Người đàn ông thực hiện thử thách du lịch mạo hiểm cùng thú cưng và cái kết bất ngờ

Người đàn ông đến từ Massachusetts thực hiện chuyến hành trình khám phá những điều mới mẻ, trải nghiệm nhiều môn thể thao mạo hiểm cùng chú chó cưng, bất ngờ nhận được nhiều ủng hộ từ cư dân mạng

Andrew Muse, đến từ Massachusetts, đã rời bỏ lối sống 'thông thường' để bắt đầu cuộc hành trình mới cùng với người bạn bốn chân đặc biệt.

{keywords}

Giờ đây, anh cùng chú chó săn lông vàng của mình đi khắp mọi nơi khám phá những điều mới và kiếm sống bằng việc quay phim các cuộc phiêu lưu này.

Người đàn ông 33 tuổi đặt tên cho người bạn bốn chân 6 tuổi của mình là Kicker. Họ đã đi qua khắp các địa điểm tuyệt đẹp ở Bắc Mỹ và trải nghiệm nhiều bộ môn thể thao mạo hiểm.

Chú chó Kicker được trang bị đồ bảo hộ, mặc áo khoác trượt tuyết để cùng chủ tham gia các môn mạo hiểm như trượt tuyết, dù lượn, lướt ván diều, chèo thuyền kayak, bay tốc độ, leo núi băng ...

{keywords}
{keywords}
Người đàn ông thực hiện thử thách du lịch mạo hiểm cùng thú cưng

Andrew Muse cho biết: "Chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Kicker có vẻ thích trượt tuyết nhất và không thích chơi lướt sóng. Tôi chỉ làm những gì mình cảm thấy chắc chắn cả hai sẽ vượt qua an toàn 100%. Mục đích của tôi là giữ cho nó luôn được an toàn, vui vẻ, thoải mái và tin tưởng lẫn nhau".

Andrew Muse lớn lên ở Massachusetts, làm hướng dẫn viên nhưng luôn mơ ước trở thành một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp. Do vậy, anh đã chuyển đến sinh sống ở Utah.

Để bắt đầu cuộc hành trình đầu thử thách, Andrew Muse mau một chiếc xe Dynacruiser cũ, có cải tạo lại làm ra những căn phòng phù hợp với mục đích sống.

{keywords}

Anh mất khoảng 2 tháng để biến chiêc xe cũ thành một không gian sống cho anh và người bạn bốn chân. Anh ấy nói chiếc xe tải là 'ngôi nhà của những giấc mơ trên bánh xe'.

Andrew Muse nhận nuôi Kicher khi một người lính cứu hoả tặng nó cho anh. Người đàn ông chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình trên mạng xã hội thông qua kênh YouTube cá nhân với hơn 33.000 người theo dõi và Instagram có 109.000 người theo dõi.

Andrew Muse quyết định chia sẻ chuyến đi của mình với mọi người để truyền cảm hứng cho những ai mong muốn trải nghiệm, tìm kiếm cái hay, ý nghĩa trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi anh phải đối mặt với những chỉ trích, bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

"Tôi cảm thấy mình có một câu chuyện khá hay và tôi muốn chia sẻ câu chuyện đó. Tôi muốn nhắn tới mọi người rằng bạn hãy làm điều gì đó khiến bạn muốn thức dậy vào mỗi buổi sáng. Cuộc sống thực sự ngắn ngủi".

Khám phá nơi lưu giữ vẻ đẹp hiếm hoi từ thời Phục hưng trên đất Italia

Khám phá nơi lưu giữ vẻ đẹp hiếm hoi từ thời Phục hưng trên đất Italia

Urbino là thành phố hiếm hoi ở Italia giữ được vẻ cổ kính xưa cũ, không có nhiều thay đổi kể từ thời Phục hưng.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !