Một mình đối mặt với sói hung dữ, vật dụng nhỏ này giúp người phụ nữ chiến thắng

Người phụ nữ dũng cảm một mình cầm gậy đánh đuổi chống lại sói hoang đi lang thang trên bãi biển Massachusetts, Mỹ.

{keywords}
 Marcy Sterlis một mình đối mặt với sói hung dữ trên bãi biển  Massachusetts, Mỹ.

Thử thách kinh hoàng của Marcy Sterlis bắt đầu khi cô ấy đang đi dạo trên bãi biển ở Provincetown. Con sói từ đâu lao tới, cách Marcy Sterlis chỉ khoảng 1,5 mét, sau đó lại gần chạy vòng quanh tấn công cô trong khoảng 10 phút.

Miệng la hét cầu cứu sự giúp đỡ, tay của Marcy Sterlis cầm cây gậy chĩa về phía con sói hoang dã doạ dẫm nhằm đánh đuổi nó đi ra xa.

Marcy Sterlis nói: "Tôi nghĩ rằng con sói sẽ phản ứng và rời đi nhưng nó không làm như vậy. Nó chờ tôi mất cảnh giác rồi tiếp tục tiến về phía tôi. Thật đáng sợ".

May mắn khi Marcy Sterlis đã có kinh nghệm từng thấy những con sói ở Cape nên cô luôn mang theo chiếc gậy bên mình. Cô đã nhìn ra những dấu chân của sói ở nhiều nơi trên bãi cát.

Trong lúc đối mặt với sói, điện thoại của cô reo lên và bạn trai Marcy Sterlis gọi tới. Cô đã nhờ anh tra cứu trên mạng internet xem phải làm gì khi đối mặt với sói nhưng do anh đang đi trên đường nên không kiểm tra được.

Bill Kelley và Andrew DeCarton, hai ngư dân địa phương đã nghe thấy tiếng la hét và chứng kiến cảnh tượng, họ đi thuyền lại gần để cứu Marcy Sterlis. Họ đã chèo thuyền đến bãi cát để tạo cho cô một lối thoát.

Andrew DeCarton nói: "Khi tôi lấy ống nhóm ra nhìn thì thấy một con chó sói và người phụ nữ. Tôi ngay lập tức đưa thuyền trở lại bờ để giúp cô ấy".

Trong cơn hoảng loạn, Marcy Sterlis liên tục la hét, dùng gậy xua đuổi. "Tôi vô cùng sợ hãi, dù tôi đã xua đuổi được một chút nhưng nếu không có hai người kia đến giải cứu, tôi không biết mình sẽ ra sao", Marcy Sterlis chia sẻ.

Vào mùa hè năm ngoái, ở Provincetown, con chó sói đã cắn một người đi biển và giết một con chó. Các chuyên gia động vật hoang dã đưa ra lời khuyên rằng nếu đối mặt với một con sói, bạn không nên quay lưng lại hay bỏ chạy. Hãy đe dạo bằng tiếng hét lớn. Cố gắng đứng, vươn lên sao cho càng lớn càng tốt, vì điều này khiến cho con sói cảm thấy sợ hãi mà bỏ đi.

Con sói Marcy Sterlis đối mặt là sói đồng cỏ, phân bố chủ yếu ở vùng bắc Mỹ. Đây là loài vật săn mồi sống theo bầy đàn số lượng ít, chúng có ngoại hình mảnh mai, nhỏ con hơn sói xám nhưng lanh lợi và tháo vát, thông minh trong việc săn mồi. Đây là một trong những loài động vật săn mồi lành nghề và đáng nể nhất.

Khoảnh khắc cực ấn tượng con chim nhỏ ngang nhiên cưỡi trên đầu đại bàng

Khoảnh khắc cực ấn tượng con chim nhỏ ngang nhiên cưỡi trên đầu đại bàng

Đối với một người nghiệp dư như Guilong Charles Cheng, khoảnh khắc đó có thể được xem là một tác phẩm để đời.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !