Người đàn ông thực hiện thử thách du lịch mạo hiểm cùng thú cưng và cái kết bất ngờ

Người đàn ông đến từ Massachusetts thực hiện chuyến hành trình khám phá những điều mới mẻ, trải nghiệm nhiều môn thể thao mạo hiểm cùng chú chó cưng, bất ngờ nhận được nhiều ủng hộ từ cư dân mạng

Andrew Muse, đến từ Massachusetts, đã rời bỏ lối sống 'thông thường' để bắt đầu cuộc hành trình mới cùng với người bạn bốn chân đặc biệt.

{keywords}

Giờ đây, anh cùng chú chó săn lông vàng của mình đi khắp mọi nơi khám phá những điều mới và kiếm sống bằng việc quay phim các cuộc phiêu lưu này.

Người đàn ông 33 tuổi đặt tên cho người bạn bốn chân 6 tuổi của mình là Kicker. Họ đã đi qua khắp các địa điểm tuyệt đẹp ở Bắc Mỹ và trải nghiệm nhiều bộ môn thể thao mạo hiểm.

Chú chó Kicker được trang bị đồ bảo hộ, mặc áo khoác trượt tuyết để cùng chủ tham gia các môn mạo hiểm như trượt tuyết, dù lượn, lướt ván diều, chèo thuyền kayak, bay tốc độ, leo núi băng ...

{keywords}
{keywords}
Người đàn ông thực hiện thử thách du lịch mạo hiểm cùng thú cưng

Andrew Muse cho biết: "Chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Kicker có vẻ thích trượt tuyết nhất và không thích chơi lướt sóng. Tôi chỉ làm những gì mình cảm thấy chắc chắn cả hai sẽ vượt qua an toàn 100%. Mục đích của tôi là giữ cho nó luôn được an toàn, vui vẻ, thoải mái và tin tưởng lẫn nhau".

Andrew Muse lớn lên ở Massachusetts, làm hướng dẫn viên nhưng luôn mơ ước trở thành một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp. Do vậy, anh đã chuyển đến sinh sống ở Utah.

Để bắt đầu cuộc hành trình đầu thử thách, Andrew Muse mau một chiếc xe Dynacruiser cũ, có cải tạo lại làm ra những căn phòng phù hợp với mục đích sống.

{keywords}

Anh mất khoảng 2 tháng để biến chiêc xe cũ thành một không gian sống cho anh và người bạn bốn chân. Anh ấy nói chiếc xe tải là 'ngôi nhà của những giấc mơ trên bánh xe'.

Andrew Muse nhận nuôi Kicher khi một người lính cứu hoả tặng nó cho anh. Người đàn ông chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình trên mạng xã hội thông qua kênh YouTube cá nhân với hơn 33.000 người theo dõi và Instagram có 109.000 người theo dõi.

Andrew Muse quyết định chia sẻ chuyến đi của mình với mọi người để truyền cảm hứng cho những ai mong muốn trải nghiệm, tìm kiếm cái hay, ý nghĩa trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi anh phải đối mặt với những chỉ trích, bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

"Tôi cảm thấy mình có một câu chuyện khá hay và tôi muốn chia sẻ câu chuyện đó. Tôi muốn nhắn tới mọi người rằng bạn hãy làm điều gì đó khiến bạn muốn thức dậy vào mỗi buổi sáng. Cuộc sống thực sự ngắn ngủi".

Khám phá nơi lưu giữ vẻ đẹp hiếm hoi từ thời Phục hưng trên đất Italia

Khám phá nơi lưu giữ vẻ đẹp hiếm hoi từ thời Phục hưng trên đất Italia

Urbino là thành phố hiếm hoi ở Italia giữ được vẻ cổ kính xưa cũ, không có nhiều thay đổi kể từ thời Phục hưng.

Hoàng Dung (lược dịch)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !