Người cha bất lương ở Singapore lạm dụng tình dục con gái từ lúc 4 tuổi ra hầu tòa

Người cha mất nhân tính ở Singapore bị cáo buộc lạm dụng tình dục con gái từ lúc 4 tuổi, và cưỡng hiếp nạn nhân khi mới 12 tuổi.

Khi con gái còn đang đi học mẫu giáo, người cha bị nghi ngờ đã ép con gái thực hiện hành vi không đúng đắn trong nhà vệ sinh. Tới khi cô bé học lớp 3 hoặc 4, người cha bất lương bắt đầu cho con xem nội dung khiêu dâm. Tới năm cô bé được 10 – 12 tuổi, người bố đã cưỡng hiếp con gái và thực hiện hành vi xâm hại tình dục ở nhiều nơi như các căn phòng trong nhà, trên xe ô tô và tại tòa nhà văn phòng. 

Theo Straits Times, phiên tòa xét xử nam bị cáo (36 tuổi) bắt đầu diễn ra tại Tòa án Cấp cao Singapore vào hôm nay (8/11). Bị cáo bị cáo buộc 13 tội danh liên quan tới tấn công tình dục nhằm vào con gái ruột trong khoảng thời gian từ năm 2012 – 2019. 

Người cha bất lương 36 tuổi ở Singapore lạm dụng tình dục con gái từ lúc 4 tuổi bị đưa ra xét xử. (Ảnh minh họa)

Danh tính của nam bị cáo không được tiết lộ để bảo vệ cho con gái là nạn nhân trong vụ việc. Cô bé nay đã 15 tuổi và đã rời khỏi nhà. 

Phó công tố viên David Khoo cho hay nạn nhân sẽ điều trần một mình và có tấm kính chắn để ngăn cô này nhìn thấy người cha bất lương ở phòng xử án. Ngoài ra, phóng viên cũng không được phép có mặt trong phòng xử để đưa tin. Quá trình xử án sẽ diễn ra trong suốt tuần này và có sự xuất hiện của 46 nhân chứng ra tòa đưa lời khai bao gồm giáo viên, hiệu trưởng và nhân viên tư vấn tâm lý tại ngôi trường mà nạn nhân theo học. 

Ông Khoo chia sẻ nạn nhân nói rằng vào khoảng năm 2012 hoặc năm 2013, người cha đã yêu cầu con gái thực hiện hành vi khiếm nhã trong lúc ông này khỏa thân trong nhà vệ sinh, và ép con gái không được nói chuyện này với bất cứ ai đặc biệt là người mẹ.  

Tới năm 2016 – 2017, người cha cho con gái xem phim ảnh khiêu dâm trên iPad. Vì tò mò, cô bé đã tự tìm kiếm những thông tin này trên mạng. 

Từ năm 2018 – 2019, người cha bắt đầu có hành vi lạm dụng tình dục con gái tại nhà. Đỉnh điểm, vào tháng 8/2019, người cha đã cưỡng hiếp con gái ngay tại phòng ngủ trong nhà. 

Bị căng thẳng kéo dài vì sức ép học hành, chuyện gia đình, cùng yêu cầu không được nói cho bất cứ ai về những hành động mất nhân tính của người cha, nạn nhân đã có hành động tự làm tổn thương mình như cắt cổ tay.  

Phó công tố viên Khoo nói thêm, trong năm 2019, nạn nhân cũng đã tâm sự với 3 người bạn về việc bản thân bị lạm dụng tình dục. Giai đoạn cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2019, nạn nhân đã có ý định trốn khỏi nhà.

Mẹ của nạn nhân sau khi biết được chuyện con gái bị người cha lạm dụng tình dục đã báo với ban quản lý nhà trường. Sau đó, phía nhà trường đã báo cáo sự việc với cảnh sát. 

Bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho bé gái cũng sẽ ra tòa để điều trần liên quan tới chẩn đoán bệnh nhi mắc  Chlamydia, căn bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây nên, và bị viêm âm đạo.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !