Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách

Đang chạy trên đường, chiếc xe máy chở hai nam sinh bỗng va quệt vào xe taxi cùng chiều và ngã xuống đường. Đúng lúc này chiếc xe khách từ phía sau lao tới cuốn cả hai vào gầm. Hậu quả là một người chết thảm, người còn lại bị thương.

Tai nạn thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 3/11 trên QL 1A (đường Lê Lợi, trước bến xe Vinh), thuộc phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.

Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách - ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam sinh lớp 11 tử vong.

Thời điểm nói trên, hai nam thanh niên đi trên chiếc xe máy lưu thông theo hướng Ga Vinh đi về phía chợ Vinh. Khi chạy đến trước bến xe Vinh thì bất ngờ va quệt với chiếc xe taxi đi cùng chiều làm cả hai ngã xuống đường.

Đúng lúc này, chiếc xe khách đi từ phía sau lao tới, do tài xế không kịp xử lý nên đã cuốn cả hai người vào gầm xe và kéo đi một đoạn. Hậu quả là một người tử vong ngay tại chỗ, người kia bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là em Q. (SN 1995), hiện đang học lớp 11 trường THPT Nguyễn Trãi, TP. Vinh. Người thân cho biết Q. là con trai duy nhất trong gia đình, bố Q. cũng đã mất trong một vụ tai nạn mấy năm trước đó.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm ở bánh sau xe khách cách nạn nhân khoảng 2 mét còn thi thể em Q. nằm ngay dưới bánh trước, máu chảy nhiều.

Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên có rất nhiều người tham gia giao thông dừng lại xem gây nên tình trạng ách tắc cục bộ. Nhận tin báo, lực lượng CSGT TP. Vinh đã có mặt để giải quyết vụ việc, phân luồng phương tiện, điều tra nguyên nhân gây ra tai nạn.

Đến 19h cùng ngày, gia đình nạn nhân có mặt để làm các thủ tục đưa thi thể về mai táng, hiện trường vụ việc được giải quyết xong, giao thông trở lại bình thường.

Một số hình ảnh vụ tai nạn:

Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách - ảnh 2
Sau khi va quệt với chiếc xe taxi...
Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách - ảnh 3
... hai nam sinh ngã xuống đường bị xe khách lao tới cán chết một người.
Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách - ảnh 4
Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách - ảnh 5
Rất đông người dân hiếu kỳ vây kín hiện trường vụ tai nạn
Nam sinh lớp 11 chết thảm trước bánh xe khách - ảnh 6
Đến 19h cùng ngày, nạn nhân được người nhà đưa về mai táng; hiện trường đươc giải quyết xong.

Phạm Hòa

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !