởi hết quần áo rồi dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh vào mông con gái 3-4 cái.

Tại thời điểm đánh con, ông Thắng đã đưa điện thoại cho con trai 12 tuổi quay lại video và dặn không cho ai xem. Sau khi được bố thả ra, bé N. cùng anh trai đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân) để chơi. Tại đây, anh trai N. đưa điện thoại cho cậu xem về việc em gái bị bố đánh. Sau đó, người cậu đã dùng điện thoại quay lại clip để làm bằng chứng.

Nguyên nhân bé gái bị bố lột đồ, trói tay treo lên trần nhà ảnh 2

Hình ảnh cháu N. bị bố trói tay treo lên trần nhà.

Tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập ông Thắng lên làm việc, tuy nhiên người này đã rời khỏi địa phương.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND xã Cương Gián cho biết, cháu N. là con thứ 2 trong gia đình 3 anh em, hoàn cảnh khá khó khăn. Mẹ của N. đi nước ngoài nên 3 anh em ở nhà với bố.

Trước đó trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói chặt bằng dây thừng, treo lơ lửng lên trên trần nhà trong căn phòng có ánh đèn điện.

Ngay sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của người đàn ông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hà Tĩnh: Bé gái bị lột đồ, trói 2 tay treo lơ lửng lên trần nhà, Công an đang truy tìm người bố ruột để điều tra

Hà Tĩnh: Bé gái bị lột đồ, trói 2 tay treo lơ lửng lên trần nhà, Công an đang truy tìm người bố ruột để điều tra

Trưa 5/8, trao đổi với PV Infonet, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián xác nhận trên địa bàn có trường hợp bé gái bị trói tay treo lên trần nhà. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo tienphong.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !