Nàng 'thiên thần nội y' cưa đổ tỷ phú công nghệ và tiết lộ đặc biệt về mối quan hệ của 'hai người chồng'!

'Ly hôn nhưng có tới 4 người hạnh phúc'. Chuyện của nàng thiên thần Miranda Kerr cũng là ví dụ điển hình.

Những mối quan hệ chồng chéo sau khi hai người ly hôn, lập gia đình mới luôn là một chủ đề gây sốt. Không chỉ vậy, nếu đối tượng là những tỷ phú, ngôi sao hay những tài tử điện ảnh thì mối quan tâm dành cho họ lại càng sâu sắc hơn.

Nàng siêu mẫu và chuyện tình cùng tỷ phú

Siêu mẫu lừng danh Miranda Kerr xuất thân là một cô gái nông thôn nhưng với nhan sắc và tài năng thiên bẩm, cô đã chiến thắng cuộc thi tuyển người mẫu hàng năm của một tạp chí nổi tiếng. Để rồi từ đó về sau Miranda trở thành một “huyền thoại” trên sàn catwalk của Victoria’s Secret.

Đặc biệt hơn cả là con đường tình duyên của cựu siêu mẫu này. Miranda có hai đời chồng, người đầu tiên là tài tử Orlando Bloom, cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2007.

Ban đầu, Miranda không mấy ấn tượng với ngôi sao của Chúa Nhẫn, tuy nhiên Orlando lại mê mệt trước nhan sắc của nàng siêu mẫu ngọt ngào và ra sức theo đuổi. Cuối cùng, cả hai ở bên nhau và nhiều năm liền là cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất.

Đến năm 2010, cặp trai tài gái sắc chính thức nên duyên vợ chồng.

Sau này, Miranda cũng nói về quyết định kết hôn: “Tôi nghĩ sự kiên trì của anh ấy đã thu phục tôi”.

Vì một bài hát, nàng
Vì một bài hát, nàng

Miranda và Orlando khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ tồn tại đúng 3 năm. Đến năm 2013, họ quyết định ly hôn sau một thời gian ly thân..

Phải 2 năm sau khi ly hôn, Miranda mới lấy lại được cân bằng và bắt đầu bước vào một mối quan hệ khác.

Trong một lần gặp nhau tại bữa tiệc của Louis Vuitton năm 2015, Miranda gặp tỷ phú CEO Snapchat Evan Spiegel, người kém mình 7 tuổi.

Cô chủ động bắt chuyện với chàng trai trẻ ngồi cạnh mình. Miranda chia sẻ về sở thích nghe nhạc. Khi đó, cô nhắc đến bài hát yêu thích là Spiegel im Spiegel. Sau bữa tiệc cặp đôi trao đổi số điện thoại cho nhau.

Vì một bài hát, nàng
Vì một bài hát, nàng

Nàng thiên thần tuyệt sắc.

Phải 2 tháng sau, Miranda nhắn tin cho Evan: “Em chỉ băn khoan không biết anh đã nghe bài hát Spiegel im Spiegel chưa?”.

Evan lúc đó rất rụt rè, anh cảm thấy bản thân chẳng có gì để hấp dẫn một biểu tượng quyến rũ như Miranda.

“Tôi không muốn phí thời gian, tôi sợ cô ấy từ chối. Lúc đó tôi nghĩ mình ‘không có cửa”, Evan từng bộc bạch.

Và rồi sau khi Miranda chủ động, cặp đôi đã tìm hiểu, hẹn hò với nhau. Đến tháng 7/2016, tỷ phú công nghệ quỳ gối cầu hôn nữ siêu mẫu xinh đẹp.

Vì một bài hát, nàng
Vì một bài hát, nàng

Hình ảnh tuyệt vời trong đám cưới.

Đám cưới của họ được tổ chức vào tháng 5/2017. Khi đó, con trai của Miranda và Orlando cũng sống cùng mẹ và cha dượng. Đến hiện tại, cặp đôi có thêm 2 cậu con trai chung nữa.

Mối quan hệ gia đình này vẫn luôn hạnh phúc và đầm ấm. Thậm chí, Evan từng chia sẻ rằng rất ngưỡng mộ Miranda khi có thể cùng chồng cũ chăm sóc con trai sau khi ly hôn. Bản thân anh có bố mẹ ly hôn từ bé nhưng mối quan hệ của bố mẹ anh lại chẳng được tốt đẹp như thế.

“Điều tôi nhìn thấy từ Miranda và Orlando rất khác những gì tôi đã trải nghiệm. Tôi không thể thay thế bố của Flynn mà chỉ cùng chăm sóc cậu bé. Orlando luôn là một vị khách được chào đón. Đây chính là điều tôi rất ngưỡng mộ Miranda. Mọi người luôn được chào đón, đó hẳn là phong cách của người Australia”, anh từng chia sẻ.

Và có lẽ, sự ấn tượng đó càng thêm sâu sắc hơn khi người ta biết được mối quan hệ của chính Evan và chồng cũ của vợ.

Vì một bài hát, nàng

Hai người chồng thân thiết với nhau!

Mới đây, trong chương trình podcast Ladies First With Laura Brown, Miranda đã chia sẻ về mối quan hệ của chồng mình với gia đình mới của chồng cũ.

“Thật không thể tin được là Orlando và tôi có thể tìm thấy người bạn đời khác rất hợp với chúng tôi. Anh Evan Spiegel chồng tôi và Orlando rất thân thiết cũng như tôi và Katy Perry vậy. Chúng tôi hòa hợp một cách tự nhiên. Thật may mắn làm sao”.

Không chỉ vậy, cựu siêu mẫu còn tiết lộ trong lần đầu tiên gặp ca sĩ Katy Perry - vợ mới của chồng cũ vào năm 2016, cô đã kết thân ngay lập tức và có cảm tưởng như đã là bạn từ lâu lắm rồi.

Vì một bài hát, nàng

Orlando đang hạnh phúc cạnh ca sĩ Katy Perry.

Đã rất nhiều lần, “bông hồng Úc” chia sẻ về mối quan hệ rất tốt đẹp của mình với chồng cũ. Họ vẫn luôn coi nhau là bạn bè sau khi ly hôn.

“Tôi luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Orlando và bản thân anh ấy cũng luôn muốn tôi hạnh phúc”, cô kể.

Đúng là đôi khi có những mối quan hệ sau khi ly hôn khiến người ta phải ngưỡng mộ và tôn trọng. Miranda và chồng giữ được những điều tốt đẹp dành cho nhau còn chưa đủ, chồng mới và chồng cũ của cô lại còn thân thiết. Bản thân cô cũng thân với vợ mới của chồng.

Đây rõ ràng là câu chuyện về một mối quan hệ tan vỡ, có 4 người hạnh phúc.

Vì một bài hát, nàng

Miranda và Katy chụp hình cùng nhau thân thiết.

Miranda và Orlando từng là cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood. Họ có với nhau một cậu con trai Flynn sinh năm 2011.

Đến năm 2013, cặp đôi đã đệ đơn ra tòa ly hôn vì nhiều lý do khác nhau. Ngay từ lúc có tin đồn ly hôn nổ ra, người đại diện của cặp đôi đều khẳng định rằng hai người vẫn là bạn tốt và cả hai hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc bé Flynn.

Và cho đến bây giờ, sau 8 năm cuộc ly hôn xảy đến. Họ vẫn duy trì được mối quan hệ ấy.

Có lẽ dằn vặt, đấu tố hay lên án nhau chưa bao giờ là một điều đúng đắn sau khi mối quan hệ hôn nhân tan vỡ. Nhất là khi giữa cả hai còn con cái, sẽ chẳng đứa trẻ nào hạnh phúc khi thấy bố mẹ mình từng một thời hạnh phúc lại quay ra xích mích, “cắn xé”.

Và với chuyện của những cặp đôi sau ly hôn, tấm gương của Miranda và Orlando Bloom thật khiến người ta phải học hỏi!

Nguồn: USmagazine, People 

Cặp đôi tỷ phú yêu cả thập niên, kết hôn 2 năm đã lao vào 'cuộc chiến' kinh hoàng

Cặp đôi tỷ phú yêu cả thập niên, kết hôn 2 năm đã lao vào 'cuộc chiến' kinh hoàng

Từng yêu nhau say đắm, người đàn ông mê đắm vị công chúa xinh đẹp nhưng sau khi cưới về, tất cả những lời hứa hẹn trước đó mau chóng bay như chưa từng tồn tại.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !