Đầu chiều nay 9/10, hàng trăm người dân đã tập trung trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vào tối 10/10, tại sân Mỹ Đình.
Theo kế hoạch, vào lúc 15 giờ 9/10, VFF sẽ bán trực tiếp 500 vé trận Việt Nam - Malaysia cho các đối tượng là thương bệnh binh, cựu chiến binh.
Nhưng từ trưa 9/10, đã có rất nhiều thương binh, cựu chiến binh cầm theo giấy tờ tập trung trước cổng VFF để chờ mua vé trực tiếp theo như lịch hẹn.
Số lượng người trong "trang phục" thương binh kéo đến trụ sở VFF càng ngày càng đông, lực lượng chức năng phải cho từng người đi vào theo hàng rào chắn.
Được biết, trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình.
Số người xếp hàng mua vé khá đông, các lực lượng chức năng và đại diện VFF đã có sự "chuẩn bị" và có kế hoạch bán vé "đúng người, đúng tiêu chuẩn".
Một số hình ảnh PV Infonet ghi nhận tại cổng VFF chiều nay 9/10:
Những bài quyền đẹp mắt, những trận đối kháng đỉnh cao thể hiện sức mạnh và tinh thần võ đạo thu hút khán giả tại 2 giải Taekwondo đang diễn ra tại TP.HCM.
Sáng nay (19/6), tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2025 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.