Mẹ Hồ Hoài Anh đã liên lạc được với con trai, hiện vẫn đang ở Tây Ban Nha và khóc khi nói chuyện với mẹ

PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, đã liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bà chia sẻ đã nói chuyện với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc.

Trao đổi trên Zing, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết chiều 1/7, ông nhận cuộc gọi chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông về trường hợp của nhạc sĩ, giảng viên Hồ Hoài Anh.

Tối cùng ngày, lãnh đạo của trường đã tổ chức buổi họp khẩn để bàn bạc và hoàn thành văn bản báo cáo lên Bộ Văn hóa.

Theo ông Lê Anh Tuấn, trong văn bản báo cáo bao gồm ba nội dung. Cụ thể, lãnh đạo của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tiếp nhận các nội dung được phản ánh về giảng viên Hồ Hoài Anh trên truyền thông.

Học viện âm nhạc Quốc gia lên tiếng về sự việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Ảnh 1.

"Trong thời gian này, tất cả hoạt động, những gì liên quan đến hình ảnh, công việc của Hồ Hoài Anh sẽ bị trường đình chỉ" - ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết.

"Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hồ Hoài Anh vừa tổ chức thi tốt nghiệp kết thúc năm học cho các học viên của mình. Tuy nhiên, tới 15/7 Học viện mới nghỉ hè vì còn các công tác tuyển sinh cho năm học tới. Vì thế, theo quy định của cơ quan, sau 15/7 các cán bộ, giảng viên mới nghỉ hè và họ có thể đi đâu cũng được với điều kiện ở trong nước, còn ra nước ngoài là phải xin phép, nếu là Đảng viên còn phải xin phép Đảng ủy khối.

Với trường hợp của Hồ Hoài Anh chưa phải là Đảng viên, nhưng ra nước ngoài vẫn phải xin phép. Hồ Hoài Anh đã tự động đi không phải mục đích vì nghệ thuật mà là giải trí. Khi Hồ Hoài Anh đi rồi, sau khi truyền thông đưa tin, chúng tôi mới biết nhân sự của mình ra nước ngoài", PGS.TS Lê Anh Tuấn chia sẻ trên Vietnamnet.

Do đó, khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở về nước phải lập tức có mặt tại Học viện và làm tường trình giải thích lý do tại sao ra nước ngoài không xin phép. "Hồ Hoài Anh đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của Vụ tổ chức cán bộ cũng như lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch hướng xử lý cụ thể. Nhưng về nguyên tắc thế là sai, Hồ Hoài Anh phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường", PGS.TS Lê Anh Tuấn khẳng định.

PGS.TS Lê Anh Tuấn cũng liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bà chia sẻ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật. "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn", PGS.TS Lê Anh Tuấn nói.

Chia sẻ với Tuổi trẻ Online, ông Tuấn nói nếu đúng Hồ Hoài Anh phạm tội như bị cáo buộc thì ông rất tiếc và thất vọng bởi cả quá trình công tác tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là một giảng viên nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm trong việc giảng dạy sinh viên.

Tuy Hồ Hoài Anh không phải đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua hay những mức thi đua xuất sắc khác nhưng nhạc sĩ này luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ, không có điều tiếng gì, được mọi người đều yêu quý.

Đặc biệt, với lao động nghệ thuật, Hồ Hoài Anh rất nhiệt tình và nghiêm túc.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Hồ Hoài Anh đi nước ngoài cùng với vợ con, nhưng đêm nay, 1/7 sẽ chỉ có vợ và con gái Hồ Hoài Anh về nước.

Lý do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dừng cập nhật lộ trình đi Tây Ban Nha trên Facebook?

Lý do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dừng cập nhật lộ trình đi Tây Ban Nha trên Facebook?

Bộ phim Thương ngày nắng về đang phát những tập cuối thì diễn viên Hồng Đăng (Đức xoăn) đã đi đánh golf với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở trời Tây trong đó có Tây Ban Nha.

VTV thông tin chính thức về Cuộc hẹn cuối tuần, phần Hồng Đăng bị cắt bỏ hoàn toàn

VTV thông tin chính thức về Cuộc hẹn cuối tuần, phần Hồng Đăng bị cắt bỏ hoàn toàn

Tối muộn ngày 1/7, VTV phát đi thông báo lần 2 về chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Theo đó, phần về diễn viên Hồng Đăng hoàn toàn bị cắt bỏ.

Theo SKĐS

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !