MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân

Từ giai điệu và hình ảnh trong MV “Môn đăng hộ đối” của nam ca sĩ họ Trịnh đều rất giống với MV “Thiên lý chi ngoại” từ cách đây rất lâu của “ông hoàng nhạc pop châu Á”.

Giai điệu buồn trong Môn đăng hộ đối của Trịnh Thăng Bình bị nghi sử dụng lại beat của Châu Kiệt Luân trong ca khúc Thiên lý chi ngoại mà anh đã phát hành cách đây khá lâu. Không những thế, ý tưởng câu chuyện trong MV này cũng được Trịnh Thăng Bình biến hóa theo cách của anh. Nếu Thiên lý chi ngoại của nam ca sĩ Trung Quốc kể về chuyện tình cách trở của người ca nữ và chàng trai khuân vác làm việc trong nhà hát thì Môn đăng hộ đối của Trịnh Thăng Bình cũng mang dáng dấp này.



Xem MV Môn đăng hộ đối của Trịnh Thăng Bình (ở trên) và Thiên lý chi ngoại của Châu Kiệt Luân.

Câu chuyện trong MV của anh đan xen giữa quá khứ và hiện tại nhưng kết quả lại khá giống nhau. Ở cả hai thế hệ, chàng trai đem lòng yêu cô gái nhưng vì họ khác biệt nhau về địa vị và giai cấp nên cuối cùng chịu số phận bi thương. MV này của Trịnh Thăng Bình vừa tung ra ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người nghe đã phát hiện sự trùng lặp này.

MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 1
MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 2

Hình ảnh trong MV Môn đăng hộ đối của Trịnh Thăng Bình.

Không chỉ lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình dính vào nghi án đạo MV, trước đó anh từng bị phát hiện và cũng lên tiếng thừa nhận ý tưởng trong MV Đã lâu không gặp lấy từ MV Let’s Breack Up của Lee Seung Gi. Hơn nữa, trong dòng chảy chung của xu hướng ảnh hưởng bởi nhạc Hoa, việc MV của cựu thành viên nhóm La Thăng bị trùng lặp với Châu Kiệt Luân cũng không còn quá mới.

MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 3
MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 4

Sự góp mặt của Windy Quyên giúp của Karik thêm phần thú vị.

Môn đăng hộ đối của Trịnh Thăng Bình vừa xuất hiện nhanh chóng có mặt trên top 10 bảng xếp hạng MV tuần 26 ở vị trí cuối cùng. Dự kiến MV này sẽ thăng hạng ở những tuần tới. Karik vẫn giữ phong độ với đang chiếm giữ ngôi đầu bảng ở hạng mục này. Hiện tại ca khúc vui nhộn này đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bản song ca giữa Nhật Kim Anh và Hồ Quang Hiếu trong Giá mình là người lạ “leo thang” lên vị trí số 2. Mặc dù câu chuyện trong MV không mới, và được đánh giá khá sến so với cuộc sống hiện đại nhưng nó vẫn thu hút nhiều đối tượng khán giả khác.

MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 5

Sự hợp tác giữa Nhật Kim Anh và Hồ Quang Hiếu trong MV mới.

Bảo Anh tiếp tục giữ lửa cho MV Câu chuyện ngày mưa với hạng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Lam Trường cũng nhanh chóng đưa Mong em hạnh phúc có mặt ở vị trí số 4. Ca khúc này hot nhờ yếu tố đời tư của anh Hai hơn bởi công chúng hiện đang quan tâm chuyện tình gần đi đến hồi kết của Lam Trường với cô bạn gái nhỏ tuổi. Hè bất tận của Minh Hằng vẫn giữ vị trí thứ 5 nhờ sức nóng của tên tuổi cô. Hồ Quang Hiếu lần nữa góp mặt trong bảng xếp hạng với Ngày ấy sẽ đến nằm hạng 6.

MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 6

Lam Trường phần nào lấy lại vóc dáng trong MV mới.

Chảnh dễ thương của Đông Nhi bất ngờ quay lại bảng xếp hạng sau nhiều lần để thua Tiểu thư cá tính của Chi Pu. Hiện MV này đang giữ vị trí thứ 7. Con đường dài của Nam Cường tuần này bị tụt xuống hạng 8. Khoảng cách đôi ta của Châu Khải Phong xếp sau với vị trí số 9.

So với bảng xếp hạng MV, hạng mục ca khúc không có nhiều biến động. Hoàng Tôn và Yanbi thêm lần nữa giữ vị trí quán quân với Em không quay về. Hồ Quang Hiếu với Ngày ấy sẽ đến đẩy Bùi Anh Tuấn cùng hit Nơi tình yêu kết thúc xuống hạng 3 để chiếm giữ vị trí số 2. Tình yêu màu nắng của Đoàn Thúy Trang tiếp tục làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng và giữ ngôi thứ 4.

MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 7

Hoàng Tôn đang giữ ngôi vị khiến nhiều người ao ước.

MV của Trịnh Thăng Bình bị nghi nhái Châu Kiệt Luân - ảnh 8

Thúy Trang gây nhiều bất ngờ với ca khúc mới.

Người lạ từng yêu của Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ bức phá lên vị trí thứ 5 cùng với Em muốn của Bùi Bích Phương đang giữ hạng 6. M-TP trở lại cùng với Cơn mưa ngang qua với ngôi thứ 7. Hit Chờ ngày mưa tan của Noo Phước Thịnh rớt xuống hạng 8. Minh Vương M4U trở lại với Anh rất yêu em đang giữ vị trí số 9. Ca khúc của Karik đang bắt đầu xâm chiếm bảng xếp hạng với vị trí cuối cùng trong top 10.

Bảng xếp hạng MV tuần 26 từ 24 – 30/6:

STT

Tên MV

Tên ca sĩ

1

Karik - Windy Quyên

2

Giá mình là người lạ

Nhật Kim Anh - Hồ Quang Hiếu

3

Câu chuyện ngày mưa

Bảo Anh

4

Mong em hạnh phúc

Lam Trường

5

Hè bất tận

Minh Hằng

6

Ngày ấy sẽ đến

Hồ Quang Hiếu

7

Chảnh dễ thương

Đông Nhi

8

Con đường dài

Nam Cường

9

Khoảng cách đôi ta

Châu Khải Phong

10

Môn đăng hộ đối

Trịnh Thăng Bình

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 26 từ 24 – 30/6:

STT

Tên ca khúc

Tên ca sĩ

1

Em không quay về

Hoàng Tôn - Yanbi

2

Ngày ấy sẽ đến

Hồ Quang Hiếu

3

Nơi tình yêu kết thúc

Bùi Anh Tuấn

4

Tình yêu màu nắng

Đoàn Thúy Trang

5

Người lạ từng yêu

Lương Bích Hữu - Tam Hổ

6

Em muốn

Bùi Bích Phương

7

Cơn mưa ngang qua

M-TP

8

Chờ ngày mưa tan

Noo Phước Thịnh

9

Anh rất yêu em

Minh Vương M4U

10

Karik - Windy Quyên

BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !