Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện

Dự án đường trục đô thị Mê Linh nối Hà Nội với tỉnh Vĩnh Phúc có tổng vốn đầu tư khoảng 2.330 tỷ đồng. Nhưng sau khi hoàn thành, một đoạn đường kéo dài nhiều km hoàn toàn không có đèn điện chiếu sáng. Người dân cho biết tai nạn xảy ra khá nhiều.
Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 1

Tuyến đường trục trung tâm khu đô thị mới huyện Mê Linh dài khoảng 15 km, có tổng mức đầu tư trên 2.300 tỷ đồng, thông xe giữa năm 2016.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 2

Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến gần 15km, qua địa phận Vĩnh Phúc 3km, qua địa phận Hà Nội gần 12km, điểm đầu giao với QL2 tại địa phận xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, điểm cuối giao nhau với đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài tại địa phận xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 3

Nhiều đoạn nút giao ngã tư hoàn toàn không có đèn tín hiệu giao thông.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 4

Người dân sinh sống quanh khu vực thôn Liêu Trì, Mê Linh cho biết. Mặc dù tuyến đường đã được hoàn thành và thông xe một năm, nhưng hệ thống đèn điện hoàn toàn không hoạt động khiến giao thông ở đây rất khó khăn khi trời tối.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 5

Cô Hà Thị Thư (Thôn Liêu Trì, Mê Linh) cho biết, khoảng 1 tháng tết, đèn điện có hoạt động nhưng từ sau đó thì đèn chiếu sáng qua khu này hoàn toàn không có. Toàn bộ tuyến đường dài có đèn nhưng không có điện khiến người dân chỉ còn biết cách mò mẫm đi trong màn đêm. Do tại các điểm giao cắt không có đèn cũng chẳng có đèn tín hiệu giao thông nên tai nạn ở đây xảy ra như cơm bữa.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 6

Trên đoạn đường chỉ xuất hiện những đốm sáng từ các phương tiện di chuyển. Đèn điện hai bên đường hoàn toàn không hoạt động.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 7

Trong khi đó, đoạn đường cắt ngang tuyến đường nghìn tỷ này lại có đèn chiếu sáng kéo dài từ đoạn nối vào tận trong làng.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 8

Không có đèn đường, các phương giao thông qua đây sử dụng ánh sáng đèn xe và luôn bấm còi inh ỏi để báo hiệu.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 9

Các phương tiện lưu thông trên tuyến đường tối đen như mực, liên tục sử dụng đèn chiếu xa. Được biết, tuyến đường đường thường xuyên có các loại xe khách, xe container, xe trọng tải lớn... đi qua.Không đèn giao thông qua các nút cắt, không đèn chiếu sáng buổi tối, tính mạng người dân như bị đe dọa mỗi khi phải tham gia giao thông trên đoạn đường này.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 10

Đáng lo ngại, dọc tuyến đường này có khoảng chục điểm giao cắt với các tuyến giao thông khác, hình thành những điểm đen về tình trạng mất an toàn giao thông, đã có không ít vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khiến người dân quanh vùng hoang mang, lo sợ. Trong ảnh là hiện trường một vụ tai nạn tại điểm bùng binh giao cắt.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 11

Người dân sính sống quanh tuyến đường nghìn tỷ này đang mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, đưa điện về chiếu sáng, khẩn trương khắc phục tình trạng có đèn nhưng không có điện, gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.

Nghịch lý trên đường nghìn tỷ... có đèn nhưng không có điện - ảnh 12

Dự án đường trục đô thị Mê Linh nối Hà Nội với Vĩnh Phúc được thiết kế theo tiêu chuẩn đường đô thị với vận tốc 80km/h, được đánh giá là đường đẹp, thuận lợi cho giao thông liên tỉnh thành phố. Sau một năm thông xe, toàn tuyến đường này vẫn ẩn chứa nhiều bất cập.Trước đó, tuyến đường này đã từng bị phản ánh về tình trạng đã thông xe nhưng vẫn rào chắn, cắm biển cấm phương tiện cơ giới lưu thông.

Huy Phạm

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !