Một số điểm bắn pháo hoa và vui chơi chính trong dịp 30/4

Trong dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 129 năm ngày Quốc tế lao động, người dân có thể xem bắn pháo hoa hoặc vui chơi tại một số điểm sau.
Một số điểm bắn pháo hoa và vui chơi chính trong dịp 30/4 - ảnh 1

TP Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa chào mừng tại 5 điểm trên địa bàn thành phố gồm: 3 trận địa pháo hoa tầm cao sẽ bắn ở khu vực Bưu điện Hà Nội, quận Hoàn Kiếm; khu vực Hồ Văn Quán, quận Hà Đông và khu vực Trung tâm vườn hoa thị xã Sơn Tây. 3 trận địa pháo hoa tầm thấp là khu vực trụ sở báo Hà Nội mới, quận Hoàn Kiếm; Công viên Thống nhất, quận Hai Bà Trưng và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Thời gian bắn 15 phút, bắt đầu từ 21h đến 21h15 ngày 30/4/2015. Dự kiến, mỗi trận địa tầm cao sẽ bắn 500 quả; pháo hoa tầm thấp mỗi trận địa 90 giàn.

Từ 21h - 21h15 ngày 30/4, TP Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo hoa tại 8 điểm, gồm: Tòa tháp Bitexco Financial Tower, Đền tưởng niệm liệt sỹ Bến Dược, Khu Tưởng niệm liệt sỹ Ngã Ba Giồng, Khu di tích Lăng Lê - Bàn Cờ, sân bóng đá huyện Cần Giờ, Công viên Lịch sử Văn hóa dân tộc, Công viên Văn hóa Đầm Sen, Công viên Làng hoa Gò Vấp.

Tại Đà Nẵng, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào 2 đêm 28 và 29.4, bên bờ Sông Hàn. Với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 là cuộc tranh tài trình diễn của các đội thi trình diễn pháo hoa chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ 5 châu lục, gồm: đội Fireworks for Africa đến từ Nam Phi (châu Phi), đội Pyrotecnio đến từ Mỹ (châu Mỹ); đội Howard&Son Fireworks đến từ nước Úc (châu Úc), đội Surex Firma Rodzinna đến từ Ba Lan (châu Âu) và chủ nhà Đà Nẵng – Việt Nam (châu Á).

Ngoài ra nười dân cả nước có thể tới một số điểm  vui chơi khác dịp 30/4. 1/5/2015:

Lào Cai
Tuần văn hóa du lịch Sa Pa - Lào Cai là hoạt động thường niên, gồm các sự kiện như lễ hội trên mây, ngày hội văn hóa bản Mông Cát Cát, trình diễn trang phục truyền thống của 6 dân tộc ở Sa Pa.

Ngoài ra, tuần văn hóa còn có chương trình một ngày làm nông dân, triển lãm ảnh nghệ thuật đất và người Sa Pa, trưng bày hoa cây cảnh, văn nghệ Sắc màu vùng cao, giải quần vợt cúp Fansipan mở rộng lần thứ 8. Vào đêm khai mạc (2/5), hoạt động dân gian truyền thống của các dân tộc thiểu số với tên gọi Đêm giao duyên cũng được tổ chức.

Hải Phòng

Bữa tiệc trăng tròn diễn ra tại bãi biển Cát Cò 3, đảo Cát Bà. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc kéo dài từ ngày 1/5 đến 3/5 với sự tham gia của nhiều gương mặt trong làng nhạc như nhóm Dzo, Freefall, Mozek và DJ người Italy Marco Mei.

Ngày đầu tiên, sự kiện mở màn với phần biểu diễn của các ban nhạc từ 17h đến 2h sáng. Ngày thứ hai dành cho các DJ với nhiều hoạt động sôi nổi, còn ngày cuối cùng để khách nghỉ ngơi, thư giãn bằng nhạc nhẹ nhàng. 

Huế

Đêm nhạc "Trở về cố đô" là không gian cho những người yêu nhạc Trịnh, xứ Huế hay các bản nhạc xưa... Với sự tham gia của NSƯT Phong Thủy cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Huế, đêm nhạc mang đến những khúc tâm tình sâu lắng, câu hò ngọt ngào hay giai điệu nhạc Trịnh da diết.

Để tăng sự tương tác và cảm nhận, ban tổ chức còn thiết kế hệ thống ánh sáng hiện đại. Chương trình không bán vé, chi phí tổ chức sẽ tính vào đồ uống đầu tiên khách dùng.

Vũng Tàu

Sự kiện âm nhạc điện tử ngoài trời là chương trình DJ - EDM lớn nhất Việt Nam tổ chức tại chợ du lịch Vũng Tàu, 165 Thùy Vân, phường Thắng Tam. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và các DJ nổi tiếng như Oxy, Khang Neo, Tio...

Vé tham gia là 120.000 đồng một người. Chương trình diễn ra từ 18h30 đến 0h các ngày 29/4 - 2/5.

Xuân Phú

Người dùng vẫn liên tục ‘dính bẫy’ lừa đảo trực tuyến không mới

Lừa chiếm đoạt tài sản bằng việc dụ dỗ làm nhiệm vụ online có trả phí hay mạo danh nghệ sĩ, các tổ chức là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không mới, song vẫn đang khiến nhiều người dân ‘sập bẫy’.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Bom sex Ông Hồng: Hoa hậu chuyên đóng phim cấp 3, viên mãn bên ông xã đại gia

Đăng quang Hoa hậu châu Á, Ông Hồng lựa chọn con đường đóng phim cấp 3. Người đẹp nói đây là quyết định hối hận nhất trong sự nghiệp của mình.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tiến sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42, vợ chồng Lã Thanh Huyền tình tứ

Tiến sĩ, ca sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42. Vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền tình tứ trời Tây.

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Đang cập nhật dữ liệu !