Người đàn ông không hối hận khi vay 75.000 USD để kéo dài chân thêm 8cm

Người đàn ông vay ngân hàng 75.000 USD để kéo dài chân thêm 8cm khẳng định không hối hận khi đưa ra quyết định dù phải chịu đau đớn kéo dài.

Tạp chí GQ đưa tin một người đàn ông ở Mỹ đã vay số tiền 75.000 USD để tiến hành phẫu thuật kéo dài chân thêm gần 8 cm. Theo đó, người này sẽ phải trả 1.200 USD/tháng cả tiền gốc lẫn lãi trong vòng 5 năm tới. 

Giải thích lý do quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tháng và vô cùng đau đớn, anh John Lovedale hơn 40 tuổi giải thích rằng, "Tôi thấy những người cao làm gì cũng dễ dàng. Thế giới dường như cúi người trước họ”. 

Kéo dài chân hiện là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến. (Ảnh minh họa)

Ngay khi biết thông tin về phẫu thuật kéo dài chân, anh Lovedale đã quyết tâm tăng chiều cao thêm 3 inch (7,6 cm). Trước khi làm phẫu thuật, anh Lovedale cao 1m74, trong khi chiều cao trung bình của đàn ông ở Mỹ là 1m75. 

Để hiện thực hóa ước mơ thay đổi diện mạo, anh Lovedale vay tiền của ngân hàng SoFi. Chi phí phẫu thuật kéo dài chân là từ 70.000 – 150.000 USD, phụ thuộc vào việc bệnh nhân muốn tăng chiều cao thêm bao nhiêu cm, theo tạp chí GQ. 

Dù mỗi tháng phải trả cả gốc lẫn lãi 1.200 USD trong vòng 5 năm tới, nhưng nam kỹ sư mạng khẳng định không hối hận về quyết định của mình. 

“Khi bạn cao, mọi người sẽ nhìn bạn theo cách khác. Tôi nhận được nhiều ánh nhìn khi tới phòng tập”, anh Lovedale chia sẻ. 

Trước đây, lần đầu tiên anh Lovedale biết về phẫu thuật kéo dài chân là từ trang Facebook của bác sĩ Kevin Debiparshad. 

Ông Debiparshad hiện là một trong số ít chuyên gia phẫu thuật ở Bắc Mỹ thực hiện kéo dài chân. Vị bác sĩ đã cho thành lập Viện LimbplastX ở Las Vegas vào năm 2016. Nói với GQ, ông Debiparshad cho biết hoạt động kinh doanh của bệnh viện ăn nên làm ra trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 lây lan. 

Kéo dài chân ban đầu là phương pháp phẫu thuật giúp các bệnh nhân có bệnh lý như dị tật bẩm sinh hay chấn thương sau tai nạn, nhưng nay nó lại là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến. Song quá trình làm phẫu thuật đòi hỏi vô cùng tỉ mỉ. Các bác sĩ cần mổ cắt xương, đặt đinh cà khung, sau đó kéo dài dần dần. Những đinh chốt này được nới rộng ra từ từ mỗi ngày trong vòng 3 tháng bằng nam châm điều khiển từ xa. 

Ông Debiparshad nhấn mạnh phải mất nhiều tháng phần xương mới dần dần được kéo dài ra thêm và vết thương được lành. 

“Bạn cần phải có kỷ luật tinh thần. Nó giống như chuyện đào tạo một vận động viên marathon”, ông Debiparshad nói với GQ. 

Vị bác sĩ tiết lộ rất nhiều bệnh nhân của ông là nhân viên công nghệ làm việc cho các tập đoàn lớn như Google, Amazon, Microsoft và Meta.

Trên thực tế, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là lĩnh vực chỉ có nữ giới quan tâm mà ngày càng nhiều nam giới cũng đang thực hiện để tăng sự tự tin. Theo thông tin được Washington Post đăng tải hồi tháng 1/2020, nam giới đang thực hiện tất cả loại phẫu thuật thẩm mỹ giống như nữ giới. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới xu hướng này là sự kỳ vọng khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn, con đường sự nghiệp công danh cũng sẽ rộng mở. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !