Người đàn ông uống 2 lít nước ngọt có ga nhanh hơn bất kỳ ai trên thế giới

Eric "Badlands" Booker, một rapper đã lập kỷ lục mới đáng kinh ngạc về thời gian uống hai lít nước ngọt có ga nhanh nhất.

{keywords}
Người đàn ông uống 2 lít nước ngọt có ga nhanh hơn bất kỳ ai trên thế giới

Nếu khát, bạn có thể lấy một lon cola lạnh và uống hết một nửa rồi dừng lại trước khi uống tiếp. Nếu bạn thực sự đang rất khát, bạn có thể uống hết cả lon trong một lần.

Tuy nhiên mỗi lon chỉ khoảng 350 ml, số lượng này không là gì so với thành tích của người đàn ông đến từ Mỹ vừa lập kỷ lục thế giới.

Eric "Badlands" Booker, một rapper người Mỹ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng kinh ngạc vì thành tích đáng nể của anh. Trong 18,45 giây, anh uống hết 2 lít nước ngọt có ga.

Người đàn ông đã lập thành tích tại nhà ở Selden, New York, Mỹ và được tổ chức Guinness thế giới công nhận là người uống 2 lít nước ngọt có ga nhanh nhất. Người ta thường nói, kỷ lục sinh ra là để phá vỡ nhưng những kỷ lục như thế này thì đúng là khó mà lật đổ được.

Trong video ghi lại thử thách của Eric "Badlands" Booker, anh bình tĩnh giới thiệu bản thân, tự tin với khả năng của mình. Anh xác minh lượng nước ngọt có ga là 2 lít bằng cách đổ vào một cái cốc lớn có chia vạch.

Sau đó người đàn ông đưa chiếc cốc lên miệng và uống một mạch hết luôn cốc nước ngọt có ga 2 lít chỉ trong 18,45 giây.

Rapper người Mỹ cho biết: "Không có thứ âm thanh nào trên thế giới này tuyệt vời hơn tiếng sủi bọi của những loại đồ uống có ga".

{keywords}
Anh đổ nước ngọt có ga vào chiếc cốc lớn có chia vạch

Người đàn ông thực hiện màn thử thách trước sự chứng kiến của con trai và vợ. Sau khi uống hết 2 lít nước ngọt có ga trong vòng chưa đầy 20 giây, Eric "Badlands" Booker đã phát ra tiếng ợ hơi rất to. 

Tuy nhiên, anh ấy đã xin lỗi vì cách 'phản ứng tồi tệ' của mình. "Đó là cái giá mà bạn phải trả cho việc lập kỷ lục thế giới uống nước ngọt có ga", anh đùa vui.

Ngoài việc là một rapper, Eric "Badlands" Booker cũng là một Youtuber. Anh sở hữu kênh Youtube với gần 3 triệu người theo dõi. Anh thường xuyên ghi lại video liên quan lến đồ ăn, đồ uống và dạy cách pha chế.

Trước đó, David Rush, một người đàn ông ở Boise, bang Idaho, Mỹ đã biến vị chua thành một thành tích ngọt ngào khi uống 1 lít nước chanh bằng ống hút trong vòng chưa đầy 17 giây. Người đàn ông này đã đạt kỷ lục Guiness thế giới trở thành người uống nước chanh nhanh nhất khi hoàn thành 1 lít chỉ trong vòng 16,53 giây.

Cậu bé 12 tuổi chỉ ăn bánh mỳ trắng và sữa chua trong 10 năm

Cậu bé 12 tuổi chỉ ăn bánh mỳ trắng và sữa chua trong 10 năm

Ashton Fisher, 12 tuổi, chỉ ăn bánh mì trắng và sữa chua để sống trong suốt 10 năm qua.

Hoàng Dung (lược dịch)

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Đang cập nhật dữ liệu !