Nghệ An: Người đàn ông bị 2 đối tượng 'tung cước' ngất xỉu ngay trước cửa nhà

Sau khi lời qua tiếng lại chuyện buôn bán đất đai, một người đàn ông ở xã Giai Xuân (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) bị 2 đối tượng đá túi bụi, gục ngay tại chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip vụ việc người đàn ông bị một nhóm người hành hung dã man. Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra bất bình với hành vi côn đồ, mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Camera an ninh của gia đình nạn nhân ghi lại nội dung vụ việc.

Cụ thể, đoạn clip có độ dài hơn 4 phút thể hiện rõ nhóm gồm 5 người lái xe bán tải đến tìm chủ nhà. Sau đó, người đàn ông (được cho là chủ nhà) cũng đi xe máy về. Lúc này, giữa hai bên xảy ra lời qua tiếng lại xoay quanh chuyện đất đai.

Sau ít phút nói chuyện, khi chủ nhà đang ngồi trên ghế nhựa thì bất ngờ người ngồi cạnh đứng dậy vung chân đá thẳng vào mặt, một người khác đứng phía sau tiến đến đá bồi thêm 3 phát vào đầu và người khiến nạn nhân bất tỉnh, gục ngay tại chỗ, ngã lăn xuống đất. Nhóm 5 người thản nhiên lên xe ô tô rời đi.

Thấy người thân nằm gục giữa sân nhà, một thanh niên vội chạy đến la hét thất thanh, gọi mọi người xung quanh giúp đỡ.

 

Theo thời gian ghi nhận qua camera an ninh của gia đình, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/4/2022.

{keywords}
Đang ngồi trên ghế nhựa, người đàn ông bị đá thẳng mặt nhiều phát, gục ngay tại chỗ. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vấn đề này, ngày 19/4, xác nhận với PV Infonet, một lãnh đạo UBND xã Giai Xuân (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, vụ việc trong đoạn clip xảy ra trên địa bàn xã. Nạn nhân trong vụ việc trên là anh H.V.N. (SN 1973, trú ở xã Giai Xuân).

“Sau khi bị đánh, anh N. phải nhập viện cấp cứu. Cơ quan công an cũng đã vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc”, lãnh đạo UBND xã Giai Xuân thông tin thêm.

Việt Hòa

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !